Đánh giá loa JBL 938: Âm thanh mượt mà, sống động cực kỳ chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 938 là dòng loa karaoke được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Loa có nhiều tính năng vượt trội so với các dòng loa khác, sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian ngôi nhà của bạn.

Loa JBL 938 là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật đang được đông đảo người dùng quan tâm về chất lượng và giá thành. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu loa 938 của thương hiệu JBL này nhé.

Loa JBL 938 sở hữu màu đen sang trọng, hiện đại

Loa 938 sở hữu tông màu đen với kiểu dáng hình thang cân. Các đường nét tinh tế tỉ mỉ rất phù hợp để bố trí ở nhiều không gian khác nhau.

Loa được nhà sản xuất chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp và được bọc lớp da bóng bên ngoài. Kiểu thiết kế này sẽ làm giảm độ rung khi sử dụng và giảm thiểu hầu hết các tác động tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Toàn bộ mặt trước của loa được bọc bởi một lưới kim loại giúp hạn chế bám bụi và tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho bộ loa.

loa jbl 938

Loa JBL 938 có công suất lớn, chất âm chuyên nghiệp

Loa 938 có tổng công suất 500-1000W cho âm thanh to, rõ ràng và cực kỳ sôi động nhưng vẫn đảm bảo được độ chi tiết của âm thanh.

Loa được trang bị hệ thống 3 đường tiếng tập trung chủ yếu vào dải bass. Chính vì thế bộ âm thanh này rất thích hợp cho nhu cầu giải trí như karaoke, nghe nhạc….âm bass mạnh đến mức có thể cảm nhận được từng nhịp âm thanh phát ra.

Khả năng tái tạo và cung cấp âm thanh trong dải tần 60Hz-40kHz trên một băng thông rộng giúp cho chất âm không bị rè hay méo tiếng khi làm việc ở cường độ cao.

Những chi tiết nổi bật của loa JBL 938

Ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại loa JBL 938 còn tích hợp một số những chi tiết nổi bật như:

  • Loa có tổng trọng lượng 48kg. Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới bằng kim loại giúp bảo vệ củ loa bên trong khỏi va đập và tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Có tay nắm khoét âm vào thân giúp người dùng dễ dàng khiêng nhấc với những nơi gồ ghề, không bằng phẳng rất tiện dụng và vô cùng thẩm mỹ.
  • Loa trầm subwoofer cũng có vai trò đặc biệt quan trọng, có khả năng tạo ra âm bass trầm ấm và những hiệu ứng âm thanh tần số thấp để nâng tầm trải nghiệm thanh vòm.
  • Thiết kế cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp các áp âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp, giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp cho tiếng bass chính xác, mạnh mẽ và gọn ghẽ ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.
  • Đường kính loa rộng nên chất âm được tái hiện lại một cách mạnh mẽ, đầy uy lực. Nhờ thế không gian phòng hát sẽ được khuấy động và mang đến cho người dùng bầu không khí vui vẻ, sôi động.

loa jbl 938

Hình thức kết nối của loa JBL 938

Loa 938 được trang bị 2 cổng kết nối ở phía sau. Nó cho phép người dùng kết nối loa dễ dàng với các thiết bị amply để tạo nên những hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

Loa còn có độ nhạy khá cao ở mức 100dB, trở kháng được đánh giá ở mức 8 ohms nhưng loa có thể giảm xuống mức thấp nhất là 3. 2 ohms giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

loa jbl 938

Nói tóm lại, loa JBL 938 với chất lượng âm thanh tuyệt vời, mang lại những trải nghiệm giải trí hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết về bộ loa này của JBL. Mong rằng thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!