Đánh giá máy chiếu Optoma UHD35 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với độ phân giải 4K thực và độ trễ đầu vào cực thấp 4,2ms, Optoma UHD35 mang lại hình ảnh lớn và đẹp với phản ứng mượt mà trên màn hình để làm hài lòng với ngay cả những game thủ nghiêm túc nhất.

Máy chiếu Optoma UHD35 + 4K mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống giải trí gia đình với độ nét lên đến 4K UHD, độ sáng lên đến 4000 lumen cho hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn hỗ trợ tối đa cho những game thủ hay nhưng người hâm mộ bóng đá với độ trễ đầu vào cực thấp 4,2ms và tốc độ làm tươi cao 240Hz.

Với thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến mới nhất năm 2021 được tích hợp khác, Máy chiếu Optoma UHD35 + 4K là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn và cùng đánh giá máy chiếu 4K Optoma UHD35 qua bài viết bên dưới nhé.

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma UHD35

Tổng hợp những tính năng nổi bật nhất của máy chiếu 4K Optoma UHD35 +

  • Thiết kế máy chiếu 4K nhỏ gọn có thể treo hoặc đặt trên bàn, vô cùng tiện lợi
  • Độ phân giải 4K UHD (3840×2160) với hỗ trợ DLP cho hình ảnh sắc nét, đọc chuyển động hoàn hảo
  • Độ sáng 4000 Lumen
  • Hỗ trợ siêu rộng: tỷ lệ khung hình 21: 9 HDR10 / HLG
  • Chế độ “Đen động” tối ưu hóa hình ảnh
  • Màu sắc tuyệt vời với công nghệ màu Màu sắc tuyệt vời với Hệ thống quản lý màu (CMS)
  • Lưu cài đặt chế độ ngày hoặc đêm với ISF. Chế độ
  • Đầu vào HDMI kép thuận tiện hơn với nhiều tùy chọn kết nối hơn
  • Hoàn hảo cho các game thủ với độ trễ đầu vào cực thấp là 4,2ms và tốc độ làm mới cao 240Hz
  • Điều chỉnh keystone ở cả hai mặt phẳng dọc và ngang để phù hợp với bất kỳ màn hình chiếu nào
  • Loa tích hợp, cổng USB A cấp nguồn cho các thiết bị thông minh
  • Chế độ “Điều chỉnh màu tường” điều chỉnh hình ảnh chiếu cho phù hợp với màu tường để bạn chiếu ở mọi không gian phòng.
  • Hỗ trợ 3D đầy đủ
  • Điều khiển từ xa đi kèm có đèn nền cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn ngay cả trong bóng tối.

Tổng hợp những tính năng nổi bật nhất của máy chiếu 4K Optoma UHD35 +

Chất lượng hình ảnh của máy chiếu 4K Optoma UHD35 +

Màn hình DLP trên Optoma UHD35 tạo ra hình ảnh 4K sắc nét, chân thực, với 8,3 triệu điểm ảnh trên màn hình, vì vậy bạn sẽ xem được từng chi tiết nội dung của mình. Nó hỗ trợ các công nghệ HDR và HLG, cho hình ảnh nhiều kết cấu, chiều sâu và chân thực hơn.

Hiệu suất màu của UHD35 phù hợp với các số liệu thống kê hình ảnh khác của nó. Nó bao gồm Rec đầy đủ. 709 gam màu, tiêu chuẩn truyền hình quốc tế cho màu điện ảnh. Những người thích tinh chỉnh cài đặt màu sắc của họ sẽ thích Hệ thống Quản lý Màu sắc (CMS), cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn tinh chỉnh linh hoạt.

Mức độ bão hòa là tuyệt vời, với một đèn mạnh mẽ giúp chúng sống động cả ngày lẫn đêm, với các chế độ xem dành riêng cho từng bức ảnh.

Chất lượng hình ảnh của máy chiếu 4K Optoma UHD35 +

Đánh giá chi tiết máy chiếu 4K Optoma UHD35 + với nhiều ưu điểm đáng sở hữu

Optoma UHD35 + là máy chiếu 4K UHD 2021 được mong đợi nhất của OPTOMA, với thiết kế nhỏ gọn, hình ảnh siêu nét hỗ trợ hoàn hảo mọi chương trình giải trí như xem phim, xem thể thao, chơi game đều hoàn hảo.

Đắm mình trong thế giới trò chơi Ultra HD, thể thao trực tiếp, chương trình truyền hình và phim ảnh, Máy chiếu Optoma UHD35 + 4K có hình ảnh chất lượng như rạp chiếu phim ấn tượng, kết hợp với độ trễ đầu vào cực thấp 4,2ms và tốc độ làm mới cao 240Hz – hoàn hảo cho các game thủ với lợi thế chơi game.

Đánh giá chi tiết máy chiếu 4K Optoma UHD35 + với nhiều ưu điểm đáng sở hữu

Ngoài ra, người hâm mộ TV và phim cũng có thể tận hưởng độ sâu màu tuyệt vời, chi tiết trong trẻo và độ tương phản lấp lánh để có trải nghiệm đắm chìm trên Máy chiếu Optoma UHD35 plus 4K được trang bị. Được trang bị công nghệ và tính năng mới nhất, máy chiếu thời trang này tự hào có khả năng tương thích với tỷ lệ khung hình 21: 9 HDR10 / HLG kết hợp Chế độ Đen động và công nghệ màu tuyệt vời với hệ thống quản lý màu sắc (CMS) giúp Optoma UHD35 + tối ưu hóa hình ảnh một cách hoàn hảo.

Máy chiếu Optoma UHD35 + 4K có hỗ trợ 3D đầy đủ và hai cổng HDMI 2.0 cho khả năng kết nối nguồn hình ảnh hoàn hảo.

máy chiếu 4K Optoma UHD35 +

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma UHD35

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma UHD35

Với độ phân giải 4K thực và độ trễ đầu vào cực thấp 4,2ms, Optoma UHD35 mang đến hình ảnh lớn, đẹp với phản hồi mượt mà trên màn hình để làm hài lòng ngay cả những game thủ nghiêm túc nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!