Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401 có những đặc điểm gì nổi bật? Có nên mua dòng sản phẩm này để sử dụng cho gia đình mình không? Cùng xem qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Với nhịp sống hiện đại và nhu cầu đa dạng của đời sống hiện nay, thương hiệu Midea luôn khẳng định được vị trí của người dẫn đầu trên thị trường điện lạnh, nhà sản xuất đã đưa ra nhiều sản phẩm máy giặt phù hợp với thị hiếu của người dùng, cụ thể là máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401 sở hữu công nghệ tiên tiến nhưng có mức giá rẻ hơn so với các dòng máy giặt từ thương hiệu lớn khác. Vậy sản phẩm này của thương hiệu Midea có những đặc tính nổi trội nào, hãy cũng Websosanh tìm hiểu nhé.

Tổng quan về thương hiệu Midea

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980, đã và đang không ngừng phát triển, mở rộng thị trường cũng như công nghệ hiện đại. Các sản phẩm đến từ tập đoàn này luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp, chất lượng nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến.

máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401
Tổng quan về thương hiệu Midea

Năm 2007, thương hiệu này đã xây dựng hai nhà máy lớn tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước – Bình Dương, điều này giúp cho mức giá của các sản phẩm thấp hơn so với những thương hiệu điện gia dụng khác.

Tổng quan về máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401

Vào thời điểm giao mùa, việc giặt giũ quần áo dường như lại làm cho các chị em nhọc lòng hơn, vì thời điểm này quần áo rất lâu khô, phơi trong thời tiết ẩm một thời gian dài sẽ dễ gây ra mùi hôi khó chịu, sinh sôi vi khuẩn và nấm mốc. Nắm được điều đó, thương hiệu Midea đã sản xuất ra dòng máy giặt sấy giúp mọi gia đình xóa tan nỗi lo này.

1. Thông số máy giặt sấy Midea MFC90-D1401

Điều đầu tiên trong việc lựa chọn máy giặt chính là xem qua thông số của sản phẩm đó. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt sấy Midea MFC90-D1401 phù hợp với gia đình có từ năm đến bảy thành viên. Với tốc độ quay vắt 1400 vòng/ phút, hiệu suất sử dụng điện là 21,5 Wh/kg, hoạt động với động cơ truyền động dây Curoa và đa dạng với 16 chương trình giặt, sản phẩm này đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

máy giặt sấy Midea MFC90-D1401
Các tính năng trên máy giặt sấy Midea MFC90-D1401

2. Thiết kế của máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401

Giống với những chiếc máy giặt cửa trước khác, máy giặt sấy Midea MFC90-D1401 sở hữu một vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng, cùng lớp sơn tĩnh điện. Cửa trước của máy có kích thước 29 cm đủ rộng để bạn dễ dàng cho đồ vào máy, cánh cửa được làm từ kính chịu lực, giảm đáng kể những hư hại do va đập.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được tích hợp nút vặn giúp người dùng dễ thao tác, chọn lựa chương trình giặt. Khay chứa nước xả và bột giặt được thiết kế tinh tế và chia làm ba ngăn, ngăn chứa nước giặt cho chương trình giặt chính, ngắn chứa nước xả và ngăn chứa nước giặt cho chương tình giặt sơ.

máy giặt sấy Midea MFC90-D1401
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Lồng giặt Water Cube được làm bằng thép không gỉ chắc chắn. Mâm giặt ba cánh tạo luồng nước mạnh mẽ, đánh bật những vết bẩn cứng đầu.

3. Công nghệ giặt sấy

Máy được trang bị công nghệ giặt nước nóng, có khả năng tăng nhiệt độ lên đến 90 độ C, giúp tiêu diệt mọi nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, nhờ đó mà hiệu quả giặt được nâng cao.

Không chỉ vậy, nhiệt độ nước làm cho bột giặt được hòa tan hoàn toàn trong luồng nước, tránh hiện tượng bám đọng cặn bột giặt trên quần áo, giúp sợi vải luôn giữ được độ mềm mại.

Chế độ sấy tiên tiến hiện đại, an toàn với lượng quần áo 6kg cho mỗi lần sấy, sự kết hợp 2 trong 1 chỉ trong một chiếc máy giặt. Được thiết kế công nghệ sấy ngưng tụ, quần áo sau khi sấy sẽ đạt độ khô khoản 80% – 90%, bạn nên phơi bên ngoài thêm một chút nhé.

máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401
Công nghệ giặt sấy tích hợp 2 trong 1

4. Các tiện ích được tích hợp trong chương trình giặt

Máy giặt Midea 9kg MFC90-D1401 sẽ mang đến các tiện ích được tích hợp trong chương trình giặt. Với chương trình giặt/ sấy nhanh trong vòng một giờ, quần áo vừa có thể được giặt sạch, vừa được sấy khô, với chế độ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian giặt phơi.

Tính năng Pre Wash cải thiện hiệu quả giặt một cách đáng kể, quần áo sẽ được giặt sơ nhẹ nhàng trước khi đến quá trình giặt chính. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng hẹn giờ và khóa trẻ em, với chức năng này trẻ sẽ không thể nghịch phá bàn phím hay rơi vào lồng giặt, không những thế bạn còn chủ động được thời gian giặt giũ của mình, chỉ cần hẹn giờ và máy sẽ tự hoạt động cho đến khi kết thúc chu trình giặt.

máy giặt sấy Midea MFC90-D1401
Nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Giá thành máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401

Máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1491 đang có mức giá bán 13.990.000 VNĐ trên thị trường. Đối với mức giá này được đánh giá là thấp hơn nhiều so với các hãng máy giặt khác có cùng công năng. Chính vì vậy mà sản phẩm đáng để mọi người có thể tham khảo và sở hữu sản phẩm này cho gia đình mình sử dụng nhé.

Trên đây, là những đánh giá tổng quan về máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1410, tuy có giá thành thấp hơn các máy giặt có cùng chức năng nhưng chất lượng và độ bền của sản phẩm có thể đáp ứng mọi tiêu chí của người dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!