Đánh giá máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5kg chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5kg có gì nổi bật? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5kg chi tiết. Hãy cùng tham khảo để có thêm một số thông tin cho mình nhé.

Hiện nay trên thị trường đang bàn tán xôn xao về một loại máy giặt mang tên máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5 kg. Đây là loại máy giặt gì? Có thiết kế, hoạt động như thế nào, độ bền của sản phẩm có cao không? Và nếu như bạn mong muốn lựa chọn máy giặt phù hợp với kinh tế eo hẹp của mình thì dòng máy giặt này có thật sự phù hợp? Để trả lời thắc mắc này của bạn, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5kg nhé.

Giới thiệu máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5kg

Đây là dòng máy giặt giá rẻ, có kích thước nhỏ gọn hơn so với những dòng máy giặt thông thường. Do đó, máy khá nhẹ và nhỏ gọn, phù hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp, diện tích nhỏ, đồng thời dễ dàng di chuyển khi bạn không có nhu cầu sử dụng.

máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5 kg
Máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5 kg là gì?

Máy giặt Sanyo ASW-S50HT có khối lượng giặt là 5 kg, vì vậy chiếc máy này chỉ giặt được số lượng quần áo ít. Tuy nhiên, điều này có thể là một ưu điểm khi bạn chỉ sống một mình hoặc bạn là sinh viên, không có nhiều quần áo để giặt mà cho vào một chiếc máy giặt cỡ lớn sẽ gây lãng phí điện nước hơn rất nhiều.

Máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT có phù hợp với tiêu chí của bạn hay không?

1. Thiết kế

Máy được thiết kế dạng lồng đứng truyền thống, với lớp sơn tĩnh điện màu xám nhạt, máy đem đến cho không gian nội thất của bạn một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.  Máy có kích thước khoảng 886 x 556 x 534 mm, nhỏ gọn và tiện lợi.

Bảng điều khiển của máy được thiết kế tối giản hơn so với những dòng máy giặt cỡ lớn, bảng không có màn hình led, được đặt ở một góc nhỏ với các nút bấm thể hiện chương trình giặt và đèn hiển thị khi bạn chọn tính năng trên máy.

máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5 kg
Thiết kế của máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5 kg

2. Ngân sách

Với mức giá chỉ từ 2.700.000 VNĐ, máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT sẽ phù hợp với người có thu nhập chưa cao hay những bạn sinh viên.

3. Những tính năng chính và chương trình giặt của sản phẩm

Máy có các tính năng như: chế độ giặt luồng nước phun giúp tăng hiệu quả giặt sạch; mạch điều khiển suy luận ảo giúp bạn tự chọn chu trình giặt tốt nhất và liên tục điều chỉnh cho kết quả giặt tối ưu; thiết kế van trên máy đặc biệt giúp ổn định nguồn nước, tăng lưu lượng nước lên 30% so với van thông thường.

Đồng thời máy còn được tích hợp 4 chương trình giặt tự động, thích hợp cho từng loại vải và mức độ bẩn của quần áo như: giặt thường, giặt đồ dày, giặt nhanh và giặt đồ mỏng.

máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5 kg
Một số tính năng chính của sản phẩm

Không chỉ vậy, chức năng bảo vệ an toàn cho trẻ em cũng được tích hợp trên máy, trong quá trình giặt, khi nắp bị mở ra, máy sẽ báo tín hiệu và ngừng hoạt động trong vòng 5 giây; chế độ xả phun cho mỗi lần giặt giúp tiết kiệm 20% lượng nước.

Mặc dù đây là dòng sản phẩm máy giặt mini nhưng những đặc điểm tiên tiến vẫn được tích hợp trên máy như: chọn chế độ giặt, chuông báo kết thúc, tự động ngắt điện, bộ phận tự động phân bổ thuốc làm mềm vải, bộ phận lọc xơ vải hiện đại.

4. Ưu điểm của máy giặt mini Sanyo 5 kg ASW-S50HT

Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, hoàn toàn không bị chiếm nhiều diện tích, đặc biệt đây là sản phẩm thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

Tiết kiệm điện năng và lượng nước trong quá trong quá trình giặt.

5. Giá thành cực kỳ rẻ

Mặc dù có nhiều ưu điểm đã kể trên, tuy nhiên sản phẩm này thường không thể thay thế hoàn toàn cho chiếc máy giặt truyền thống được bởi đặc tính của nó chỉ thích hợp để giặt các loại áo quần không quá dày.

Thông qua bài viết và những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã thu thập cho mình những thông tin hữu ích về sản phẩm máy giặt mini Sanyo ASW-S50HT 5 kg. Đây là một dòng máy giặt nhỏ gọn và tích hợp những tính năng và chức năng giặt tiên tiến. Tuy không thể so với những dòng máy giặt lớn, nhưng nếu bạn còn độc thân và có nhu cầu giặt không quá cao thì đây là một sản phẩm hợp lý dành cho bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!