Đánh giá màn hình Dell Ultrasharp U2417H có tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2417H là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người. Hãy cùng xem bài đánh giá màn hình Dell Ultrasharp U2417H chi tiết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm nhé!

1. Đánh giá màn hình Dell Ultrasharp U2417H có tốt không

1.1. Xuất xứ màn hình Dell Ultrasharp của nước nào

Dell chính là thương hiệu lớn, uy tín của Hoa Kỳ với phạm vi hoạt động rộng khắp toàn cầu. Màn hình Dell Ultrasharp chính hãng được sản xuất ở Trung Quốc. Tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt của hãng với chất lượng cam kết chuẩn như tại Hoa Kỳ, sản phẩm được đánh giá có tuổi thọ cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Màn hình Dell UltrasharpMàn hình Dell Ultrasharp (Nguồn: pik.vn)

1.2 Chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực

Màn hình máy tính Dell Ultrasharp từ trước đến nay vẫn được người dùng đánh giá cao về khả năng hiển thị màu sắc, hình ảnh. Tương tự với những sản phẩm tiền nhiệm, màn hình Dell Ultrasharp U2417H tiếp tục khẳng định được thế mạnh vượt trội này của hãng.

Sở hữu màn hình có kích thước 23.8 inch, độ tương phản là 1000:1, độ phân giải là 1920 x 1080 pixels, góc nhìn rộng cùng tấm nền IPS, sản phẩm giúp hiển thị tông màu chân thực, sắc nét, chất lượng hình ảnh sống động, vượt trội. Với chất lượng hiển thị hình ảnh như vậy, sản phẩm cũng được đánh giá là một trong những màn hình máy tính tốt, chuyên nghiệp cho dân đồ họa.

Màn hình Dell Ultrasharp U2417H chất lượng hình ảnh rõ nét Màn hình Dell Ultrasharp U2417H chất lượng hình ảnh rõ nét (Nguồn: trustedreviews.com)

1.3 Tiết kiệm năng lượng tối ưu

Không chỉ gây ấn tượng ở tính năng hiển thị chất lượng hình ảnh sống động, Dell Ultrasharp U2417H còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Các hoạt động vận hành của sản phẩm này đều được hãng tính toán thiết kế lại với mục đích tiết kiệm năng lượng từ đó giảm chi phí khá đáng kể. Công nghệ đèn LED tiên tiến được trang bị không chỉ đem đến cho sản phẩm sự hiện đại mà hệ thống đèn này còn nâng cao khả năng sử dụng thân thiện hơn với môi trường.

Màn hình máy tính Dell Ultrasharp thế hệ mới này chỉ tiêu tốn năng lượng rất ít khoảng 14W khi sử dụng sản phẩm ở chế độ Standard (những sản phẩm khác thường tiêu hao năng lượng trong khoảng từ 19,29 – 32W). Với mức tiêu hao năng lượng như thế này, có thể thấy sản phẩm giúp tiết kiệm được một khoảng năng lượng khá đáng kể.

Tính năng ưu việt tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụngTính năng ưu việt tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng (Nguồn: techsignin.com)

1.4 Kết nối dễ dàng

Khi đánh giá màn hình Dell Ultrasharp U2417H, khả năng kết nối dễ dàng của sản phẩm cũng là một ưu điểm vượt trội được nhiều người dùng thích thú. So với những sản phẩm khác, Dell U2417H được hãng thiết kế trang bị lên tới 4 cổng kết nối đó là kết nối HDMI/MHL 1.4, cổng kết nối mini-Displayport, 1 cổng  Displayport và 1 cổng kết nối ra full-size Displayport mà bạn có thể thấy phổ biến ở các dòng máy tính hiện nay trên thị trường. Những cổng kết nối này được hãng thiết kế đặt ở phía rìa của màn hình giúp cho việc kết nối tới tất cả các thiết bị ngoại vi: dòng laptop hiện đại, gọn nhẹ hay các máy chiếu đều dễ dàng và vô cùng thuận tiện.

Không chỉ có những cổng kết nối trên, Dell U2417H còn được hãng trang bị thêm các cổng upstream USB 3.0 bao gồm 2 cổng downstream USB 3.0, 1 cổng ra âm thanh cùng 2 cổng USB phụ giúp cho sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị điện tử khác. Nếu bạn muốn mua với mục đích chơi game, hãy tham khảo thêm những màn hình máy tính chơi game có độ tươi màu tốt được yêu thích nhất hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp nhé!

Khả năng kết nối tiện lợi của màn hình Dell U2417HKhả năng kết nối tiện lợi của màn hình Dell U2417H (Nguồn: ducvietreview.com)

2. Giá bán Dell Ultrasharp U2417H bao nhiêu?

Ngoài những tiêu chí trên, để đánh giá xem có nên sử dụng màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2417H hay không thì giá bán chính là một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua. Không chỉ riêng sản phẩm công nghệ mà khi mua bất kỳ một sản phẩm nào thì giá bán chính là một tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.

Trên thị trường hiện nay, Dell Ultrasharp U2417H  đang được bán với mức giá dao động trên 5 triệu đồng. Có thể thấy với nhiều tính năng vượt trội như về khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, khả năng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả thì mức giá này của sản phẩm là khá tốt so với nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc đang được bày bán trên thị trường.

Thiết kế mặt sau chắc chắn của màn hình  Dell U2417HThiết kế mặt sau chắc chắn của màn hình  Dell U2417H (Nguồn: phucanh.vn)

Trên đây là những đánh giá màn hình Dell Ultrasharp U2417H cho khách hàng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm cho mình những thông tin chi tiết về sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm đến từ thương hiệu điện tử nổi tiếng Dell nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều hiện nay bởi những điểm nổi bật như: thiết kế mỏng đẹp, màn hình phẳng, công nghệ hình ảnh âm thanh, kho ứng dụng phong phú và nhiều tính năng nổi bật khác.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!