Đánh giá máy ép trái cây Panasonic Mj-h100WRA có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa ngày hè nóng bức bạn muốn lên menu thức uống với những ly nước ép thanh khiết, bổ dưỡng nhưng chưa biết nên mua loại máy ép nào? Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đánh giá máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA qua 6 tiêu chí. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Đánh giá máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA liệu có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy ép trái cây Panasonic của nước nào

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA có tốt không? Từ lâu, Panasonic vốn là thương hiệu điện từ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hiện tại những sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng Panasonic cực kỳ ưa chuộng tại Việt Nam. Trong đó máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại đặc biệt phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA có thiết kế nhỏ gọn, sang trọngMáy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng 

1.2. Thiết kế và chất liệu

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đặc biệt phù hợp với nhiều không gian bếp. Sản phẩm được hãng trang bị chất liệu nhựa và inox cao cấp, đảm bảo độ bền, độ chắc rất tốt. Đặc biệt các bộ phận trên máy đều có thể tháo rời, lắp ghép và vệ sinh rất dễ dàng, tiện lợi.

1.3. Công suất và dung tích

Công suất và dung tích bình cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA. Tương tự như các dòng sản phẩm máy xay, máy ép trái cây chính hãng Panasonic, MJ-H100WRA cũng sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 400W và dung tích bình 1,7L. Vì thế bạn hoàn toàn có thể ép nhiều loại trái cây tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng cho gia đình cùng lúc. Đặc biệt, chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn bạn sẽ được thưởng thức những ly nước ép trái cây thơm ngon, giảm mỡ bụng và bổ dưỡng vào mùa hè.

1.4. Cách hoạt động và sử dụng

Sau khi mua máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA chính hãng từ cửa hàng về, bạn hãy tháo các bộ phận của máy ra và rửa nước nước sạch. Tiếp theo, cắt trái cây theo hình trụ và cho vào ống tiếp trái cây. Lắp ống đựng vào máy và để sẵn một ly đựng nước ép dưới phần ống rót nước. Sau đó, cắm thật chắc phích cắm và ổ điện và nhấn giữ công suất lớn nhất ở 3 giây đầu tiên và chờ một vài giây để máy tiến hành ép trái cây. Cuối cùng nhấn giữ phím số 0 để tắt máy, rút phích cắm, rót nước ép trái cây ra cốc và bắt đầu thưởng thức.

1.5. Các tính năng

Khi đánh giá máy ép trái cây Panasonic có tốt không không thể bỏ qua được những tính năng hiện đại được tích hợp đầy đủ. Theo đó, MJ-H100WRA được hãng trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, tân tiến nhất. Đầu tiên là hệ thống chốt an toàn nằm ở giữa hai bên hông máy tiện lợi giúp người dùng dễ dàng chốt khóa máy ngay khi đang thực hiện quá trình ép trái cây. Đặc biệt sản phẩm còn sở hữu nắp chặn nhỏ giọt, giữ cho không gian bếp nhà bạn luôn được sạch sẽ. Bên cạnh đó, máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA có một số phụ kiện đi kèm rất tiện: chân chống trượt khi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, thiết kế dây nguồn nhỏ gọn tiện lợi…

1.6. Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA giá bao nhiêu

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA chính hãng được bày bán rất nhiều tại các hệ thống siêu thị điện máy với mức giá là 1,6 triệu đồng.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA có thể tháo rời nhiều bộ phậnMáy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA có thể tháo rời nhiều bộ phận 

2. Có nên mua máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA trong gia đình

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm của máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA là đến từ thương hiệu có tên tuổi tại Nhật Bản. Bởi lẽ, những sản phẩm của thương hiệu Panasonic đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, công suất mạnh mẽ lên tới 400W. Đặc biệt, MJ-H100WRA còn được làm bằng chất liệu nhựa và inox cao cấp, đảm bảo máy luôn hoạt động ở chế độ an toàn nhất khi sử dụng.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậtMáy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

2.2. Nhược điểm

Điểm trừ duy nhất của dòng máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA là không có nút điều chỉnh tốc độ, gây khó sử dụng cho người dùng. So với các dòng máy ép trái cây chính hãng, cao cấp khác, Panasonic MJ-H100WRA có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên với những tính năng hiện đại, tân tiến cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn mà Panasonic MJ-H100WRA mang lại thì mức giá này là hoàn toàn phù hợp.

Qua bài viết đánh giá máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA đã cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích nhất về dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Panasonic. Hãy rinh ngay chiếc máy ép thiết kế hiện đại, đa năng để thưởng thức những ly trái cây mát lành, thanh khiết, bổ dưỡng trong mùa hè này bạn nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!