Đánh giá máy chiếu Dell 1550

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Dell 1550 là một trong những dòng máy chiếu phổ biến nhất của Dell. Với thiết kế đẹp mắt và tính năng trình chiếu vượt trội, máy chiếu Dell 1550 hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Máy chiếu Dell 1550 phù hợp với nhu cầu từ lớp học đến phòng họp, không chỉ vậy máy chiếu Dell 1550 còn cung cấp hình ảnh linh hoạt và thân thiện với người xem khiến người xem luôn gắn bó và gắn bó. Biến bất kỳ bức tường hoặc bảng trắng nào thành 100 màn hình tương tác. Máy chiếu Dell 1550 là một trong những dòng máy chiếu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất của Dell. Với thiết kế đẹp mắt và tính năng trình chiếu vượt trội. Máy chiếu Dell 1550 hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng Wedssoanh đánh giá máy chiếu Dell 1550 qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy chiếu Dell 1550

Các tính năng của máy chiếu Dell 1550

Khả năng hiển thị rộng và màn hình sáng

Thực hiện một cách thoải mái và chuyên nghiệp trong bất kỳ phòng họp nào từ nhỏ đến trung bình với máy chiếu ánh sáng với mức giá hợp lý.

Ánh sáng tốt: Máy chiếu Dell 1550 cung cấp khả năng chiếu XGA chất lượng cao với 3800 lumen, do đó các bài thuyết trình sắc nét và tươi sáng, ngay cả trong phòng thiếu sáng.

Khung chiếu: Tỷ lệ chiếu 4: 3 và kích thước màn hình cực lớn lên đến 307,5 inch, cho bạn hình ảnh rõ nét và dễ dàng và hợp tác trên màn hình lớn.

Trình chiếu 3D: Máy chiếu Dell1550 hỗ trợ trình chiếu 3D: chỉ cần người xem đeo kính 3D là có thể xem phim 3D hoặc các nội dung 3D.

Khả năng hiển thị rộng và màn hình sáng

Bóng đèn bền

Máy chiếu được trang bị bóng đèn có tuổi thọ lên đến 5000 giờ mang lại tuổi thọ rất cao. Ngoài ra, bóng đèn hoạt động ít tiêu hao năng lượng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Dễ dàng kết nối và quản lý

Máy chiếu Dell 1550 được trang bị đa dạng các cổng kết nối như HDMI, Audio Out (Mini Jack), Network (RJ-45), USB giúp nâng cao khả năng tương tác với các thiết bị bên ngoài.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các trường học và tổ chức cần máy chiếu mỗi ngày, Dell 1550 cho phép kết nối đơn giản và dễ dàng.

Cổng: Nhiều cổng kết nối với hầu hết các thiết bị và chuyển đổi giữa nhiều người dùng.

Quản lý và chia sẻ: Quản lý mạng có dây giúp bạn dễ dàng quản lý nhiều phòng họp.

Tùy chọn hiển thị không dây: Nó tự hào có cổng USB được cung cấp để kết nối liền mạch với Bộ điều hợp Hiển thị Không dây của Dell WR517 hoặc radio Hiển thị Không dây của bên thứ ba như Google Chromecast hoặc Bộ điều hợp Hiển thị Không dây của Microsoft.

Dễ dàng kết nối và quản lý

Khả năng hiển thị rõ ràng

Máy chiếu Dell 1550 có độ phân giải XGA, cường độ sáng 3.800 Ansi Lumens và độ tương phản 2.200: 1 cho khả năng trình chiếu hình ảnh rất tốt trong phòng rộng.

Khả năng hiển thị rõ ràng

Thông số kỹ thuật máy chiếu Dell 1550

  • Cường độ ánh sáng: 3.800 Ansi Lumens
  • Công nghệ: DLP kết hợp với BrilliantColor ™ cho màu sắc tươi sáng
  • Sáng hơn và chính xác hơn
  • Độ phân giải: XGA (1024×768) Pixels
  • Độ tương phản: 2.200: 1
  • Tuổi thọ bóng đèn: 5.000 giờ
  • Điều chỉnh góc nghiêng và hình vuông: + -400
  • Công suất loa: 10W
  • Chức năng tắt máy nhanh chóng.
  • Kích thước màn hình thu phóng: 31 ” – 307 ”
  • Chiếu phim 3D cực hay
  • Kết nối: HDMI x 2, VGA x 2 (1-In, 1-Out), RJ45 để quản lý mạng, Mini USB, Audio In và Audio Out, Composite, Cổng USB được cấp nguồn, RS232
  • Kích thước: W 320 x H 95 x D 250 mm
  • Trọng lượng: 3,5kg
  • Công suất đèn: 260W
  • Xuất xứ: Mỹ / Trung Quốc Máy chiếu Dell 1550 có khả năng trình chiếu tuyệt vời

Thông số kỹ thuật máy chiếu Dell 1550

Đặc tính nổi bật của máy chiếu Dell 1550

Máy chiếu Dell 1550 được thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt, các cổng kết nối giúp bạn dễ dàng kết nối máy chiếu với các thiết bị khác.

Với độ sáng 3800 Ansi Lumens và độ phân giải XGA 1024 * 768 pixel giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và video với màu sắc rực rỡ và văn bản rõ ràng.

Hỗ trợ trình chiếu Full 3D, thích hợp sử dụng cho phòng họp vừa và nhỏ, rạp chiếu phim mini hay rạp chiếu phim gia đình.

Chế độ tắt máy nhanh, dừng hình, phóng to hình ảnh, trình chiếu Full 3D.

Đặc tính nổi bật của máy chiếu Dell 1550

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu Dell 1450

Đánh giá máy chiếu Dell 1450

Máy chiếu Dell 1450 phù hợp với nhu cầu từ lớp học đến phòng họp. Máy chiếu Dell 1450 cung cấp hình ảnh linh hoạt và thân thiện với người dùng, khiến người xem luôn gắn bó và thích thú.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!