Đánh giá loa Tronsmart Element T2 Plus: Giá rẻ, nhỏ gọn, âm thanh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Element T2 Plus là phiên bản cải tiến của mẫu T2 ra mắt cách đây 2 năm. Với những thay đổi về thiết kế, cấu hình âm thanh, sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn loa bluetooth ngon-bổ-rẻ dưới 1 triệu đồng.

Tronsmart Element T2 Plus: Thiết kế

T2 Plus có kích thước 175 x 69 x 53 mm, trọng lượng khoảng 470g. So với người tiền nhiệm thì nó được thiết kế thanh mảnh hơn một chút, cầm nắm trong tay vừa vặn hơn và rất đầm tay. Thân loa có hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn đẹp mắt, cụm điều khiển ở mặt trên lần lượt là các nút nguồn, kết nối TWS, play/pause, tăng giảm âm lượng. Loa bluetooth được hoàn thiện với lớp sơn đen tuyền, chi tiết khác màu duy nhất là logo in ở mặt trước.

loa tronsmart element t2 plusLoa có chống nước IPX7, chuẩn chống nước cao cấp nhất hiện nay để sống sót nếu chẳng may bạn làm rơi xuống nước. Đồng nghĩa với việc nó có thể đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi chẳng quản mưa gió. Bên hông loa có một móc treo bằng sắt rất kiên cố để bạn móc vào ba lô, túi xách.

Mặt sau loa có một nắp đậy cao su, bên trong là cổng AUX 3.5mm, cổng sạc USB-C và khe cắm thẻ nhớ micro SD. Mình đánh giá cao việc hãng giữ lại cổng micro SD vì không phải lúc nào chúng ta cũng sử dụng đến kết nối bluetooth, việc phát các bản nhạc ưa thích thông qua chiếc thẻ nhớ bé xíu sẽ giúp tiết kiệm dung lượng pin hơn.

loa tronsmart element t2 plus

Tronsmart T2 Plus sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất nên tín hiệu rất ổn định, kết nối nhanh đồng thời tiết kiệm năng lượng cho loa tốt hơn so với các phiên bản khác.

Tronsmart Element T2 Plus: Chất lượng âm thanh

Phiên bản gốc của nó sở hữu chất âm có thể nói vượt xa tầm tiền, chất bass bùng nổ vô cùng mạnh mẽ và uy lực. Vậy T2 Plus thì sao? Nó mạnh gấp đôi người tiền nhiệm. Công suất của T2 là 10W đã mang đến âm thanh mạnh mẽ thì 20W của T2 Plus chắc chắn sẽ còn khiến bạn kinh ngạc hơn nữa.

loa tronsmart element t2 plus

Mặt khác, nó có thêm tính năng mà người tiền nhiệm không có, đó là ghép đôi TWS. Tính năng này giống như trên tai nghe true wireless vậy, cho phép loa ghép nối thêm với một loa khác để tạo âm thanh stereo, gia tăng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo hơn. Mình chưa thử test ghép hai chiếc lại như thế nào nhưng theo nhà sản xuất hứa hẹn thì âm thanh của nó sẽ lớn gấp đôi và độ bao trùm cực kỳ tuyệt vời như thể âm thanh 360 độ vậy.

loa tronsmart element t2 plus

Bên cạnh đó, Tronsmart T2 Plus có tích hợp microphone để đàm thoại rảnh tay hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo Siri, Google Assistant. Thực tế mà nói tính năng này không giúp ích được gì nhiều cho lắm nhưng nếu bạn quá lười, không muốn đứng dậy để chuyển bài hoặc dừng/phát nhạc thì có thể ra lệnh cho loa cũng được. Tóm lại công nghệ này chỉ dành cho những người lười.

Tronsmart Element T2 Plus: Thời lượng pin

Pin của mẫu loa nghe nhạc này rất tuyệt vời. Thường thì ở mức giá này các hãng khác chỉ trang bị cho loa thời lượng pin khoảng 12 giờ, nhưng T2 Plus có tới 24 giờ chơi nhạc nhờ viên pin lithium-lion 3600mAh. Thời gian chơi nhạc dĩ nhiên sẽ phụ thuộc vào âm lượng bạn chỉnh và loại nhạc bạn nghe nhưng như thế với mình đã là rất ấn tượng rồi, cho dù nó chỉ trụ được 15 giờ thì cũng dư xài khoảng 2-3 ngày mới cần sạc một lần.

Pin thì nhiều nhưng điểm hạn chế lớn nhất của Tronsmart T2 Plus lại là tốc độ sạc. Dù trang bị cổng USB-C nhưng nó không khai thác hết tiềm năng của cổng này, tốc độ sạc 5V/2A khiến nó cần 3 giờ mới sạc đầy. Trong khi ở các mẫu loa cùng thông số chỉ cần 1,5 giờ là đầy rồi.

Lời kết

Nếu bạn đã từng ưa thích Tronsmart T2 thì chắc chắn bạn cũng sẽ dành nhiều tình yêu với Tronsmart T2 Plus. Nó là phiên bản nâng cấp vượt trội của T2 từ thiết kế đa năng, thuận mắt thuận tay, kết nối ổn định hơn, chất âm mạnh mẽ hơn và pin cũng nhiều hơn. Bàn về hiệu suất thì Tronsmart T2 Plus xứng đáng với mức giá cao hơn chứ không vỏn vẹn 1 triệu đồng như thế này. Tuy nhiên, được lợi là người dùng chúng ta nên cũng không hơi đâu quan tâm làm gì, phải không nào !?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!