Đánh giá loa Soundbar Samsung HW-A450: Sản phẩm tầm trung nhưng âm thanh cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Samsung HW-A450 là sản phẩm loa của Samsung được đánh giá cao về thiết kế, công nghệ âm thanh với mức giá phải chăng: chưa đến 5 triệu đồng.

Samsung luôn mang đến những sản phẩm âm thanh cực kỳ chất lượng giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh hoàn hảo và hiệu quả nhất. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi đánh giá Loa Soundbar Samsung HW-A450, một trong những sản phẩm loa được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường.

Thiết kế đơn giản, tinh tế của Samsung HW-A450

Vẫn sử dụng tone màu đen quen thuộc cho thiết kế này nhưng Samsung đã khéo léo tinh giản những chi tiết, mang đến một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần  sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm này bao gồm một loa thanh với chiều dài 86cm và một loa trầm nặng 4.7kg. Tổng thể kích thước và trọng lượng của chiếc loa soundbar này khá nhỏ gọn giúp quá trình di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn khi bạn cần sử dụng trong những không gian khác nhau.

Kích thước này phù hợp với những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách chung cư, toàn bộ không gian sẽ được đảm bảo bao trùm bởi tâm thanh.

loa soundbar samsung hw-a450

Thể hiện âm thanh mạnh mẽ, đỉnh cao

Sản phẩm loa đến từ thương hiệu Samsung sẽ giúp bạn có được một không gian giải trí mạnh mẽ, tại hiện xuất sắc từng dải âm hay các nội dung trên tivi đang thể hiện. Với công suất 300W cùng dàn loa trầm, sâu lắng đi kèm với đó là chế độ Bass Boost sẽ mang đến những âm thanh cực hay thể hiện được trên nhiều bass khác nhau.

Âm thanh đa chiều sẽ được mở và tái hiện một cách chân thực nhờ vào công nghệ Surround Sound Expansion. Với công nghệ này âm thanh được tái tạo chuẩn hơn tới từng âm, mang đến cảm nhận tốt hơn cho bạn.

Đi kèm là công nghệ Adaptive Sound Lite có thể tự nhận diện và điều chỉnh âm thanh theo nội dung đang được thể hiện. Điều đó giúp âm thanh trở nên có chiều sâu hơn, giúp bạn có được cảm nhận ấn tượng trong quá trình sử dụng.

Với loa thanh 2.1 kênh cùng loa Subwoofer 6.5 inch, bạn sẽ có được một thế giới âm nhạc cho riêng mình, thỏa sức cảm nhận âm nhạc.

loa soundbar samsung hw-a450

Những ưu điểm vượt trội khác

Loa Soundbar Samsung HW-A450 còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ điều khiển thông minh từ xa để có thể dễ dàng điều khiển thông qua bàn phím bấm đơn giản. Chỉ với vài lần bấm bạn có thể tăng, giảm âm thanh hay chọn bài, qua bài mà không cần di chuyển.
  • Nếu là một người yêu thích game thì bạn có thể trải nghiệm những game ấn tượng với âm thanh sống động ở chế độ game mode. Nhờ có chế độ này mà quá trình chơi game của bạn sẽ trở nên hào hứng thú vị hơn. Hệ thống loa này sẽ tự động tối ưu các chế độ âm thanh sao cho phù hợp với từng cảnh game, người dùng sẽ có cảm giác mình đang được phiêu lưu trong thế giới game diệu kỳ.
  • Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng kết nối không dây với tivi thông qua điện thoại, máy tính bảng bằng Bluetooth. Chức năng kết nối không dây này sẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu của người sử dụng.
  • Dàn loa vệ tinh không dây Dolby Atmos giúp tăng trải nghiệm âm thanh vòm mà không cần dây kết nối.
  • Trong trường hợp nếu có nhu cầu sử dụng có kết nối có dây bạn có thể sử dụng thông qua cổng USB, cổng cáp quang để có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.

loa soundbar samsung hw-a450

Sản phẩm Loa Soundbar Samsung HW-A450 được biết đến là một trong những sản phẩm của Samsung gây được ấn tượng và khiến nhiều khách hàng yêu thích trên thị trường. Hy vọng rằng chúng tôi đã chia sẻ thông tin hữu ích nhất, giúp bạn hiểu rõ hơn về dàn loa này, từ đó có được quyết định có nên sở hữu dàn loa này không. Chúc bạn có được trải nghiệm tốt nhất về âm thanh cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!