Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy chiếu laser EpiqVision của Epson được cho là một trong những máy chiếu tốt nhất mà bạn có thể nhận được từ công ty. Tỷ lệ ném cực ngắn và thiết kế đơn giản của EpiqVision Ultra LS300 khiến nó trở thành sự lựa chọn thân thiện cho bất kỳ ai muốn mang giải trí màn hình lớn đến ngôi nhà của họ.

Thông số kỹ thuật Epson EpiqVision Ultra LS300

Độ phân giải       1920 x 1080

Độ sáng (Lumens)            3.600

Độ tương phản 1.500.000: 1

Khoảng cách ném            Không có dữ liệu

Độ trễ đầu vào  Không có dữ liệu

Kích thước màn hình      61 “- 120”

Diễn giả                5,0 W × 2

Cài đặt

Khoảng cách ném ngắn của Epson EpiqVision Ultra LS300 giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Bạn sẽ chỉ cần khoảng cách giữa máy chiếu và tường khoảng 15 inch để có được hình ảnh lớn 120 ”. Điều đó thật tuyệt vời đối với những người có khu vực xem nhỏ hơn, nhưng nó giúp bạn dễ dàng thiết lập trong bất kỳ phòng nào hơn vì bạn chỉ có thể đặt nó trên bàn hoặc trung tâm giải trí chứ không phải gắn nó.

 

Một điều tuyệt vời khác về Epson LS300 là nó được tích hợp âm thanh. Bạn không nhất thiết phải sử dụng loa ngoài với máy chiếu này nhờ hệ thống âm thanh Yamaha 2.1 được lắp đặt trong đó. Được thiết kế đặc biệt cho EpiqVision Ultra LS300, 2 loa và loa trầm chuyên dụng được tinh chỉnh bằng công nghệ AudioEngine DSP và mang đến âm thanh đầy đủ, mạnh mẽ với lượng âm trầm tốt.

 

Kết nối

Kết nối không dây và các tùy chọn nội dung là một lý do khác khiến Epson LS300 rất thân thiện với người dùng. Nó có thể hoạt động như một loa Bluetooth để chơi nhạc, mở rộng tiềm năng của nó trong phòng khách và các không gian đa dụng khác. Bạn cũng có thể truyền nội dung không dây từ điện thoại và máy tính Android, Apple, vì nó đi kèm với Chromecast trên bo mạch.

 

Epson EpiqVision Ultra LS300 sử dụng giao diện Android TV để điều hướng và sắp xếp nội dung của bạn. Điều này cho phép bạn phát trực tuyến nội dung từ các kênh phổ biến như YouTube, Hulu và HBO ngay trên máy chiếu. Nó cũng được tích hợp Trợ lý Google, cung cấp cho bạn tùy chọn tìm kiếm nội dung bằng giọng nói của bạn và biến nó thành một máy chiếu tuyệt vời cho rạp hát tại nhà thông minh.

 

Chất lượng hình ảnh

Epson LS300 là máy chiếu laser sử dụng thiết kế 3 chip để tạo ra màu sắc. Điều này giúp cung cấp độ sáng nhất quán trên hình ảnh và cũng ngăn ngừa các vấn đề về thị giác như hiệu ứng cầu vồng, cho phép bạn chỉ tập trung xem nội dung của mình.

 

Một điều cần lưu ý là, trong khi Epson EpiqVision Ultra LS300 hỗ trợ đầu vào 4K, thì độ phân giải gốc của nó là Full HD (1080p). Đây là cùng độ phân giải mà bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các TV HD nên nó vẫn sắc nét và trung thực — chỉ không rõ ràng hoặc chi tiết như một máy chiếu 4K thực sự.

Về mặt tích cực, LS300 hoạt động tốt như nhau ở bất kỳ mức độ ánh sáng xung quanh nào. Nó không chỉ có đèn sáng, mà tỷ lệ ném ngắn cũng giúp ở đây, vì ánh sáng không truyền đi xa trước khi chạm vào màn hình. Nó cũng hoạt động tốt với các chuỗi chuyển động nhanh, không bị nhòe hoặc bị nhiễu nhờ bộ xử lý nhanh. Thật dễ dàng để đắm mình trong trải nghiệm xem bất kể bạn đang xem loại nội dung nào.

 

Đánh giá Epson EpiqVision Ultra LS300: Điểm mấu chốt

Thiết kế đơn giản nhưng trang nhã của Epson EpiqVision Ultra LS300 phù hợp tuyệt vời với mọi phong cách trang trí gia đình và hình ảnh mà nó thể hiện cũng tuyệt vời như khi nhìn vào. Đây là một máy chiếu mà bạn sẽ tự hào khoe với bạn bè khi đến xem các đêm chiếu phim hoặc các bữa tiệc xem thể thao. Với việc thiết lập và điều hướng dễ dàng, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào về máy chiếu để bắt đầu hoặc sử dụng nó.

Nó có thể không hoàn hảo nhưng theo chúng tôi những điểm mạnh của Epson EpiqVision Ultra LS300 vượt xa những điểm yếu của nó. Chúng tôi đề xuất nó cho bất kỳ ai muốn có một cỗ máy giải trí tất cả trong một cho ngôi nhà của họ, cho dù bạn có hay không một không gian rạp hát gia đình chuyên dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500

Hầu hết các máy chiếu rạp hát gia đình đều có một khoản chi phí bổ sung tiềm ẩn vì bạn sẽ cần phải mua một màn hình để tận dụng tối đa chúng. Với Epson EpiqVision Ultra LS500, một màn hình ALR độ phân giải cao đi kèm, vì vậy bạn có thể có được trải nghiệm màn hình lớn ngay lập tức.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!