Đánh giá máy giặt lồng ngang Samsung WF8802SPG/XSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV mang lại sự tiện lợi cho các gia đình từ 4 đến 5 người với 14 chế độ giặt phong phú, nhiều công nghệ giặt hiện đại và khả năng vận hành êm ái.

Samsung WF8802SPG/XSV là máy giặt lồng ngang có khối lượng giặt 8 Kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV có thiết kế lồng ngang sang trọng

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV

Nếu bạn là người quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ thì Samsung WF8802SPG/XSV chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Với thiết kế màu trắng tinh tế cùng chất liệu vỏ máy cao cấp, sản phẩm này sẽ làm bừng sáng không gian của gia đình bạn. Ngoài ra, nắp lồng giặt được thiết kế lớp kính trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy quá trình vận hành bên trong lồng giặt. Cửa lồng giặt lớn nên bạn không quá khó khăn khi cho quần áo vào trong và bạn có thể ngồi bệt xuống sàn nhà rất thoải mái khi thực hiện các thao tác này.

Tuy nhiên, với kích thước 870 x 670 x 700 mm, cửa lồng giặt mở ngang thì sản phẩm này cần không gian đặt máy tương đối rộng vì vậy những gia đình ở chung cư, tập thể cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn.

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV trang bị lồng giặt thiết kế hình kim cương

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với thiết kế hình kim cương xen kẽ các lỗ thoát nước nhỏ. Với cấu tạo như vậy, lồng giặt không chỉ đem lại hiệu quả giặt cao nhất mà còn có khả năng hoạt động bền bỉ, lâu hỏng, giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV sử dụng động cơ Inverter

Samsung WF8802SPG/XSV vận hành êm ái với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần

Samsung WF8802SPG/XSV vận hành êm ái với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than, Samsung WF8802SPG/XSV sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

Như vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già thì sản phẩm này là lựa chọn phù hợp. Với khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn Samsung WF8802SPG/XSV sẽ không quấy rầy giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì thế, bạn có thể giặt quần áo bất cứ lúc nào mình muốn, bất kể là buổi trưa hay đêm khuya.

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV sử dụng công nghệ giặt Nano bạc

Samsung WF8802SPG/XSV được tích hợp công nghệ Nano Bạc, với công nghệ này, trong khi hoạt động máy sẽ tự động tạo ra hàng triệu tinh thể bạc li ti thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải để giặt sạch hơn và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Công nghệ này còn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát sinh ở bên trong lồng giặt và quần áo giúp bảo vệ bạn khỏi những dị ứng không đáng có do quần áo gây ra.

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV trang bị 14 chế độ giặt phong phú

Quần áo được giặt sạch hơn với chế độ giặt phù hợp

Quần áo được giặt sạch hơn với chế độ giặt phù hợp

Nếu được giặt ở một chế độ phù hợp với chất liệu vải, mức độ bám bẩn, quần áo của bạn không chỉ sạch sẽ mà còn bền đẹp với thời gian. Hơn nữa, chọn chế độ giặt tương ứng với từng loại trang phục còn giúp bạn tiết kiệm nước, điện năng tiêu thụ. Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV được trang bị đến 14 chế độ giặt để bạn có thể chọn lựa một chương trình phù hợp nhất với mỗi loại quần áo.

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút giúp mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như giúp quần áo cực khô sau khi vắt, rút ngắn thời gian phơi phóng. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày mùa đông ẩm ướt, mưa nhiều,…

Giá thành

Máy giặt Samsung WF8802SPG/XSV có thiết kế sang trọng, bắt mắt, trang bị động cơ Inverter tiết kiệm điện, các công nghệ giặt hiện đại mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là giá thành khá cao. Với mức giá từ 13.100.000 đồng, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để sở hữu chiếc máy giặt nhiều tiện ích này.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!