Đánh giá loa di động Aego BT2 của Acoustic Energy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aego BT2 là mẫu loa di động bluetooth có thiết kế thời trang và khả năng chơi nhạc ấn tượng đến từ Acoustic Energy, một trong những thương hiệu loa có tiếng ở Anh.

Đánh giá thiết kế của Aego BT2

Aego BT2 được thiết kế chắc chắn với bộ khung vỏ liền khối làm từ chất liệu nhôm, sử dụng núm điều khiển lớn với nút bấm cau su, đi kèm với đó là việc hoàn thiện liền lạc, tinh tế.

aego bt2Sản phẩm sử dụng một amply khuếch đại có công suất 400W (RMS), bên trong là 2 củ loa toàn dải kích thước 53,5mm chạy ở chế độ Stereo 2 kênh. Bên cạnh đó, Aego BT2 còn được trang bị những tấm tản nhiệt lớn được đặt ở mặt bên và sau sau lưng, giúp nó có thể hoạt động trong thời gian dài mà không lo ‘cháy máy’.

Về công nghệ, Aego BT2 được hãng trang bị kết nối Bluetooth 4.2 với atpX độ trễ thấp, cải tiến khả năng truyền dẫn tín hiệu giúp đem lại chất lượng âm thanh không dây tối ưu. Ngoài ra, nó còn được tích hợp sẵn nguồn pin rất ấn tượng, có thể hoạt động liên tục tới 36 giờ chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, qua sử dụng thực tế thì nó chỉ trụ được khoảng 18 giờ với mức âm lượng 70%, tuy không được dài như nhà sản xuất giới thiệu nhưng vẫn cực kỳ ấn tượng.

aego bt2Cuối cùng, Aego BT2 có thể trở thành cục pin sạc điện thoại với cổng sạc USB được tích hợp ở đằng sau.

Chất lượng âm thanh của Aego BT2

Aego BT2 thực sự đã mang đến cho mình từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, chất âm của nó rất sống động, mạnh mẽ và độ cân bằng phải nói là hoàn hảo. Ở những dòng loa bluetooth khác thì hãng sản xuất thường chỉ tập trung vào dải bass hoặc dải treble mà bỏ qua dải mid, nhưng ở Aego BT2, mình nhận thấy một sự cân bằng hoàn hảo, không có dải nào trội hơn dải nào.

aego bt2Dải bass của Aego BT2 không quá dày nhưng rất chất lượng và có chiều sâu. Ngoài ra thì bộ tản nhiệt bên hông ngoài nhiệm vụ chính cũng có tác động rất lớn đến dải bass, giúp âm thanh tạo ra có thêm một chút dày.

Đẩy volume đến mức tối đa, mình thấy có chút quá sức với vocals và tiếng trống, nhưng nhìn nhận tổng thể thì cách xử lý của Aego BT2 vẫn rất ấn tượng: giai điệu không bị khó nghe hay brash, treble được giữ ở mức tối thiểu.

aego bt2Dải mid của BT2 cũng rất ấn tượng: giọng ca sĩ rất rõ và êm tai. Treble không quá nặng nề hay không tự nhiên, nhưng đủ nổi bật để khuấy động bầu không khí.

Nên mua Aego BT2 hay không?

Mặc dù phải nhìn nhận Aego BT2 là chiếc loa di dong ấn tượng nhưng nếu chịu chi hơn một chút thì bạn có thể sở hữu chiếc loa có chất âm trội hơn, như Dali Katch hay Ruark Audio MR1 Mk2. Tuy nhiên, trong cùng tầm tiền thì Aego BT2 gần như là lựa chọn số 1: thiết kế đơn giản mà sang trọng, hoàn thiện tốt, kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi điều kiện, môi trường sử dụng, âm thanh cân đối hoàn hảo. Với mức giá tham khảo từ 7.590.000, Aego BT2 sẽ là lựa chọn sáng giá cho những ai muốn sở hữu một chiếc loa bluetooth chất lượng ở phân khúc cao cấp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!