Đánh giá loa karaoke Jarguar SS451

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường thức âm thanh ấn tượng, chế độ kết nối thông minh, ấn tượng trên dòng loa karaoke Jarguar SS451 hiện đại này.

Một vài nét tiêu biểu của dòng loa karaoke Jarguar SS451:

• Loa Jarguar SS451cao cấp sử dụng cho nhu cầu hát Karaoke và nghe nhạc.

• Âm thanh trung thực và mạnh mẽ.

• Hoạt động ổn định ngay cả cường độ thấp và cao.

• Kiểu dáng hiện đại sang trọng.

• Loa cho tiếng Bass mạnh và chắc

• Kiểu 10 inch, 3 loa 2 đường tiếng.

• Công suất : 200W/CH/8Ω.

• Đáp tuyến tần số : 40Hz-18KHz

• Độ nhạy : 92 dB

• Bảo hành 24 tháng

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo trên loa karaoke Jarguar SS451 cho bạn những phút giây mơ mộng

Loa karaoke Jarguar SS451 có dải trầm sâu cho cảm giác êm dịu, dải cao tái tạo vẫn giữ được những chi tiết rất nhỏ, độ khuếch đại sân khấu rộng và đầy đặn. yên tâm nghe giai điệu tận hường 1 cách trọn vẹn nhất từng cung bậc âm thanh. Được làm từ nhựa tổng hợp nên chúng có đặc tính cứng chống rung hoàn hảo tránh được tình trạng nhiễm âm.

Loa karaoke Jarguar SS451 cho chất lượng âm thanh sống động như thật với độ rõ nét và chi tiết với hai driver 40mm và một bass tùy chỉnh hỗ trợ tái tạo âm thanh độ trung thực cao mà bạn mong đợi từ một sản phẩm JBL.

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Loa Karaoke Jarguar SS451 phát ra những âm thanh trung thực trong trẻo, loại bỏ tối đa, tạp âm, nhiễu. đem tới cho bạn những âm thanh sinh động, lôi cuốn.

Trải nghiệm âm bass chắc, mạnh đánh thức mọi giác quan

Bạn sẽ cảm thấy bị lôi cuốn như đang đứng trước một sân khấu lớn bởi tiếng bass mạnh và chắc. Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ.

Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Loa karaoke Jarguar SS451 sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng đầy lôi cuốn

Loa karaoke Jarguar SS451 sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế, mạnh mẽ với màu đen nổi bật, thích hợp cho góc âm thanh của mỗi gia đình hiện đại.

Loa karaoke Jarguar SS451 với kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ có thùng loa bằng gỗ, tông màu đậm, mặt trước để lộ màng loa trông rất chuyên nghiệp, dải tần rộng 55 – 20.000kHz, chiếc loa này sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng âm thanh ưu việt.

Loa karaoke Jarguar SS451 được trang bị jack cắm RCA (tương thích PC và các nguồn phát tương thích AUX). Ngoài ra, loa karaoke Jarguar SS451 còn có điều khiển từ xa đi kèm giúp điều khiển thuận tiện và dễ dàng hơn.

“Bắt sóng” mọi tinh hoa thiết kế thời thượng, ấn tượng của các dòng loa hộp nhỏ gọn, loa karaoke Jarguar SS451 mang đến cái nhìn thanh lịch, quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Loa karaoke Jarguar SS451 kết nối thông minh, đa dạng hóa mọi phong cách giải trí

Bạn cũng có thể kết nối loa karaoke Jarguar SS451 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Loa karaoke Jarguar SS451 hỗ trợ jack cắm RCA giúp loa có khả năng tương thích tất cả các loại máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng … cũng như các nguồn phát tương thích AUX để bạn được tận hưởng âm thanh theo phong cách của riêng mình.

Loa karaoke Jarguar SS451 – loa karaoke lí tưởng cho mọi cuộc vui

Với những người yêu thích hát karaoke, dòng loa karaoke Jarguar SS451 là sản phẩm lí tưởng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu này. Không chỉ phù hợp với hộ gia đình và còn đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của phòng hát, quán bar … chuyên nghiệp.

Nhờ khả năng tái tạo và khuếch đại âm thanh hiệu quả, loa karaoke Jarguar SS451 tự hào là một trong những sản phẩm âm thanh hiện đại, tân tiến và vô cùng lôi cuốn.

Nhận xét

Nếu nhu cầu cần một thiết bị khuếch đại âm thanh nghe nhạc, hát karaoke gia đình hiệu quả thì việc lựa chọn một sản phẩm như loa karaoke Jarguar SS451 là một quyết định hợp lý và sáng suốt ở thời điểm này.

Với mức giá không quá cao mà lại sở hữu những tính năng, công nghệ tân tiến như đã nêu trong bài viết, sản phẩm âm thanh này hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong “vườn âm thanh” của mỗi gia đình hiện đại.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!