Đánh giá máy gặt đập liên hợp mini thương hiệu Puhata có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bà con nông dân đang phân vân không biết có nên mua máy gặt đập liên hợp mini Puhata không thì những thông tin dưới đây có thể có giúp ích cho bà con.

Máy gặt đập liên hợp là loại máy nông nghiệp có được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng trong quá trình công nghiệp hóa trong sản xuất nông nghiệp. Không chỉ giúp giảm sức lao động của người nông dân, các dòng máy gặt đập liên hợp còn có được hiệu suất thu hoạch đạt tỷ lệ cao và giúp thu hoạch kịp thời trước mưa bão.

Thường thì khi mua máy gặt đập liên hợp, các cô bác nông dân thường lựa chọn các thương hiệu từ Nhật Bản, Thái Lan hoặc giá rẻ hơn ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, một sản phẩm máy gặt đập được sản xuất trong nước là máy gặt đập liên hợp PUHATA có được sự chú ý của nhiều bà con nông dân.

máy gặt đập liên hợp Puhata

Vậy máy gặt đập liên hợp Puhata có tốt không? Có nên mua hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng máy gặt đập liên hợp mini này.

1. Nguồn gốc máy gặt đập liên hợp mini Puhata từ nước nào?

Puhata là một thương hiệu máy móc và thiết bị nông nghiệp khá mới được ra mắt năm 2015, đây là một thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Picom Việt Nam.

Mặc dù mới xuất hiện nhưng với việc là một đơn vị sản xuất nổi tiếng trong nước, và sản xuất các sản phẩm phù hợp với điều kiện và thói quen canh tác của người Việt Nam nên Puhata đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ phía người nông dân.

2. Chất lượng máy gặt đập liên hợp mini Puhata có tốt không?

Hiện nay máy gặt đập liên hợp Puhata mới có một model là MCH 01 Pro, đây là dòng máy dặt đập liên hợp mini với công suất từ 0.16 – 0.3 hecta/giờ.

– Review qua về thiết kế của máy gặt đập liên hợp mini Puhata

Về cơ bản thiết kế của máy gặt đập liên hợp mini Puhata không khác biệt so với các dòng máy gặt đập liên hợp khác trên thị trường, tuy nhiên với việc được thiết kế để đáp ứng các vùng đất trồng lúa tôm (lúa trồng trên mảnh đất trồng luân canh một vụ lúa một vụ nuôi tôm tại vùng U Minh Thượng), nên máy có bánh xích và trọng lượng nhẹ, giúp máy di chuyển linh hoạt trên các vùng đất yếu.

Máy gặt đập liên hợp mini Puhata cũng có đầy đủ ghế ngồi, mái che và các cơ cấu số, quay đầu, tăng số…giúp người điều khiển có thể di chuyển và gặt lúa một cách linh hoạt. Máy cũng có mái che, và đèn chiếu sáng giúp đáp ứng nhu cầu hoạt động của máy khi trời tối hoặc là trời nắng quá.

Tuy nhiên, loại máy gặt đập này có nhược điểm là phần đặt lúa chỉ vừa để một bao lúa, do đó, cần có một người đi kèm đằng sau máy để vác bao lúa xuống khi đầy.

máy gặt đập liên hợp Puhata

– Về công suất gặt lúa của máy gặt đập liên hợp mini Puhata

Do có công suất hạn chế, nên máy gặt đập liên hợp mini Puhata chỉ cắt được tối đa 0.3 ha mỗi giờ, tuy nhiên như vậy cũng đã là khá tốt rồi, vì thường với các vùng ruộng quá trũng và đất mềm thì khá ít máy gặt đập liên hợp có thể tiếp cận.

– Về độ bền của máy gặt lúa liên hợp Puhata

Máy gặt đập liên hợp mini này sử dụng bộ máy là động cơ Kubota ZT155 từ Thái Lan, nên sức mạnh và độ bền được đảm bảo trong quá trình vận hành.

Các chi tiết khác được sản xuất bằng các vật liệu chất lượng cao, giúp máy có được độ bền tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy gặt đập liên hợp mini Puhata sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu mua một chiếc máy cày chất lượng, giá rẻ và đáp ứng những vùng trồng lúa tôm đặc trưng.

máy gặt đập liên hợp Puhata

3. Giá máy gặt đập liên hợp mini Puhata bao nhiêu tiền?

Giá bán niêm yết của máy gặt đập liên hợp mini Puhata là 198 triệu đồng. Một mức giá rẻ so với các thương hiệu khác, nhưng so với mức công suất thì cũng không hề rẻ.

Đây sẽ là lựa chọn tốt cho các bà con canh tác đất trồng lúa tôm, hoặc các vùng đất trũng, mềm mà các dòng máy gặt đập liên hợp lớn khác không tiếp cận được. Còn đối với các cánh đồng đất thường thì bà con nông dân nên cân nhắc mua loại có công suất lớn hơn để có được hiệu quả thu hoạch tốt nhất.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp mini Puhata đừng quên tham khảo Websosanh để tìm được nơi bán máy gặt uy tín với giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!