Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V thích hợp đối tượng sử dụng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đối tượng nào thích hợp sử dụng máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V? Sản phẩm này có những điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Máy giặt lồng ngang sở hữu thiết kế hiện đại, mới lạ và được trang bị nhiều chức năng, công nghệ hơn so với máy giặt lồng đứng. Chính vì thế mà nhiều chị em muốn lựa chọn máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V vẫn còn đang đắn đo không biết sản phẩm này có phù hợp với mình hay không? Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu dòng máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba này thích hợp với những đối tượng sử dụng nào nhé.

Tổng quan về máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V

Sở hữu thiết kế hiện đại với lồng ngang và cánh cửa máy giặt được đặt phía trước, kết hợp cùng tông màu trắng trung tính, thanh lịch, chiếc máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V đảm bảo sẽ mang đến cho không gian nội thất của bạn một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến như GreatWaves có thể dễ dàng đáng bật các vết bẩn, công nghệ tiết kiệm điện Real Inverter hay công nghệ Color care làm giảm sự phai màu của quần áo. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V đang trở thành dòng sản phẩm được các gia đình ưu ái.

máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V
Tổng quan máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V

Một số ưu điểm của máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V

  • Khối lượng giặt 8.5 kg cực kỳ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Sản phẩm sở hữu công nghệ Inverter với khả năng vận hành êm ái, giảm ồn, tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Công nghệ Flush Waves có khả năng tạo sóng mạnh mẽ, giúp đánh bật mọi vết bẩn.
  • Đặc biệt, chế độ giặt Color Care giúp giảm độ phai màu trên quần áo hiệu quả.
  • Máy được tích hợp chế độ giặt 15 phút giúp giặt nhanh và tiết kiệm thời gian.
  • Máy giặt có tốc độ vắt lớn, vắt khô giúp quần áo khô nhanh hơn, tiện lợi cho những người không có nhiều thời gian.
máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Đối tượng sử dụng máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V

Đối với mỗi dòng sản phẩm đưa ra thị trường, nhà sản xuất đều sẽ hướng đến nhu cầu sử dụng mà xác định đối tượng cụ thể cho từng dòng máy. Nhu cầu sử dụng phụ thuộc vào số lượng thành viên trong từng gia đình, tuổi tác, ngân sách và cả công việc của mỗi thành viên, vì ở từng độ tuổi khách hàng sẽ có những nhu cầu khác nhau.

Nắm bắt được điều đó thương hiệu Toshiba đã tạo ra dòng máy giặt Inverter 8,5kg TW-BH95S2V với mục đích hướng đến những đối tượng sau:

1. Gia đình có từ 3 đến 5 thành viên

Với khối lượng 8.5kg, máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V thích hợp với những gia đình có từ ba đến năm thành viên. Mức khối lượng này vừa đủ để đáp ứng nhu cầu giặt của người sử dụng mà không làm hư hỏng lồng giặt trong khi hoạt động với một khối lượng quần áo quá nhỏ hay quá lớn.

2. Đối tượng ưa thích thiết kế mới lạ, hiện đại

So với thiết kế lồng giặt đứng truyền thống, thì lồng giặt ngang với cửa trước mang đến sự tươi mới cho người sử dụng, phù hợp với không gian sống hiện đại.

máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V
Máy giặt thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau

3. Nhu cầu giặt đa dạng

Đối với gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống, thì chương trình giặt cũng cần đáp ứng được nhu cầu đa dạng hiện nay. Chẳng hạn như trẻ em, đó là lứa tuổi thường xuyên thay đổi quần áo nhất và những trang phục này thường được làm từ chất liệu mềm mại, cần một chế độ giặt riêng.

Hay nhu cầu giặt nhiều quần áo hàng ngày khác với quần áo bẩn do vận động. Nhu cầu giặt chăn mền cũng khác với giặt quần áo công sở. Với những nhu cầu trên, máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V có thể đáp ứng đầy đủ với chương trình giặt đa dạng.

4. Đối tượng muốn sử dụng công nghệ tiên tiến với mức giá tầm trung

Sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại với công nghệ siêu sóng nước Great Waves cực mạnh giúp làm sạch các vết bẩn trên quần áo theo phương thức dùng thanh tạo sóng Paddle uốn lượn của Flush Waves và lồng giặt ngôi sao pha lê. Công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng máy vẫn vận hành ổn định, êm ái. Đặc biệt là công nghệ Color Care chống phai màu đến 39% và giảm biến dạng quần áo đến 45%.

5. Đối tượng với nhịp sống bận rộn

Trong nhịp sống nhanh của xã hội hiện đại, đôi lúc bạn sẽ quên mất việc làm sạch trang phục trong khi đang cần gấp? Thì chiếc máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V sẽ là vị cứu tinh giúp bạn giải quyết nỗi lo với chế độ giặt nhanh trong vòng 15 phút, tiết kiệm tối đa thời gian.

Trên đây là những đối tượng thích hợp với máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95S2V, hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!