Đánh giá máy giặt mini Doux: nhỏ xinh nhưng liệu dùng có đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chẳng những mẫu mã đẹp mà máy giặt mini Doux còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều người. Dòng máy này chức năng giặt tốt, vắt khô.

Nhiều mẹ bỉm sữa hay các bạn sinh viên mách nhỏ về máy giặt mini Doux khiến nhiều người tò mò là có tốt không. Đây là dòng máy giặt nhỏ gọn mang đến hiệu quả giặt giũ ổn áp. Muốn biết rõ hơn thì đọc ngay bài viết dưới đây.

Ai thì nên lựa chọn máy giặt mini Doux

Máy giặt này nhỏ, thiết kế phù hợp dành cho những gia đình đang có trẻ nhỏ hợc là hợp với những sinh viên, những người đi làm nhưng sống một mình. Máy giặt đúng chuẩn lựa chọn lý tưởng cho các mẹ bỉm sữa vì tiện lợi. Quần áo, khăn sữa sẽ được làm sạch riêng mà không sợ bị lây vi khuẩn.

Có những loại máy giặt mini Doux nào?

máy giặt mini Doux

Dòng máy giặt này có hai phiên bản, một bản trước đó và bản mới máy giặt mini Doux Lux 2020. Hai phiên bản này không quá khác biệt, có cái bản mới được cải tiến là chuyển từ bảng điều khiển cơ sang điện tử. Máy có thêm chức năng khoá trẻ em. Bảncux trọng lượng là 4kg thì giờ được tăng lên là 4,5kg.

Đánh giá từng chi tiết về máy giặt mini Doux

Máy giặt này có tốt không, có nên mua không thì nên review từng điểm riêng biệt thì mới biết được câu trả lời nhé.

  • Thiết kế

So với các dòng máy giặt mini khác thì máy giặt mini Doux ngoại hình đẹp. Máy có kích thước là 39x44x72cm. Máy thì có đến ba lựa chọn màu sắc là hồng, trắng, vàng nhìn sang trọng. Máy thiết kế lồng đừng, cửa trên làm bằng kính cường lực chắc chắn nhé. Cạnh cửa mở thì là bảng điều khiển với những nút bấm và chế độ giặt in rõ nét.

máy giặt mini Doux

  • Chất liệu máy giặt mini Doux thế nào?

Vỏ máy thì làm bằng nhựa tổng hợp tương đối cao cấp, có thể chống va đập tốt. Lồng máy thì làm bằng inox sáng bóng, không lo han gi. Trong khung lồng thì dập lỗ và có hình lục giác khiến quá trình giặt sạch hơn hẳn. Máy chạy êm và không sợ bị rung lắc như các loại lồng nhựa khác nhé!

  • Chức năng và công dụng của máy giặt mini Doux thế nào?

máy giặt mini Doux

Dòng máy mini nhỏ nhắn này chức năng không thua kém những loại máy thông thường. Với máy giặt mini Doux thì có 8 chế độ giặt vô cùng linh hoạt, chọn lựa dễ dàng. Máy giặt tiêu chuẩn, đồ to mà giặt nhẹ, nhanh, có thể ngâm, rút nước, vắt và vệ sinh lồng giặt đủ cả. Đặc biệt máy này có công nghệ Inverter nên động cơ êm ái, dùng tiết kiệm bền bỉ. Máy có công nghệ diệt khuẩn tối ưu nhờ ánh sáng xanh, ion bạc và tia UV nữa. Sản phẩm yên tâm loại bỏ vi khuẩn nên dùng tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nữa.

  • Khả năng giặt sạch

Máy dùng công nghệ giặt đủ 6 bước từ giặt, nén, nhào trộn, quay đồ, đảo và chà xát tương tự sạch như giặt tay mà không lo hại vải. Với máy giặt mini Doux động cơ 350W mạnh mẽ nên quần áo yên tâm sạch. Máy có cơ chế đảo liên tục nên tạo nên luồng nước xoáy sâu, loại bỏ mọi chất bẩn nhé. Đã thế cấu tạo thông minh của lồng quay cũng hỗ trợ quá trình giặt tối ưu.

máy giặt mini Doux

  • Khả năng vắt?

Máy mini giá rẻ nhiều khi vắt kém. Nhưng máy giặt mini Doux thì lại vắt quần áo kiệt nước. Máy vắt khô khoảng 80% lận. Đồ giặt xong phơi ra ngoài nửa ngày đã khô cong rồi.

Chốt hạ nên mua máy giặt mini Doux hay không?

Như đã thế thì máy giặt này thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài đẹp. Máy có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, máy giặt đồ nhanh và tiết kiệm nước, vắt đồ khô và có chế độ giặt, hẹn giờ tiện dụng. Tuy nhiên, chỉ có cái là giá thành hơi cao một chút thôi. Hiện tại giá niêm yết của máy rơi vào khoảng 4 triệu rưỡi. Máy giặt mini Doux mua ở đâu? Nhưng mà yên tâm là trên các sàn thương mại điện tử có rất nhiều chương trình giảm giá bạn có thể cân nhắc. Nhìn chung thì đang cần tìm máy mini thì dòng máy giặt mini Doux này quá hợp lý.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!