Đánh giá loa vi tính Soundmax B91 (B-91), 5.1- trải nghiệm âm thanh rạp hát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà sản xuất loa vi tính danh tiếng Soundmax đã gây bất ngờ thú vị cho người tiêu dùng khi tung ra dòng sản phẩm Hi-end đầu tiên mang tên Soundmax B91. Là một trong những hệ thống 5.1 Channel Home Theater mang phong cách rất ấn tượng trên thị trường hiện nay.

Bộ loa vi tính Soundmax B91 được các chuyên gia về âm thanh đánh giá khá cao không chỉ về mẫu mã mà còn về sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và đặc biệt rất ấn tượng trong trình diễn.

Thông số kỹ thuật của loa Soundmax B91:

Tên sản phẩm: B-91

Hệ thống loa: 5.1 Channel Home Theater

Cấu hình: 4 loa vệ tinh, 1 loa centrer, 1 loa siêu trầm

Chống nhiễm từ: có

Tín hiệu ngõ vào: 2.1

Mode: CD, AUX 1, AUX 2. /5.1

Mode: DVD.

Tín hiệu ngõ ra: 5 Jacks RCA

Tương thích ngõ vào: 2.1/5.1: 2.1 hoặc 5.1

Điều chỉnh âm thanh: Volume, Bass, F.Vol, C.Vol, S.Vol

Tổng công suất: 225W(RMS)

Loa Trầm: 10-inch, 100W(RMS

Loa vệ tinh: 2.5-inch, 25W(RMS) x 5.

Loa Treble: 1inch, 5W(RMS) x 5

Tần số đáp ứng:

+ Loa siêu trầm: 20Hz~200Hz

+ Loa vệ tinh: 200Hz~20KHz

Tỷ số nén nhiễu S/N: > 75dB

Chức năng Karaoke: Không

Sử dụng cho đầu DVD,VCD,CD: Có

Đèn hiển thị mức công suất: Có

Màu loa: Xám

Điều khiển từ xa: Có

Kích thước (WxDxH,mm):

+ Loa Trước, Sau: 100 x 60 x 1107 (mm).

+ Loa Giữa: 355 x 60 x 115 (mm).

+ Loa Siêu trầm: 250 x 330 x 395 (mm).

Nguồn điện: 220V – 50Hz

Thiết kế thời trang xứng tầm “đẳng cấp”

Với 2 màu chủ đạo là đen và xám bạc, 4 loa đứng, 1 loa trung tâm được làm bằng vật liệu Alluminium và 1 loa siêu trầm với thùng loa được làm bằng gỗ piano, hòa quyện thành một khối đồng nhất nên bộ loa vi tính Soundmax B91 rất ấn tượng và hoành tráng, làm tỏa sáng “vườn âm thanh” nhà bạn.

Nhà sản xuất Soundmax đã có những cải tiến đáng kể về chất liệu và kỹ thuật là bộ vi mạch xử lý âm thanh. Soundmax B-91 là phiên bản nâng cấp từ bộ Soundmax B-81 danh tiếng.

Dòng sản phẩm này có tổng công suất 265W, bộ giải mã Digital Surround được bố trí bên trong, phía sau có bộ tản nhiệt cùng với ngõ vào Stereo Analog và 2 ngõ vào Digital (1 Optical, 1 Coaxial), các loa chống nhiễm từ, đèn Led hiển thị chức năng và trạng thái khi điều chỉnh. Chế độ Equalizer gồm Bass, Midle, Treble và 5 kiểu âm thanh cài đặt trước là Flat, Rock, Pop, Jazz, Classic.

Trải nghiệm âm thanh đầy “ma lực”

Với số tiền 240 USD (khoảng 5,3 triệu đồng), bạn hoàn toàn có thể mang “cả rạp hát” về nhà với bộ Soundmax B91. Âm trầm mạnh mẽ, đầy uy lực, 4 loa vệ tinh cùng với loa trung tâm phối hợp khá nhịp nhàng tạo ra 1 không gian âm thanh rộng rãi, sống động khắp gian phòng.

Điều này được khẳng định rõ ràng khi thử nghiệm với phim “Giải cứu binh nhì Ryan”. Toàn bộ âm thanh thể hiện trong phim vô cùng hoành tráng và ấn tượng làm cho người nghe như đang ở trong một rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

Chạy thử nghiệm với chế độ 2 kênh, một lần nữa bộ Soundmax Hero đã làm hầu hết mọi người ngạc nhiên khi giọng hát của Patricia Barber cất lên đầy “ma lực” trong đĩa Test Café Blue, người nghe như cảm nhận được hơi thở của ca sĩ cùng với sự trình diễn nhịp nhàng của nhạc cụ, tiếng contrebass sâu lắng, tiếng piano nhẹ nhàng thanh thoát cùng với tiếng trống lúc “dậm dật” lúc “tung tăng”, tất cả tạo ra một không gian đầy nhạc tính.

Lời kết

Một bộ loa vi tính Soundmax B91 “đẳng cấp” đem đến cho bạn một không gian giải trí chân thực, sống động như tại rạp. Những phút giây giải trí thư giãn một mình hay cùng bạn bè, người thân sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết với âm thanh từng bản nhạc, từng thước phim yêu thích.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!