Đánh giá máy chiếu Dell M115HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu đa phương tiện di động Dell M115HD, giống như những người tiền nhiệm của nó được xây dựng xung quanh nguồn sáng LED và chip 1280x800 DLP, là một ứng cử viên hàng đầu cho các bài thuyết trình khi đang di chuyển.

Máy chiếu đa phương tiện di động Dell M115HD, giống như các thiết bị tương tự được xây dựng xung quanh nguồn sáng LED và chip 1280×800 DLP, là một ứng cử viên hàng đầu cho các bài thuyết trình khi đang di chuyển.

M115HD chỉ nặng 0,36 kg, có thể đọc tệp từ thẻ nhớ microSD, bộ nhớ USB hoặc bộ nhớ trong 1GB, vì vậy bạn thậm chí không cần phải mang theo máy tính xách tay của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá máy chiếu Dell M115HD qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy chiếu Dell M115HD

Tổng quan về máy chiếu Dell M115HD đa phương tiện di động

Phòng họp trong túi máy tính xách tay của bạn

Với bộ nhớ flash 1GB, M115HD có thể lưu trữ phương tiện của bạn một cách dễ dàng để tháo ra di động.

Phương tiện đi: Với trọng lượng 360 g ± 22,7 g (0,8 lb ± 0,05 lb), nó nhẹ đến mức bạn thậm chí sẽ không nhận thấy mình đang mang nó. Cực kỳ nhẹ:

Với chiều rộng chỉ 4,09 “, dài 4,14” và cao 1,43 “(104mm x 105,3mm x 36,5mm), M115HD có kích thước để vừa với túi đựng máy tính xách tay, ví hoặc hộp đựng đi kèm.

Thực hiện các bài thuyết trình của bạn ở bất cứ đâu bạn chọn với máy chiếu Di động Dell | M115HD, người bạn đồng hành lý tưởng cho các chuyên gia di động.

Lựa chọn âm thanh: Loa 1W tích hợp có nghĩa là bản trình bày nghe nhìn của bạn hoàn toàn độc lập. Dễ dàng thêm loa ngoài bằng giắc cắm tai nghe tích hợp.

Trang bị đầy đủ: Thêm các phụ kiện tùy chọn như dongle USB không dây, chân máy có thể điều chỉnh độ cao thu nhỏ và điều khiển từ xa có kích thước bằng thẻ tín dụng để giúp chạy các bài thuyết trình của bạn như một người chuyên nghiệp.

Tổng quan về máy chiếu Dell M115HD đa phương tiện di động

Chất lượng hình ảnh sắc nét và tươi sáng trong một thiết kế nhỏ gọn

Bạn muốn tối ưu hóa độ sáng từ máy chiếu của mình. Chiếu sáng căn phòng với M115HD sáng, đầy màu sắc và trong như pha lê.

Hình ảnh tươi sáng: Bản trình bày của bạn sẽ rực rỡ với 450 ANSI lumen tối đa. Hãy để bản trình bày của bạn tỏa sáng, ngay cả trong ánh sáng xung quanh, sáng sủa.

Đầy đủ màu sắc: Công nghệ DLP® và BrilliantColor ™ mang lại độ rõ nét và độ chính xác của màu sắc, độ phân giải WXGA (1280×800) và tỷ lệ tương phản 10.000: 1có nghĩa là hình ảnh sắc nét và đẹp.

Tuổi thọ bóng đèn lâu dài: Công nghệ LED không chứa thủy ngân trong máy chiếu M115HD cung cấp dịch vụ lên đến 30.000 giờ chế độ bình thường và không yêu cầu thay thế đèn LED hoặc đèn và bóng đèn.

Chất lượng hình ảnh sắc nét và tươi sáng trong một thiết kế nhỏ gọn

Cổng kết nối đa dạng

Không chấp nhận giới hạn khi đề cập đến việc đưa phương tiện vào bản trình bày của bạn. M115HD có số lượng kết nối đáng kể, mang đến cho bạn nhiều tùy chọn đa phương tiện để lựa chọn. Không chỉ là một máy chiếu, M115HD thực sự là một trung tâm truyền thông di động cho gia đình và văn phòng.

Thiết bị di động trên màn hình lớn: Máy chiếu di động M115HD được cải tiến với chức năng hiển thị HDMI và USB để cho phép kết nối và trình chiếu trực tiếp từ nhiều thiết bị di động khác nhau, chẳng hạn như máy tính xách tay, netbook, điện thoại và máy tính bảng Android hoặc iOS hỗ trợ HDMI.

Kết nối không dây: Đồng hồ USB không dây tùy chọn (được bán riêng) cho phép các tính năng không dây, bao gồm khả năng kết nối M115HD với máy tính xách tay của bạn mà không cần cáp hoặc chiếu từ thiết bị di động Android hoặc iOS 4 bằng ứng dụng WiFi Documents miễn phí. Bạn cũng có tùy chọn chiếu qua bộ điều hợp hoặc cáp tương thích từ điện thoại thông minh của mình.

Cổng kết nối đa dạngThuyết trình không có PC: Không có máy tính hoặc thiết bị di động? Không vấn đề gì. Bạn có thể lưu trữ và chiếu các tệp Adobe PDF, Microsoft PowerPoint, Word và Excel, cũng như hình ảnh và video trên bộ nhớ flash 1 GB 1 bên trong của M115HD, ổ USB flash hoặc thẻ nhớ microSD để chiếu trực tiếp bằng Trình xem. Tính năng Office hoặc Media Viewer.

Chiếu ở chế độ HD: Hỗ trợ đầy đủ cho độ phân giải HD 720p có nghĩa là bạn có thể chiếu phương tiện của mình với màu sắc và hình ảnh rõ nét vượt trội.

Tạo các kết nối đó: Với đầu vào VGA, HDMI và USB, bạn có thể tạo bản trình bày đa phương tiện và chạy các ứng dụng nghe nhìn từ máy ảnh kỹ thuật số, DVD hoặc DVR, bảng điều khiển trò chơi phát video và thậm chí từ một số thiết bị di động 4.

Thông số kỹ thuật máy chiếu Dell M115HD

Độ rọi nguồn LED: 450 Lumens Độ phân giải: WXGA (1280×800) Pixels Độ tương phản: 10.000: 1 Tuổi thọ bóng đèn: LED 30.0000 giờ Chức năng tắt máy nhanh chóng. TẮT & ĐI Kết nối: HDMI, VGA Trình chiếu qua thẻ SD Kết nối không dây (Tùy chọn USB không dây) Âm thanh vào và ra âm thanh Trọng lượng: 360g + -22,7g Từ Trung Quốc Bảo hành: Suốt 24 tháng cho thân máy, 1000 giờ hoặc 12 tháng cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.

Thông số kỹ thuật máy chiếu Dell M115HD

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu mini Dell M115HD

 

Kích thước: Chỉ có kích thước 4,09 “rộng, 4,14” dài và 1,43 “cao (104mm x 105,3mm x 36,5mm), Dell Mobile M115HD có kích thước nhỏ gọn phù hợp với túi xách tay, túi xách của bạn.

Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng 360 g ± 22,7 g (0,8 lb ± 0,05 lb), đèn sẽ nhẹ đến mức bạn thậm chí sẽ không nhận thấy mình đang mang nó.

Dung lượng: Với 1GB bộ nhớ flash trong, Máy chiếu di động Dell M115HD có thể lưu trữ phương tiện của bạn một cách dễ dàng.

Âm thanh: Một loa 1W được tích hợp trong máy chiếu. Dễ dàng thêm loa ngoài bằng giắc cắm tai nghe tích hợp.

Thêm phụ kiện dễ dàng: Các phụ kiện tùy chọn như dongle USB không dây, giá để chân có thể điều chỉnh độ cao thu nhỏ và bút cảm ứng được điều khiển từ xa để giúp bạn chạy các bài thuyết trình của mình như một người chuyên nghiệp.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!