Đánh giá loa JBL 710: Công suất lớn cho chất âm vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 710 là mẫu loa bluetooth công suất lớn mới nhất của hãng JBL dành cho không gian nghe nhạc, tiệc tùng trong nhà và ngoài trời. Vậy chiếc tai nghe này có những tính năng gì đáng chú ý?

Loa JBL 710 có thiết kế chắc chắn kết hợp cùng tông màu đen mạnh mẽ đường nét trẻ trung hiện đại, cùng với đó là chất lượng âm thanh chuẩn, sống động. Hãy cùng xem những đánh giá chi tiết hơn về loa JBL 710 này nhé.

Loa JBL 710 sở hữu thiết kế di động và chân kéo hoàn hảo

Loa 710 sở hữu thiết kế gọn gàng, vỏ loa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Nó có khả năng chống chịu va đập tốt. Tai nghe còn được thiết kế kiểu bánh xe và tay cầm chắc chắn giúp bạn có thể đem loa đi đến mọi bữa tiệc. Chỉ cần được cắm điện thì nó có thể duy trì cuộc vui bất tận.

Mẫu loa này được trang bị tấm ê căng cao cấp giúp bảo vệ tối đa củ loa và đèn được tích hợp. Chính giữa ê căng là bảng logo thương hiệu được in nổi bắt màu với màu cam cực kỳ ấn tượng.

Phía sau loa là hệ thống tay kéo, các cổng kết nối được bảo vệ trong một nắp chắn chống nước, cổng phản xạ âm trầm và 2 bánh xe hỗ trợ di chuyển.

loa jbl 710

Công suất lớn, âm thanh mạnh mẽ phù hợp với mọi không gian

Loa 710 hoạt động bùng nổ với tổng công suất 800W.  Nó được thiết kế với hai loa tweeter 2.75 inch độ méo thấp kết hợp hai trình điều khiển bass 8 inch độ nhạy cao cùng một cổng phản xạ âm trầm hướng sau. Cổng này được cải tiến cho âm thanh hoàn hảo trong khoảng tần số từ  35-20.000 Hz.

Loa có chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vang dội thích hợp để chơi các dòng nhạc sôi động. Nó được tích hợp công nghệ True Wireless Stereo giúp ghép nối không dây 2 loa cùng loại với nhau đơn giản chỉ một nút bấm.

Đặc điểm nổi bật của loa JBL 710

Bên cạnh âm thanh chất lượng loa 710 còn có những đặc điểm nổi bật như:

  • Loa được trang bị hệ thống đèn chất lượng hoàn toàn mới có khả năng đồng bộ với âm nhạc mỗi khi loa hoạt động. Hệ thống đèn này bao gồm 2 led vành loa bass được thiết kế liên kết với nhau ấn tượng, kết hợp với đèn nháy được bố trí xung quanh.
  • Có thể tắt, bật, tùy chỉnh các chế độ ánh sáng led dễ dàng với các chế độ khác nhau trên loa thông qua nút bấm đơn giản trên bảng điều khiển phía trên.
  • Kết nối bluetooth 5.0 mới nhất có khả năng tối ưu hóa hoàn toàn những file nhạc chất lượng cao và có độ ổn định.
  • Khả năng chống nước IPX4 giúp bạn có thể sử dụng loa cho những bữa tiệc ở bất kỳ đâu mà không phải lo lắng trời mưa.
  • Loa được trang bị cổng AUX IN cho phép bạn kết nối analog với nguồn nhạc một cách đơn giản chỉ bằng một jack cắm 3.5mm và cổng USB cho phép bạn phát nhạc từ định dạng tệp âm thanh loa.
  • Ngoài ra, chiếc loa này còn giúp bạn trải nghiệm hát karaoke online chỉ cần kết nối nhạc cụ (guitar điện) và micro với loa qua các cổng kết nối phía sau, với một vài thao tác đơn giản.

loa jbl 710

Điều khiển và tùy chỉnh từ xa hoàn hảo

Loa 10 có bảng điều khiển được tích hợp phía trên mặt loa. Cụ thể bảng điều khiển bao gồm: nút bật và chuyển chế độ đèn, nút nguồn, nút bluetooth, chế độ bassbot và nút play được chú thích rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Có thể tùy chỉnh loa không dây (từ màu sắc, chế độ led đến âm lượng) thông qua ứng dụng JBL chuyên dụng. Ứng dụng này có thể tải dễ dàng trên cả Android và IOS.

loa jbl 710

Nhìn chung, loa JBL 710 có thiết kế hiện đại, nổi bật cùng nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, sống động. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!