Đánh giá màn hình gaming 49 inch AOC AGON AG493UCX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kích thước màn hình lớn 49 inch, độ phân giải 5120 × 1440, AMD FreeSync Premium Pro để chống giật / xé hình và gam màu 121,6% sRGB / 90% Adobe RGB, AOC AGON AG493UCX là một màn hình tuyệt vời mà bất kỳ game thủ nào chắc chắn cũng yêu thích.

Ưu và nhược điểm của màn hình chơi game AOC AGON AG493UCX

Màn hình chơi game nhập vai cong AOC AGON AG493UCX 49 inch là cách hoàn hảo để trải nghiệm chơi game hoàn toàn đắm chìm. Với tỷ lệ khung hình 32: 9 trên màn hình 49 inch QHD hoàn chỉnh với công nghệ DisplayHDR, màn hình này chắc chắn sẽ trở thành thiết bị yêu thích trong thiết lập chơi game hiện tại của bạn.

Ưu điểm:

  • Đồng bộ hóa thích ứng
  • Thời gian đáp ứng 1ms và Tốc độ làm mới 120Hz đảm bảo Gameplay mượt mà
  • Ổ cắm USB C
  • Góc nhìn 178 °

Nhược điểm:

  • Dịch vụ khách hàng kém

Đánh giá hiệu suất của AOC AGON AG493UCX

Mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, chân thực là mục tiêu của bất kỳ màn hình chơi game nào và AG493UCX chắc chắn mang lại. Màn hình này có tấm nền VA cong QHD kép với độ phân giải 5120 × 1440, về cơ bản tương đương với hai màn hình QHD cạnh nhau! Màn hình có thời gian phản hồi cực kỳ thấp là 1ms và tốc độ làm mới 120Hz. Nó sử dụng AMD FreeSync Premium Pro để loại bỏ hiện tượng giật hình và xé hình cho trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Góc nhìn

AG493UCX có góc nhìn rộng đến 178 độ. Kết hợp với màn hình 49 inch khổng lồ, bạn sẽ không gặp khó khăn khi nhìn thấy hình ảnh trên màn hình bất kể bạn đang ngồi ở đâu so với màn hình, ít nhất là những gì không bị cản bởi mặt sau của màn hình. Vì màn hình cong, bạn càng nghiêng về một phía thì màn hình sẽ càng bị che khuất tầm nhìn, vì vậy, mặc dù về mặt kỹ thuật, màn hình có góc nhìn là 178 độ, nhưng các ứng dụng thực tế sẽ ít hơn một chút. trên nơi bạn ngồi.

Độ bền

AOC AGON AG493UCX có nhiều loại kết nối bao gồm một cổng USB-C, hai cổng USB 3.0, hai cổng HDMI, hai DisplayPorts và một cổng ra âm thanh 3.5. Bạn có thể chuyển đổi qua nhiều tùy chọn đầu vào thiết bị với công tắc KVM tích hợp bên trong và màn hình này cũng hỗ trợ Picture-by-Picture. Nếu bạn quyết định không sử dụng tai nghe, màn hình này có hai loa 5 watt tích hợp sẽ mang lại trải nghiệm nghe đầy đủ (nhưng không xuất sắc).

Giá trị so với tầm tiền

AOC AGON AG493UCX có giá bán lẻ 1000 USD, điều này khiến nó nằm trong phạm vi giá từ trung bình đến thấp, ít nhất là với màn hình siêu rộng 49 inch. Giá chắc chắn là một sự tích cực, nhưng giá trị của thiết bị này thực sự tỏa sáng với chế độ bảo hành của nhà sản xuất! AOC cung cấp bảo hành bốn năm đối với các pixel chết nếu thay thế trước. Họ cũng cung cấp bảo hành một năm sử dụng chống lại hư hỏng do tai nạn, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Lời kết

Màn hình gaming AOC AGON AG493UCX là màn hình hoàn hảo cho bất cứ ai nghiêm túc về việc chơi game và chịu đầu tư. Dịch vụ khách hàng có thể kém, nhưng họ cung cấp bảo hành tốt hơn hầu hết các nhà sản xuất khác và theo đánh giá của đông đảo người đã sử dụng, nó chắc chắn là màn hình chơi game mà game thủ ao ước.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!