Đánh giá máy chiếu 4K Optoma UHD35

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với độ phân giải 4K thực và độ trễ đầu vào cực thấp 4,2ms, Optoma UHD35 mang đến hình ảnh lớn, đẹp với phản hồi mượt mà trên màn hình để làm hài lòng ngay cả những game thủ nghiêm túc nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu ấn tượng không kém để xem phim và chơi game, Optoma UHD35 là một mẫu máy bạn nên cân nhắc.

Thông số kỹ thuật Optoma UHD35

  • Độ phân giải: 3840×2160
  • Độ sáng (Lumens):3.600 ANSI
  • Độ tương phản: 1.000.000: 1
  • Độ trễ đầu vào: 4.2
  • Khoảng cách chiếu: 1,21m – 9,9m
  • Kích thước màn hình: 33 “- 300”
  • Loa: 10 Watts

Cài đặt

Khả năng điều chỉnh hình bàn phím bốn góc trên Optoma UHD35 giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hình dạng màn hình ngay cả khi bạn không thể lắp đầu máy chiếu vào màn hình. Đây là một máy chiếu ném tiêu chuẩn, vì vậy bạn vẫn sẽ cần một không gian lớn hơn để sử dụng nó, nhưng điều này mang lại cho nó sự linh hoạt hơn so với các máy chiếu khác.

 

Điều chỉnh màu tường là một tính năng hữu ích và độc đáo khác trên UHD35. Nó có 6 tùy chọn cho phép bạn điều chỉnh gam màu cho các bức tường không phải màu trắng, cho phép xem không cần màn hình ngay cả khi tường của bạn là màu xanh lam hoặc xám.

 

Optoma UHD35 có tất cả các đầu vào mà hầu hết mọi người sẽ cần, bao gồm 2 cổng HDMI và một đầu vào VGA. Sự thiếu sót đáng chú ý duy nhất của nó ở đây là nó không có kết nối không dây hoặc Bluetooth tích hợp. Bạn cũng có thể muốn sử dụng loa ngoài với nó. Loa 10 watt được tích hợp sẵn phù hợp để xem TV thông thường nhưng chúng không đủ mạnh để mang đến cho bạn âm thanh đắm chìm mà hầu hết mọi người mong muốn trong rạp hát tại nhà.

 

Chất lượng hình ảnh

Màn hình DLP trên Optoma UHD35 tạo ra hình ảnh 4K chân thực sắc nét, với 8,3 triệu điểm ảnh trên màn hình, do đó bạn sẽ thấy mọi chi tiết nội dung của mình. Nó hỗ trợ các công nghệ HDR và ​​HLG, mang lại cho hình ảnh nhiều kết cấu, chiều sâu và chân thực hơn.

 

Hiệu suất màu sắc của UHD35 phù hợp với các số liệu thống kê hình ảnh khác của nó. Nó bao gồm Rec đầy đủ. 709 gam màu, tiêu chuẩn truyền hình quốc tế cho màu điện ảnh. Những người thích tinh chỉnh cài đặt màu sắc của họ sẽ thích Hệ thống Quản lý Màu sắc (CMS), cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn tinh chỉnh linh hoạt. Mức độ bão hòa là tuyệt vời, với một đèn mạnh mẽ giúp chúng luôn sống động trong cả ngày và đêm, với các chế độ xem chuyên dụng cho từng loại.

Hiệu suất chơi game

Optoma UHD35 không chỉ là một máy chiếu chơi game mà nó còn thổi bay các máy chiếu chơi game khác ra khỏi mặt nước. Độ trễ đầu vào 2,4ms là mức thấp nhất bạn có thể thấy trên thị trường máy chiếu gia đình và có chức năng tức thời khi bạn đang chơi. Ngay cả các game thủ chuyên nghiệp và cạnh tranh cũng sẽ có thể chơi trên màn hình lớn bằng UHD35 và không bao giờ lo lắng thiết bị của họ sẽ gây ra hiện tượng giật lag.

 

Hành động trên màn hình của Optoma UHD35 cũng mượt mà không kém, với tốc độ làm mới 240Hz đảm bảo bạn sẽ thấy mọi chuyển động diễn ra trong trò chơi. Tỷ lệ tương phản cao của nó giúp bạn nhìn thấy nhiều chi tiết hơn trong các khu vực màn hình tối để bạn không bỏ lỡ chiến lợi phẩm hoặc kẻ thù. Đèn sáng cũng hữu ích ở đây, vì bạn sẽ không cần phải chơi trong bóng tối để xem mọi chi tiết.

Khả năng 3D

 

Kết nối Optoma UHD35

Nhiều máy chiếu tự quảng cáo là 3D chỉ là 3D sẵn sàng. Đối với một số người, bạn cần phải mua một bộ chuyển đổi hoặc hệ thống bên ngoài trước khi có thể xem phim 3D và thậm chí sau đó nhiều người sẽ chỉ phát một số định dạng 3D nhất định. Optoma UHD35 tương thích hoàn toàn với 3D, vì vậy bạn có thể xem bất kỳ nội dung nào bạn muốn ngay lập tức. Bấm vào đây để xem hướng dẫn mua máy chiếu 3D của chúng tôi.

 

Điểm mấu chốt: Đánh giá Optoma UHD35

Optoma UHD35 thiếu một số tính năng tiện lợi mà bạn sẽ tìm thấy trên các máy chiếu khác. Việc thiếu kết nối không dây có nghĩa là không có phản chiếu màn hình, điều khiển bằng giọng nói hoặc phát trực tiếp. Nó cũng sử dụng tỷ lệ ném tiêu chuẩn, vì vậy kích thước màn hình tối đa của nó có thể bị giới hạn trong không gian nhỏ hơn. Tuy nhiên, hầu hết người dùng sẽ không thấy đây là những kẻ phá vỡ giao dịch, đặc biệt nếu bạn đã có hệ thống trò chơi hoặc các nguồn nội dung khác mà bạn định sử dụng.

 

Đối với hầu hết các phòng khách, rạp hát gia đình và các không gian xem khác, Optoma UHD35 là một sự phù hợp lý tưởng. Nó siêu nhạy và linh hoạt để cài đặt, với đèn sáng và các chế độ hình ảnh ngày và đêm chuyên dụng giúp hình ảnh luôn sắc nét và bão hòa trong mọi điều kiện ánh sáng. Hỗ trợ 3D đầy đủ và độ phân giải 4K làm cho nó trở thành cách hoàn hảo để tái tạo rạp chiếu phim trong phòng khách của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu Optoma UHD35 4K

Đánh giá máy chiếu Optoma UHD35 4K

Với độ phân giải 4K thực và độ trễ đầu vào cực thấp 4,2ms, Optoma UHD35 mang lại hình ảnh lớn và đẹp với phản ứng mượt mà trên màn hình để làm hài lòng với ngay cả những game thủ nghiêm túc nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!