Đánh giá loa SoundMax B10 - 5.1, phù phép mọi giai điệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo đến từ dòng loa SoundMax B10 - 5.1 đình đám trên thị trường công nghệ âm thanh hiện nay.

Những tính năng khái quát của dòng loa SoundMax B10:

– Hệ thống loa 5.1 kênh, thùng loa màu đen

– Cấu hình 5 loa vệ tinh (2 loa trước, 2 loa sau, 1 loa trung tâm) , 1 loa siêu trầm

– Tín hiệu ngõ vào 2.1 hoặc 5.1

– Tín hiệu ngõ ra Push Terminal

– Tương thích ngõ vào 2.1/5.1 2.1/5.1 Tự động giả lập 2.1 sang 5.1

– Tổng công suất 70W (RMS)

– Loa Trầm: 4″, 20W(RMS).

– Loa Vệ tinh: 3″, 10W x 5(RMS).

– Loa Trầm: 20Hz-200Hz.

– Loa Vệ tinh: 200Hz~20KHz.

– Tỷ số nén nhiễu S/N >75dB

– Loa siêu trầm: 155 x 322 x 230.

– Loa Trung Tâm: 90 x 80 x 130.

– Loa Vệ Tinh: 90 x 85 x 125.

– Nguồn 220V ~ 50Hz

Loa SoundMax B10 giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Dù hoạt động ở những nơi có nguồn điện chập chờn, không ổn định thì loa SoundMax B10 vẫn hoạt động tốt nhờ khả năng tự động điều chỉnh điện áp AVR. Ngoài ra, công nghệ Efficient Energy giúp tiết kiệm điện năng bằng cách sử dụng năng lượng hợp lý. Sử dụng năng lượng hiệu quả là một trong những đặc điểm giúp loa SoundMax B10 thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng.

Mặt sau của loa trung tâm được trang bị nút nguồn để bạn có thể bật, tắt dễ dàng và nhanh chóng giúp tiết kiệm điện những khi không sử dụng.

Thiết kế mạnh mẽ, mang đến không gian giải trí vô cùng ấn tượng

Hệ thống loa SoundMax B10 5.1 kênh với thùng loa màu đen sang trọng và lịch lãm, bao gồm 5 loa vệ tinh (2 trước, 2 sau, 1 trung tâm) và 1 loa siêu trầm (subwoofer) đem đến không gian âm thanh đầy ma lực, bao trùm toàn bộ gian phòng giải trí.

Đồng thời, tính năng tự động giả lập âm thanh từ 2.1 sang 5.1 kênh chắc chắn sẽ đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời vô cùng sống động.

Với tổng công suất 70W cho toàn bộ hệ thống, loa SoundMax B10 có khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, đầy uy lực. Tỷ số nén nhiễu > 75dB và công nghệ chống nhiễm từ đem đến những giai điệu trong trẻo ngọt ngào nhất cho từng bản nhạc.

Loa SoundMax B10 hỗ trợ kết nối thả ga, nâng tầm không gian giải trí

Là hệ thống loa vi tính nhỏ gọn nhưng bạn cũng có thể kết nối loa SoundMax B10 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay đầu DVD để tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau, cho trải nghiệm thú vị và sống động hơn bao giờ hết.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Thưởng thức âm thanh sống động trên loa SoundMax B10

Với công nghệ Digital Amplifier, bạn sẽ cảm nhận âm thanh sống động, đa chiều hơn. Bên cạnh đó, hệ thống loa trầm kép sẽ tăng cường trải nghiệm âm trầm đến với bạn mỗi khi thưởng thức những giai điệu yêu thích.

Công nghệ âm bass mạnh mẽ, chân thực mà SoundMax phát triển dựa trên thiết kế và cấu trúc hình học “hoàn hảo” của hệ thống loa siêu trầm tái sản xuất âm thanh “nghệ thuật” đến kinh ngạc, đáp ứng tốt ngay cả những âm có tần số thấp.

Hệ thống điều kiển trên loa SoundMax B10 thuận tiện, dễ dàng nâng tầm chất lượng giải trí

Loa SoundMax B10 được thiết kế có bảng điều kiển phía trước để sử dụng hằng ngày, cùng với đó loa SoundMax B10 còn được tích hợp điều kiển từ xa bằng hồng ngoại giúp thuận tiện hơn trong sử dụng.

Khác với một số hệ thống loa giải trí, loa SoundMax B10 được tích hợp cụm nút đầy đủ gồm các nút chỉnh âm lượng riêng cho loa siêu trầm, loa sau và loa trước, cho phép bạn dùng tùy chỉnh lượng âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như chơi game, xem phim cũng như nghe nhạc, loa sẽ biến căn phòng của bạn thành một phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim hiện đại nhất.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh mạnh mẽ trên loa SoundMax B10

Với các bản nhạc, kể cả file nén MP3, WMA…, lời và nhạc nghe từ bộ loa này đều rõ ràng mà các model của SoundMax gần đây chưa mạnh bằng. Nếu như tiếng trống dồn dập, thì dây đàn như được “búng” sát tai, nổi lên từng tiếng rõ ràng.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Thêm một điểm nữa là các nhạc cụ nghe qua loa SoundMax B10 đều ngang nhau. Trước đây, với những bài hát bị nén hơi mạnh 32 hoặc 64 Kb trên giây thường những tiếng nhạc cụ nhỏ ít xuất hiện thì với bộ loa này, tất cả đều nảy lên.

Tuy nhiên, với những người ưa sôi động và nghe tiếng bass mạnh mẽ thì có đôi chút tiếc nuối bởi âm bass ở đây có xu hướng dàn đều, dồn dập nhưng không trội hẳn. Chính vì thế, loa SoundMax B10 dành cho những người thích sự tinh tế, cảm nhận âm thanh theo chiều sâu như các bản nhạc có violon, kèn hay guitar.

Lời kết

Loa SoundMax B10 đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu bất hủ của những bản nhạc “đi cùng năm tháng”, được nâng niu từng cung bậc cảm xúc với những ca từ da diết, lắng sâu. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại ở thời điểm này.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!