Đánh giá máy chiếu siêu gần Dell S320

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu siêu ngắn Dell S320 có độ sáng 3000 Ansi Lumens, độ phân giải XGA (1024 x 768) phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau từ lớp học, quán bar đến văn phòng. Dell S320 là dòng máy chiếu gần giúp bạn tiết kiệm diện tích khi sử dụng, kết nối VGA, HDMI.

Đắm chìm khán giả của bạn với màu sắc sống động và hình ảnh động với khả năng tương tác sáng tạo với các tính năng không có bóng cho các phòng có kích thước nhỏ như với bất kỳ máy chiếu siêu ngắn tương tác Dell S320 nào.

Thiết kế mô đun sáng tạo cho phép bạn tùy chỉnh S320 của mình với khả năng tương tác tùy chọn, không dây và mạng khi cần thiết để bạn có được những gì mình cần. Bảo trì và quản lý dễ dàng giúp bạn tối đa hóa khoản đầu tư máy chiếu của mình với tổng chi phí sở hữu thấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá máy chiếu siêu gần Dell S320 qua bài dưới bên dưới nhé.

Đánh giá máy chiếu siêu gần Dell S320

Máy chiếu đẹp trong mọi không gian với máy chiếu siêu ngắn Dell S320

Khoảng cách chiếu gần: Đặt máy chiếu S320 gần 16 cm (40 cm) với bề mặt chiếu để giảm thiểu hình ảnh bị bóng.

Máy chiếu đa phương tiện: Cổng HDMI cho phép bạn trình chiếu đa phương tiện từ PC, đầu đĩa DVD, đầu phát Blu-ray Disc ™, bảng điều khiển trò chơi hoặc DVR

Chiếu 3D: Tạo một tuyên bố táo bạo với hình ảnh 3D tuyệt đẹp khi bạn trình chiếu với máy chiếu S320.

Máy chiếu đẹp trong mọi không gian với máy chiếu siêu ngắn Dell S320

Khả năng tương tác

Tương tác: Chiếu tương tác trực tiếp. Bộ bút bổ sung tùy chọn cho phép bạn tương tác với hầu hết mọi ứng dụng phần mềm và có thể dán trực tiếp lên màn hình hoặc cách xa tới 29,5 ‘(9m).

Kết nối không dây: Dự án không có PC hoặc từ thiết bị không dây sử dụng các chức năng đa phương tiện và chức năng không dây tùy chọn. Bản trình bày trên nhiều PC, màn hình chia 4 và 1 slide âm thanh giúp thu hút sự chú ý của khán giả. Yêu cầu mô đun không dây hoặc chiếu mạng được bán riêng.

Chiếu qua mạng LAN: Bộ mô đun quản lý mạng (MON) tùy chọn cho phép khả năng tương thích với Crestron Roomview và điều khiển từ xa máy chiếu của bạn qua mạng LAN. Để tận hưởng cả chức năng MON và chức năng chiếu mạng LAN, bạn có thể chọn không tham gia bộ mô đun không dây hoặc chiếu mạng (MON) tùy chọn.

Cài đặt và bảo trì đơn giản cùng sự bảo mật cao

Giúp tiết kiệm năng lượng: S320 có thiết kế thay thế đèn dễ nạp hàng đầu. Giữ chi phí thấp với tuổi thọ bóng đèn dài lên đến 3.000 giờ4 ở chế độ bình thường và lên đến 4.000 giờ4 ở chế độ tiết kiệm.

Luôn linh hoạt: Lập trình màn hình khởi chạy để hiển thị logo của bạn. Chiếu trước và chiếu sau giúp bạn linh hoạt. Dự án từ bàn, chân máy hoặc giá treo tường, bộ gắn được bán riêng.

Bảo mật cao: Bảo vệ chống trộm cắp và sử dụng trái phép. Bật bảo vệ bằng mật khẩu và chọn khóa Kensington.

Cài đặt và bảo trì đơn giản cùng sự bảo mật cao

Thông số kỹ thuật máy chiếu siêu ngắn Dell S320

  • Máy chiếu ném ngắn, công nghệ Texas Intruments (Mỹ) DLP.
  • Độ sáng: 3000 Ansi Lumens.
  • Độ phân giải cao: XGA (1024 x 768) vô cùng sắc nét.
  • Độ tương phản cao: 2200: 1
  • Kết nối không dây (Wireless) tùy chọn thêm.
  • Chiếu trực tiếp từ USB (không cần mang theo máy tính).
  • Màu sắc hiển thị: 1,07 tỷ màu
  • Trình chiếu 3D.
  • Khoảng cách chiếu gần: 1m chiếu 100 ”
  • Kết nối: VGA in x 2, VGA out x1, USB mini type B x 1 (để kết nối chuột để điều khiển máy chiếu hoặc bút tương tác), RS232 x1, Audio input / output x 1, HDMI x1
  • Tuổi thọ bóng đèn dài: 5.000 giờ
  • Bóng đèn: OSRAM 240W
  • Tính năng tương tác và tùy chọn kết nối wifi.
  • Công suất loa lớn: 5W
  • Kích thước: 288mm x 220mm x 92,0mm
  • Trọng lượng: 3,18kg
  • Thương hiệu DELL của Mỹ.
  • Sản xuất tại Trung Quốc.
  • Bảo hành chính hãng: 02 năm đối với máy, 1000 giờ hoặc 03 tháng đối với bóng đèn chiếu (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Thông số kỹ thuật máy chiếu siêu ngắn Dell S320

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu sơ qua về máy chiếu siêu gần Dell S320, nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Cảm ơn các bạn nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu Dell S320WI

Đánh giá máy chiếu Dell S320WI

Máy chiếu là một thiết bị có bộ phận phát ra ánh sáng và có công suất lớn. Máy chiếu DELL S320WI là dòng máy chiếu tầm gần có thêm chức năng tương tác thường được sử dụng trong giảng đường đại học.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!