Đánh giá loa bluetooth giá rẻ Remax RB–M8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax M8 là chiếc loa bluetooth có doanh thu khá tốt trên thị trường nhờ thiết kế sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt vời, trên hết giá thành của nó khá rẻ.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Remax RB – M8
  • Công suất: 20W
  • Giải âm; 4/5W x 2
  • Dung lượng pin: 2000 mhA
  • Thời gian nghe nhạc: 6 giờ đồng hồ
  • Thời gian sạc đầy pin: 2.5 giờ
  • Công nghệ kết nối bluetooth: 4.0
  • Phạm vi kết nối: bán kính 10m
  • Trọng lượng: 486g
  • Kích thước: 198 x 84.5 x 64.5mm

Đánh giá loa bluetooth Remax RB-M8

Thiết kế

Remax RB-M8 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và cực kì tinh tế. Vỏ bề ngoài được làm bằng kim loại cao cấp, được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chúng có những đường viền hợp kim bo tròn tất cả các góc cạnh. Các đường bo viền này đều được đánh bóng loáng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

remax rb-m8Kích thước và trọng lượng của loa không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, vừa phải giúp người sử dụng dễ dàng mang chúng đến bất cứ đâu mà không tốn nhiều diện tích. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi này, Remax RB-M8 còn có thể trở thành một vật trang trí để bàn rất đẹp và sang trọng. Chúng tạo nên chất quý tộc cho căn phòng nơi bạn làm việc.

Các nút điều chỉnh đều được thiết kế từ chất liệu nhôm cao cấp. Chúng vừa giúp cho người sử dụng điều khiển một cách đơn giản, dễ dàng, vừa tăng độ bền bỉ và tính chống chịu cho loa.

Chất lượng âm thanh

Sở hữu một công suất có thể coi là lớn hơn so với kích thước của loa, M8 mang đến cho người chơi nhạc những trải nghiệm thú vị với âm thanh. Âm bass của chúng được đánh giá là trầm, ấm nhưng cũng rất chi tiết, sống động. Ngoài việc sở hữu âm bass tròn trịa thì M7 cũng có âm mid chi tiết không kém. Những bài hát nổi tiếng, có cách hợp âm phức tạp nhất cũng được chiếc loa bluetooth giá rẻ Remax RB-M8 này thể hiện một cách hoàn hảo nhất.

remax rb-m8Một điều thú vị của M8 là âm thanh chúng phát ra không hề bị rè, vỡ tiếng hay gây khó chịu cho người nghe, kể cả khi bạn bật với mức âm lượng lớn nhất. Điều này không phải chiếc loa di động nào cũng có thể làm được.

Thời lượng pin

Loa di dong Remax RB-M8 được trang bị công nghệ kết nối bluetooth hiện đại, tiên tiến 4.0. Chúng cho phép bạn có thể kết nối được với bất kỳ thiết bị di động nào có hỗ trợ kết nối bluetooth như: điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng hay laptop… Hơn nữa, với công nghệ hiện đại và tiên tiến này, bạn có thể kết nối với các thiết bị khác trong phạm vi bán kính 10. Đây là một phạm vi tương đối rộng với một chiếc loa nhỏ bé như Remax RB-M8.

M8 được Remax ưu ái cho sử dụng công nghệ pin Li-on với dung lượng lên đến 4000 mAh. Bạn có thể quẩy nhạc tưng bừng trong 6 giờ đồng hồ liên tục mà không cần phải lo cuộc vui sẽ bị gián đoạn. Quá tuyệt vời đúng không?

Đánh giá chung

Với mức giá chỉ 350.000, Remax RB-M8 có thể được coi là một món hời dành cho những ai muốn sắm sửa một chiếc loa bluetooth nghe nhạc. Chất âm của nó quá tốt so với tầm giá, thiết kế cũng sang trọng, dùng để nghe trong phòng hay mang theo bên người đều được. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng của chiếc loa bluetooth này thì mình khuyên bạn nên mua sắm ngay đi đừng chần chờ gì nữa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!