Đánh giá Trendwoo Blade-X: Loa bluetooth thích hợp nghe nhạc tại gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Blade-X là chiếc loa bluetooth được ra mắt đồng thời với Pocket-X. Thay vì hướng đến sự nhỏ gọn có thể đem đi mọi nơi, chiếc loa này lại được hướng đến sự ổn định, sử dụng tại gia.

Thiết kế

Blade-X là phiên bản được thiết kế lại, sử dụng cách phối màu đơn giản nhưng thanh nhã hơn. Mặt trước loa có một mặt thoát khí cho màng loa, và được sơn đen hoàn toàn với một điểm nhấn là logo Trendwoo cũng như một đường viền màu xanh biển. Khung chính của loa được làm bằng nhôm nhẹ, nhưng không được sơn đen như trước nữa mà để nguyên màu kim loại.

loa bluetooth trendwoo blade-xPhía trên loa có 3 nút gồm 2 nút tăng giảm âm lượng, một nút nguồn. Mặt sau loa được phủ một lớp giả da, nhưng đặc biệt hơn là có các lỗ thoát hơi đằng sau dành cho một màng tản âm thụ động ở chính giữa loa. Các cổng kết nối gồm 3.5mm, cổng sạc Micro USB được che bằng một miếng cao su ở phía đáy phải của loa, để loa có chuẩn chống nước IPX4.

loa bluetooth trendwoo blade-xVà điểm đặc biệt của Blade-X đó chính là phần chân đế. Phần chân đế này có thể xoay ở bất cứ góc độ nào, nên khi để loa trên bàn có thể chỉnh các góc khác nhau cho phù hợp. Khi không sử dụng, chân đế này xoay lên có thể làm quai cầm, rất tiện dụng. Phần quai cầm này có các khấc điều chỉnh góc khác nhau, nên cần lực mới xoay được chứ không gặp vấn đề lỏng lẻo khi sử dụng. Nhìn chung, Blade-X có một vài điểm thay đổi nhỏ so với phiên bản đầu, nhìn “sang” hơn, kim loại hơn, nhưng vẫn giữ được những điểm mạnh đó là độ mỏng, cũng như phần chân đế tiện dụng.

loa bluetooth trendwoo blade-x

Chất lượng âm thanh

Có phần màng loa lớn hơn cũng như không gian đặt loa lớn hơn, Blade-X cho âm lượng to hơn so với người anh em cùng ra mắt. Blade-X có thể sử dụng được ở một số không gian mở hơn như hành lang, café, sử dụng ở các buổi picnic. Nhưng chất âm tổng thể của chiếc loa không dây này cũng không khác quá nhiều so với Pocket-X, hướng tới chất âm sáng sủa, tập trung vào thể hiện âm trung.

Tổng kết

Lên kệ với mức giá 990.000đ, Blade-X sẽ rất thích hợp với những ai mong muốn sở hữu một chiếc loa bluetooth đẹp, sử dụng được ở nhà cũng như văn phòng. Loa có công suất khá lớn để sử dụng hầu như mọi trường hợp cùng với chất âm sáng sủa và chi tiết tốt. Mặc dù phần bass của Blade-X không được nhiều lượng nhưng nhìn chung vẫn khá hoàn thiện từ thiết kế, cho tới chất âm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!