Đánh giá loa karaoke BFAudio D25A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa karaoke BFAudio D25A là dòng loa tầm trung được biết đến rộng rãi vào năm 2017 nhưng phải đến 2018 mới thực sự nổi bật. Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá thiết kế của loa Bfaudio D25A

Loa Bfaudio D25A được cho là dòng loa điển hình cho những dòng loa karaoke tầm trung, cả về thiết kế, kích thước lẫn công suất và chất âm. Người ta có thể nhìn thấy sự chau chuốt của các kỹ sư hãng Bfaudio qua các đường nét trên loa. Các chi tiết trên loa khá lạ mắt, và mang đến cho người dùng ấn tượng tốt về một dòng loa chắc chắn, bền và khá là mạnh mẽ.

loa karaoke bfaudio d25aKiểu dáng thùng loa khá là cổ điển. Nhìn từ phía bên hông, phần mặt trên hơi đổ chéo về phía sau. Phần mặt trước với các cạnh được thiết kế bo tròn, tạo độ thoáng hơi bên. Chính kiểu thiết kế này giúp cho loa trình diễn âm thanh tốt hơn, âm thanh dễ dàng lan tỏa ra các hướng.

Phần thùng loa được làm từ chất liệu gỗ ép cao cấp với nhiều lớp gỗ ép chồng lên nhau. Bên ngoài được phủ lớp sơn dầu , bề mặt nhám giúp cho lớp vỏ thùng loa bền hơn, chịu được mối mọt, cong vênh và tất nhiên là không thấm nước.

loa karaoke bfaudio d25aKích thước của loa được đánh giá là khá gọn và nhẹ. Với trọng lượng chỉ 13kg, người dùng có thể nâng vác và lắp đặt khi treo tường một cách dễ dàng. Kích thước thực tế của loa là 313 x 522 x 282 mm . Không quá lớn nên người dùng không cần phải lo lắng loa chiếm diện tích sử dụng nếu không gian nhà bạn nhỏ và hẹp.

Mặt trước là lưới thép mỏng, chịu lực tốt. Nhìn từ bên ngoài lớp thép, bạn có thể nhìn rõ được các củ loa được sắp xếp bên trong bao gồm 1 củ loa bass 25cm nằm chính giữa và 4 củ loa tweeter nằm ở  4 góc. Lớp lưới không quá dày, được dập khuôn tạo hình ấn tượng. Ngay chính giữa là logo của Bfaudio và bên góc trái là tem chính hãng.  

Mặt sau là các cổng kết nối. Với loa karaoke Bfaudio D25A, cổng kết nối được thiết kế dạng vặn xoắn, sử dụng dây loa đấu nối trực tiếp vào loa. Loa được thiết kế đến 2 trạm kết nối. Khi sử dụng người dùng nên chú ý đấu loa đúng cực để đảm bảo chất lượng âm thanh.

loa karaoke bfaudio d25a

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa karaoke BFAudio D25A

Thông số kỹ thuật

Model  D-25A
Kích thước củ loa bass 25cm
Tần số cắt của mạch lọc 3KHz, 9KHz
Đáp tuyến tần số 40Hz~18KHz
Trở kháng loa
Công suất định danh 250W
Công suất tối đa 500W
Độ nhạy  93dB
Trọng lượng 13kg
Kích thước 313 * 522 * 282 (mm)

Không gian sử dụng phù hợp

Không phải là dòng loa được thiết kế với công suất khủng dành cho các phòng karaoke kinh doanh hay phòng gia đình lớn. Bfaudio D25A được thiết kế với công suất 250W, thích hợp với các phòng hát gia đình diện tích tầm 20-25m2. 

Với không gian tầm 25m2, âm thanh vẫn đầy đặn, hiệu ứng âm thanh vẫn khiến người nghe cảm thấy hào hứng dù đứng ở bất cứ đâu trong phòng hát. Có thể nói rằng với khả năng này, loa D25A rất thích hợp cho những dàn karaoke gia đình hay các phòng karaoke kinh doanh nhỏ, tầm trung.

loa karaoke bfaudio d25a

Chất lượng âm thanh

Trong không gian trên, loa mang lại trải nghiệm âm thanh cho người nghe rất ổn. Tiếng dày, âm thanh ấm áp và mềm mại. Âm bass được xem là thế mạnh của các dòng loa Bfaudio và ở D25A cũng vậy. Loa đáp ứng tần số từ 40Hz~18KHz. Bass lực, mạnh. tiếng bass đánh đầm, nhiều lượng, body bass rõ ràng. Tiếng bass có phần chậm, sẽ khó đáp ứng được các bản nhạc có tiếng bass tốc độ cao. Treble sáng, theo hướng nhẹ nhàng, mượt, không giàu năng lượng. Tuy nhiên với đa số gu nghe thích âm thanh ấm áp, mượt mà , nhất là với dàn karaoke thì đây lại trở thành một ưu điểm vì âm thanh khó mà có thể bị “chua”.

Tổng kết

Ưu điểm :

  • Thích hợp với dàn karaoke, chất âm ấm áp, sôi động,
  • Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, kích thước nhỏ gọn.
  • Âm bass ấn tượng, chất âm ấm áp.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm :

  • Dải high mid chưa thực sự chi tiết,
  • Công suất vừa không chơi được trong những không gian lớn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa Edifier C2X - âm bass tuyệt đỉnh

Đánh giá loa Edifier C2X - âm bass tuyệt đỉnh

Chắc hẳn những ai đã, đang và sắp sở hữu một bộ loa Edifier C2X đều rất kỳ vọng mà những gì bộ loa đã mang lại.Từ những thiết kế, tiện ích cũng như chất lượng âm thanh của Edifier C2X đã chứng minh được bộ loa này là một sản phẩm vô cùng nổi bật.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!