Đánh giá máy chiếu Dell 4320

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn bản trình bày của mình tỏa sáng thì máy chiếu 4320 có độ sáng và độ tương phản tuyệt vời. Cho dù bạn đang trình bày với phòng họp, phòng hội thảo hay lớp học, mọi người sẽ bị cuốn hút vào bài thuyết trình của bạn.

Máy chiếu Dell 4320 có độ sáng 4300 Ansi Lumens, độ phân giải WXGA (1280 × 800), độ tương phản 2000: 1 phù hợp với những phòng họp lớn, nhiều ánh sáng, yêu cầu trình chiếu sắc nét.

Dell 4320 sử dụng công nghệ DLP, loa 10W, nhiều kết nối khác nhau, tương thích với nhiều thiết bị, sản phẩm được bảo hành 24 tháng cho máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá máy chiếu Dell 4320 qua bài viết bên dưới nhé.

Đánh giá máy chiếu Dell 4320

Trải nghiệm độ sáng và độ tương phản tuyệt vời

Bản trình bày của bạn sẽ trở nên sống động, ngay cả trong môi trường sáng sủa, với 4300 ANSI Lumens (tối đa), tỷ lệ tương phản 2000: 1 Điển hình (Bật / Tắt Toàn bộ) và tỷ lệ khung hình màn hình rộng 16:10.

Đầy đủ các chức năng để thuyết trình thành công

Đôi khi chỉ cần xuất hiện trong phòng thôi là chưa đủ. Đôi khi bạn cần tích cực thu hút khán giả của mình. Các tùy chọn kết nối ấn tượng của Projector 4320 cho phép một loạt các chức năng để giúp bạn đưa khán giả của mình vào chương trình.

Tận hưởng nhiều tùy chọn

Cổng VGA kép cho phép chuyển đổi mượt mà giữa các bản trình bày, trong khi HDMI, S video, video tổng hợp, cổng RS232 và USB cho phép bạn chạy vô số phương tiện khác nhau thông qua máy chiếu của mình.

Tận hưởng nhiều tùy chọn

Chia sẻ bản trình bày của bạn

Mở ra một thế giới của các tùy chọn kết nối với không dây 802.11n tùy chọn 1. Màn hình chia 4 thành 1 cho phép bạn chiếu các bản trình bày khác nhau từ 4 máy tính khác nhau cùng một lúc và đa phiên. PC cho phép bạn kết nối tối đa 30 máy tính với máy chiếu 4320 cùng một lúc để có chức năng cần thiết trên màn hình dễ dàng hơn, USB không dây được bán riêng.

Trình bày không có PC : Không có PC? Không vấn đề gì. Chỉ cần sử dụng phần mềm PtG Converter Lite để chuyển đổi tệp PowerPoint® sang tệp ptg, chuyển đổi tệp sẽ chỉ hoạt động trên các tệp có định dạng ppt gốc và lưu trữ chúng trên ổ đĩa flash USB của bạn và xem chúng ngay lập tức trực tiếp từ máy chiếu.

Độ phân giải Full HD ở 1920×1024 và tỷ lệ khung hình 16 : 9.

Thông số kỹ thuật máy chiếu Dell 4320

  • Công nghệ: DLP kết hợp với BrilliantColor ™ cho màu sắc tươi sáng
  • Cường độ ánh sáng: 4.300 Ansi Lumens
  • Độ phân giải: WXGA (1280×800) Pixels
  • Độ tương phản: 2.000: 1
  • Tuổi thọ bóng đèn: 2.500 giờ
  • Điều chỉnh góc nghiêng và hình vuông: + -400
  • Công suất loa: 10W
  • Chức năng tắt máy nhanh chóng.
  • Kích thước màn hình thu phóng: 23 ” – 300 ”
  • Đầu nối: HDMI; VGA x 2 (1-Vào, 1-Ra), RJ45 để quản lý mạng. Kết nối không dây (Tùy chọn USB Wireless), Âm thanh vào và ra âm thanh. Tổng hợp Cổng USB được hỗ trợ RS232
  • Kích thước: W 286 x H 108 x D 248 mm
  • Trọng lượng: 2,9 kg
  • Từ Trung Quốc
  • Bảo hành: 24 tháng cho thân máy, 1000 giờ hoặc 12 tháng cho bóng đèn (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Thông số kỹ thuật máy chiếu Dell 4320

Máy chiếu Dell chính hãng 4320 – Máy chiếu Dell DPL Model 4320

Chia sẻ buổi sáng của bạn với thế giới

Thu hút khán giả của bạn với 4320. Đồ họa dự án siêu sáng, độ tương phản cao và đa phương tiện, truyền trực tuyến nội dung HD và tận hưởng tính linh hoạt vượt trội và khả năng không dây tùy chọn để cho phép bạn kết nối nhiều người dùng.

Màu sắc sắc nét và rõ ràng: Làm cho bài thuyết trình của bạn trở nên sống động với màu sắc rực rỡ, hình ảnh rõ ràng và âm thanh nổi.

Khả năng kết nối linh hoạt: Làm cho khán giả của bạn trở thành một phần của bản trình bày với các chức năng đa người dùng.

Công nghệ tiên tiến: Tạo các bài thuyết trình tuyệt vời với chất lượng hình ảnh vượt trội với Công nghệ DLP® và BrilliantColor ™. Đôi khi chỉ hiển thị dòng điện cho căn phòng là không đủ. Đôi khi bạn cần tích cực thu hút khán giả của mình. Các tùy chọn kết nối 4320 ấn tượng của máy chiếu cho phép một loạt các chức năng để giúp bạn đưa khán giả của mình vào buổi trình chiếu.

Máy chiếu Dell DPL Model 4320

Tận hưởng một loạt các tùy chọn cổng VGA kép để chuyển đổi mượt mà giữa các bài thuyết trình, trong khi các cổng HDMI, S-video, video tổng hợp, RS232 và USB cho phép bạn chạy vô số phương tiện khác nhau. thông qua máy chiếu của bạn.

Chia sẻ bản trình bày của bạn mở một thế giới các tùy chọn kết nối với mô-đun mạng 802.11n không dây tùy chọn. Màn hình chia 4 thành 1 cho phép bạn trình bày các dự án khác nhau từ 4 máy tính khác nhau cùng một lúc, và phiên Multi- PC cho phép bạn kết nối tối đa 30 máy tính với máy chiếu Dell 4320 cùng một lúc, để dễ dàng hợp tác trên mạng không dây hiển thị chức năng cần thiết, USB không dây được bán riêng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!