Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào của hãng Philips thì đừng bỏ qua bài đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 dưới đây để đưa ra được quyết định sáng suốt khi mua sắm và cách sử dụng máy sao cho hiệu quả nhé!

1. Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 liệu có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm, thiết bị nhà bếp vô cùng đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như kiểu dáng, màu sắc… Điều đó, khiến cho các bà nội trợ hoang mang, lo lắng về vấn đề nên lựa chọn để mua sắm như thế nào cho phù hợp?

Đặc biệt, một số người khá phân vân không biết máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không? Vì thế, hãy tham khảo ngay những bí kíp mua máy ép trái cây Philips phù hợp, chất lượng cũng như các tiêu chí đánh giá dưới đây để có lời giải đáp trọn vẹn.

Đế cối xay chắc chắn trên máy ép trái cây Philips HR1836Đế cối xay chắc chắn trên máy ép trái cây Philips HR1836 (Nguồn: giabantot.vn)

1.1. Xuất xứ máy ép Philips của nước nào?

Thực ra, Philips chính là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng, được thành lập vào năm 1981 tại Amsterdam, Hà Lan. Với phương châm, uy tín và lợi ích thiết thực của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, các sản phẩm gia dụng của tập đoàn đã nhập khẩu vào Việt Nam như bàn ủi, máy ép trái cây, điều hòa… đều được mọi người đón nhận nồng nhiệt, cực kỳ yêu thích và ưa chuộng.  Do đó, các chị em nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng các thiết bị của hãng này.

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Các dòng máy ép trái cây Philips thiết kế kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ các phụ kiện đi kèm mà không chiếm nhiều diện tích, không gian hay khó khăn trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, mẫu HR1861 lại vinh dự được kế thừa những tinh hoa của tiền bối đi trước là HR1865 nên có vẻ đẹp vô cùng sang trọng và cứng cáp.

Tuy nhiên, dung tích thấp hơn một chút, chỉ khoảng 1,5 lít. Dòng máy này chỉ có 2 màu sắc phổ biến là màu đen và trắng bạc. Tùy theo sở thích, người tiêu dùng nên lựa chọn chiếc máy phù hợp để tô điểm thêm cho không gian bếp nhà mình.

1.3. Cấu tạo hoạt động

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 mà bỏ qua yếu tố cấu tạo hoạt động của nó thì đúng là một sự thiếu sót khá lớn. Đa số các chi tiết của máy đều được làm bằng inox và nhựa cao cấp, riêng phần thân máy có bọc một lớp nhôm giúp dễ dàng vệ sinh.

Còn phần nắp và khoang chứa bã được làm bằng nhựa kháng vỡ trong suốt nên mọi người có thể quan sát rõ ràng quá trình ép. Máy còn có vòi hứng nước ép với ly chứa lên đến 500ml…

Philips HR1836 có cấu tạo vững chắcPhilips HR1836 có cấu tạo vững chắc (Nguồn: tinhte.vn)

1.4. Chức năng công nghệ

Những tính năng hiện đại, chức năng công nghệ cũng là một trong những tiêu chí đặc biệt quan trọng để giúp mọi người dễ dàng đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 xem loại máy này có đạt chất lượng tốt hay không? Là một sản phẩm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn châu Âu nên HR1836 hoàn toàn sở hữu 4 công nghệ nổi bật:

1.4.1. Công nghệ Quickclean

HR1836 áp dụng công nghệ Quickclean với quy trình đánh bóng bằng điện, do đó bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức để làm sạch thiết bị. Đồng thời, bề mặt lưới lọc rất nhẵn mịn, tích hợp thêm ngăn chứa bã giúp bạn dễ dàng gạt bỏ bã xơ trong tích tắc.

1.4.2. Ngăn rỉ nước

So với các sản phẩm khác thì chức năng ngăn rỉ nước của máy ép HR1836 vô cùng tuyệt vời. Tức là nước đọng sau khi rót ra sẽ không bị chảy xuống bàn hay sàn nhà, nhờ đó giữ cho không gian căn bếp của bạn luôn sạch sẽ.

1.4.3. Nút chức năng đơn giản dễ sử dụng

Với dạng nút điều khiển là núm xoay nên các bà nội trợ có thể dễ dàng xoay theo mọi hướng và sử dụng tùy thích theo ý mình. Đặc biệt, nó còn có thể tự ngắt trong quá trình sử dụng để tránh trường hợp quá tải và gây ra hỏng hóc máy.

1.4.4. Có thể xay ép tất cả các loại rau củ quả

Với công suất mạnh mẽ, đạt tới 500W kết hợp bình chứa dung tích khổng lồ 1,5lit nên loại máy này có thể giúp cho bạn dễ dàng xay ép tất cả thực phẩm các loại rau củ quả thô, cứng và mang lại một ly nước ép vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng.

1.5. Công suất máy

Cùng với kiểu dáng thiết kế hay chức năng hiện đại… thì công suất máy cũng là một yếu tố để đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 mà không phải ai cũng biết. Như đã nói, công suất hoạt động của máy ép trái cây HR1836 vô cùng mạnh mẽ, đạt tới 500W nhưng lại vận hành cực kỳ êm ái và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi thành viên trong gia đình. Nhờ công suất ấy mà cũng giúp bạn giữ lại được tối đa các chất dinh dưỡng có trong trái cây và rau củ.

1.6. Máy ép trái cây Philips HR1836 giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường không khó để bạn tậu liền tay chiếc máy ép Philips HR1836 chính hãng, hot nhất hiện nay. Bởi mức giá bán khá bình dân, chỉ dao động trong khoảng từ 1.590.0002.280.000 đồng nên rất phù hợp với ngân sách cũng như điều kiện tài chính của nhiều gia đình có thu nhập bình dân.

2. Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây đúng cách

Khi đã sở hữu được sản phẩm rồi nhưng nhiều người vẫn còn lo lắng, không biết cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1836 như thế nào để bền đẹp như lúc mới mua? Do đó, hãy cùng tham khảo kỹ về những bước như dưới đây:

  • Bước 1: Trong lần đầu tiên sử dụng, mọi người phải vệ sinh sạch sẽ các bộ phận của máy bằng cách tháo rời, ngâm với xà phòng hoặc dung dịch tẩy rửa rồi lau khô bằng một chiếc khăn mềm…
  • Bước 2: Sử dụng một chiếc khăn mềm mại, lau khô các bộ phận đã được vệ sinh như trên rồi lắp ráp lại với nhau. Lưu ý là nhớ lắp khóa chốt an toàn thật chặt để không gặp nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
  • Bước 3: Cắt hoặc thái nhỏ rau củ, hoa quả cần ép thành những miếng dài, theo hình trụ.
  • Bước 4: Đặt một chiếc ly hoặc bình đựng nước bằng thủy tinh hoặc nhựa có sẵn trong nhà dưới vòi hứng nước để nhận được những ly nước thơm ngon, bổ dưỡng.
  • Bước 5: Nhớ lắp khoang chứa bã xơ vào máy để không bị bẩn ra sàn, bàn…
  • Bước 6: Cắm phích cắm vào ổ điện, kết nối nguồn điện để chuẩn bị ép và nên cắm thật chắc chắn để máy không bị đứt quãng, chập mạch hay ngừng nghỉ trong quá trình ép nước nhé!
  • Bước 7: Lựa chọn công tắc hoạt động của máy ở tốc độ cao nhất là trong vòng 3 giây.
  • Bước 8: Sau khi đã cắt trái cây, rau củ theo hình trụ thì đưa vào miệng máy, phần đựng trái cây để xay rồi dùng thêm ống đẩy để từ từ đẩy xuống cho đến khi ép hết.
  • Bước 9: Chỉ cần đợi một vài giây là sẽ có sẵn ngay một thức uống bổ dưỡng, thơm ngon, mát lành cho cả thành viên trong gia đình mình rồi. Sau khi ép nước xong thì nhớ tắt máy về số 0 để tắt máy rồi rút dây điện ra khỏi ổ cắm điện. Đợi một lát cho máy nguội rồi mang đi vệ sinh để an toàn cho những lần sử dụng sau.
  • Bước 10: Rót nước trái cây ra ly nhỏ rồi mời mọi người cùng thưởng thức.

Sử dụng máy ép trái câySử dụng máy ép trái cây (Nguồn: juicylife.vn)

3. Những lưu ý khi sử dụng máy

Sau khi đã đọc những thông tin đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 rồi và bạn đã có quyết định là sẽ mua sắm chiếc máy này, để nó tô điểm thêm cho không gian căn bếp của gia đình mình thì dưới đây sẽ là một số lưu ý mà mọi người nên biết để trong quá trình sử dụng máy luôn đạt được chất lượng tối đa cũng như bền đẹp mãi mãi.

Nên sử dụng máy thường xuyên: Vì sao phải nên sử dụng máy ép thường xuyên? Bởi lẽ, nếu bạn quá lâu không dùng máy hoặc không động chạm đến máy thì nó sẽ rất dễ bị han, gỉ… Đặc biệt, những sản phẩm này luôn được làm bằng nguyên liệu nhôm nên không dùng thường xuyên sẽ khó sáng bóng và giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng: Sau mỗi lần sử dụng, thông thường máy ép sẽ bị bám bẩn bởi rất nhiều nguyên liệu, hoa quả… Do đó, bạn cần tháo rời các bộ phận của máy ép rồi mang đi vệ sinh, cọ rửa, lau chùi sạch sẽ để sử dụng cho những lần tiếp theo. Không nên để 1 thời gian quá lâu vì như vậy, các vết bẩn sẽ bám dính khô cứng vào những chi tiết máy, rất khó tẩy rửa… Ngoài ra, ít ai biết rằng việc vệ sinh máy ép cũng là giúp máy tăng tuổi thọ hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Chi tiết máy ép trái cây Philips HR-1847Chi tiết máy ép trái cây Philips HR-1847 (Nguồn: alobuy.vn)

Tuân theo hướng dẫn sử dụng: Thực ra, mỗi loại máy ép đều có những bảng hướng dẫn sử dụng riêng. Vì thế, trước khi sử dụng bạn nên đọc cũng như tìm hiểu kỹ để đảm bảo mình luôn sử dụng đúng cách. Ví dụ như phải luôn luôn rửa sạch sẽ trái cây, rau củ trước khi ép nước.

Rồi tùy từng loại máy, mọi người có thể chuẩn bị những nguyên liệu phù hợp như thái nhỏ thành từng miếng thì nước ép mới ngon. Có những loại máy ép công suất hoạt động vô cùng lớn thì cho ép luôn cả hạt nhưng riêng với hạt đào hay mận thì người sử dụng nên tách hạt trước khi ép.

Còn có loại máy công suất nhỏ, phải yêu cầu cắt trái cây thì bạn nên tuân theo và cho một lượng vừa vào máy, từ từ ép… Nhớ là nên cho nguyên liệu vào máy một cách từ từ, không nên đùn ép để gây kẹt hoặc bã xơ thoát ra không kịp… rất dễ cháy hay hỏng hóc máy.

Lựa chọn nguyên liệu phù hợp: Thông thường, để có một ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, mọi người thường ép các loại trái cây tươi, hương vị thơm ngon, rau củ theo sở thích của mình, ví dụ như nước ép cà rốt, dưa hấu… Tuy nhiên, có một số loại quả lại không phù hợp để làm nước ép, xay sinh tố như chuối và đào. Bởi chúng dễ bị mắc cạn trong máy ép và rất khó gỡ ra. Do đó, bạn nên tham khảo trước các công thức nước ép để biết nguyên liệu nào sẽ phù hợp với mình.

Tìm và sử dụng một chiếc máy xay Philips chất lượng nhất cho gia đìnhTìm và sử dụng một chiếc máy xay Philips chất lượng nhất cho gia đình (Nguồn: foto.guidasicilia)

 

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!