So sánh máy chiếu Samsung Premiere LSP7T và Optoma P2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung LSP7T và Optoma P2 có rất nhiều điểm chung. Cả hai đều là máy chiếu 4K thông minh với khoảng cách chiếu ngắn và loa tích hợp chất lượng cao, sự kết hợp của các tính năng khiến chúng trở thành lựa chọn thuận tiện cho rạp hát gia đình hiện đại.

Chất lượng hình ảnh

Samsung LSP7T tạo ra hình ảnh chất lượng như rạp chiếu phim với độ phân giải thực 4K và hỗ trợ HDR10 +. Chế độ làm phim chuyên dụng của nó tối ưu hóa màu sắc hơn nữa, mang lại hình ảnh chân thực và sống động với chuyển động mượt mà trên màn hình.

 

Tốt như hình ảnh từ LSP7T, Optoma CinemaX P2 còn đi xa hơn nữa. Nó có tỷ lệ tương phản động cao hơn và gam màu rộng hơn, tạo ra hình ảnh sắc nét hơn với độ sâu và kết cấu hơn, đặc biệt là ở những vùng tối hơn của màn hình.

 

Chất lượng hình ảnh tốt hơn: Optoma CinemaX P2

 

Khoảng cách ném

Bạn sẽ nhận được tỷ lệ ném cực ngắn từ một trong hai máy chiếu này. Optoma P2 sẽ tạo ra hình ảnh 100 ”với khoảng 22” giữa ống kính và màn hình, nhưng bạn sẽ chỉ cần khoảng cách khoảng 12 ”cho hình ảnh 100” từ Samsung LSP7T, một trong những tỷ lệ ném ngắn nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong máy chiếu.

 

Khoảng cách ném ngắn hơn: Samsung LSP7T

 

độ sáng

Nhờ khoảng cách ném ngắn đó, cả Samsung LSP7T và Optoma CinemaX P2 đều trông sáng hơn bạn có thể mong đợi khi chỉ nhìn vào xếp hạng lumen. 2.200 lumen của Samsung LSP7T có vẻ quá thấp đối với ánh sáng khi xem, nhưng chúng tôi thấy nó hoạt động tốt ở ngay cả mức ánh sáng vừa phải. Tuy nhiên, 3.000 lumen của đèn Optoma P2 làm cho nó trở thành lựa chọn tốt hơn cho không gian sáng hoặc xem ban ngày trong phòng có nhiều cửa sổ.

 

Máy chiếu sáng hơn: Optoma CinemaX P2

 

Các tính năng thông minh

Cả Samsung LSP7T và Optoma P2 đều có hệ điều hành tích hợp hỗ trợ phát trực tiếp từ nhiều ứng dụng khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng điều khiển bằng giọng nói với cả hai. Về vấn đề đó, LSP7T cung cấp tính linh hoạt hơn một chút vì nó sẽ hoạt động với Bixby, Alexa hoặc Google Assistant, trong khi P2 chỉ hoạt động với Google và Alexa.

 

Optoma P2 có một lợi thế cho chủ sở hữu ngôi nhà thông minh: nó hỗ trợ IFTTT và tất cả các lệnh và công thức nâng cao mở ra. Nó cũng thông minh khi bạn đang thiết lập nó, ghép nối với ứng dụng SmartFIT để cài đặt dễ dàng hơn.

 

Các tính năng thông minh tốt hơn: Optoma CinemaX P2

 

Diễn giả

Âm thanh trên Samsung LSP7T là tốt, đặc biệt là so với hầu hết các máy chiếu. Nó sử dụng hệ thống 2,2 kênh với hai loa trầm và hai trình điều khiển tầm trung, tất cả đều được hỗ trợ bởi công suất 30 watt. Điều đó mang lại cho bạn đầu ra và chất lượng âm thanh ngang bằng với những gì bạn nhận được từ hầu hết các loa Bluetooth.

 

Loa soundbar NuForce 40 watt trên Optoma P2 có hai trình điều khiển toàn dải và hai loa trầm chuyên dụng, tất cả đều được đặt trong một buồng có cổng để nâng cao hơn nữa đầu ra. Nó cũng được hỗ trợ bởi Dolby Digital cho tín hiệu âm thanh, mang đến cho bạn cuộc đối thoại rõ ràng, sắc nét và âm thanh được cân bằng tốt trong toàn bộ dải tần.

 

Loa tốt hơn: Optoma CinemaX P2

 

Samsung LSP7T so với Optoma P2: Đánh giá đầy đủ

Samsung LSP7T

 

Samsung LSP7T

Samsung LSP7T sử dụng nguồn sáng laser và màn hình DLP độ nét cực cao với hỗ trợ HDR10 + và công nghệ Purcolor. Tất cả những điều đó chuyển thành một bức tranh chi tiết với màu sắc sống động, chân thực. Những người yêu thích phim sẽ đặc biệt đánh giá cao Chế độ làm phim, tối ưu hóa hình ảnh theo tiêu chuẩn rạp chiếu phim và mang đến cho bạn trải nghiệm rạp chiếu phim thực sự. Vấn đề duy nhất từ ​​quan điểm hình ảnh là độ tương phản hơi thấp, điều mà bạn sẽ đặc biệt nhận thấy trong các vùng tối của màn hình.

 

Ấn tượng không kém là Samsung LSP7T sẽ tạo ra hình ảnh tuyệt vời như nhau ở hầu hết mọi không gian. Nó chỉ cần khoảng cách khoảng 1 foot để tạo ra hình ảnh 100 ”và có đèn đủ mạnh để sử dụng ở các mức ánh sáng từ thấp đến trung bình. Một loạt các tùy chọn đầu vào, cùng với kết nối không dây và hỗ trợ hệ thống điều khiển bằng giọng nói, mở rộng hơn nữa tính linh hoạt của nó.

 

Một ưu điểm khác của LSP7T từ quan điểm tiện lợi là nó có khả năng tất cả trong một. Giao diện TIZEN Smart TV cho phép bạn tải các ứng dụng phát trực tuyến xuống máy chiếu và hệ thống âm thanh 2.2 kênh có âm lượng và chất lượng âm thanh ngang bằng với hầu hết các loa Bluetooth. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó mà không cần màn hình nếu bạn muốn, làm cho nó trở thành một trong những máy chiếu độc lập tốt nhất hiện có.

Optoma CinemaX P2

 

Optoma P2

Optoma CinemaX P2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một hệ thống giải trí gia đình thông minh. Nó không chỉ tương thích với hệ thống điều khiển bằng giọng nói của Alexa và Google mà còn hỗ trợ IFTTT. Điều đó cho phép bạn dễ dàng liên kết Optoma P2 với các thiết bị thông minh khác và tích hợp nó vào các công thức nấu ăn tùy chỉnh. Để phát trực tiếp, hệ điều hành dựa trên Android kết nối với Optoma Marketplace, nơi bạn có thể tải xuống các ứng dụng phổ biến như Netflix và YouTube.

 

Một ưu điểm khác của Optoma P2 là dễ cài đặt hơn. Mặc dù cú ném dài hơn một chút, nhưng nó vẫn đủ ngắn để sử dụng trong mọi không gian, tạo ra màn hình 100 ”với khoảng cách chưa đến 2 feet. Việc căn chỉnh hình ảnh cũng dễ dàng nhờ ứng dụng SmartFIT, ứng dụng này sẽ tự động sửa hình học. Ngoài ra còn có các tùy chọn điều chỉnh keystone ngang và dọc thủ công nếu bạn cần tinh chỉnh thêm.

 

Nguồn sáng laser hoàn toàn bằng thủy tinh trên Optoma P2 tạo ra khoảng 3.000 lumen, rất nhiều để giữ cho hình ảnh sống động ngay cả trong không gian đủ ánh sáng. Bánh xe màu 6 đoạn của nó tạo ra tất cả các màu của không gian màu DCI-P3, rộng hơn khoảng 50% so với Rec. Phổ 709 hầu hết các máy chiếu hỗ trợ. Độ tương phản động cao và hỗ trợ HDR10 làm tròn số liệu thống kê hình ảnh ấn tượng của nó. Điều duy nhất cần lưu ý là nó có thể gây ra mưa cho những người nhạy cảm với nó vì nó sử dụng bánh xe màu. Điều đó nói rằng, hầu hết người dùng sẽ không có gì phàn nàn về chất lượng hình ảnh.

Phán quyết là gì?

Samsung LSP7T và Optoma P2 có rất nhiều điểm mạnh giống nhau, với khả năng hoạt động linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Mặc dù Optoma sẽ là lựa chọn tốt hơn cho hầu hết người dùng, đặc biệt là chủ sở hữu nhà thông minh, ( >>> Tìm trên Amazon ) Samsung có những lợi thế của nó. Nó không có xu hướng làm mưa làm gió, cho một chiếc, và cũng thường được bán với giá thấp hơn một chút, điều này có thể làm cho nó có giá trị tốt hơn.

 

Bất kể bạn mua loại nào, các máy chiếu 4K thông minh này đều đưa công nghệ hình ảnh tiên tiến vào tầm tay bạn trong một gói thân thiện và tiện lợi. Chúng tôi hy vọng đánh giá này đã giúp bạn quyết định cái nào là lý tưởng cho ngôi nhà của bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu Samsung Premiere LSP7T

Review máy chiếu Samsung Premiere LSP7T

Samsung Premiere LSP7T nhỏ gọn và thời trang chắc chắn có sức hấp dẫn mắt người xem hơn so với máy chiếu rạp hát tại nhà thông thường. Nhưng liệu công nghệ hình ảnh của nó có phù hợp với thiết kế bên ngoài của nó không - và nó có phải là lựa chọn phù hợp cho rạp hát tại nhà của bạn không?

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!