Đánh giá máy hút mùi Hafele HC-BI70B có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin về dòng máy hút mùi Hafele HC-BI70B đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị gia dụng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó máy hút mùi Hafele đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy hút mùi Hafele loại nào tốt thì có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Hafele HC-BI70B

Hafele là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp cao cấp, phụ kiện nội thất, hệ thống khóa điện tử, công trình, được thành tập từ năm 1923.

Thương hiệu hiện đang cung cấp ra ngoài thị trường các mặt hàng thiết bị nhà bếp có thiết kế kiểu dáng sang trọng, tính năng ưu việt như máy lọc không khí, bếp hồng ngoại, bếp từ, nồi chiên không dầu, máy hút mùi… được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm của Hafele hầu hết đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng tại nhà máy ở Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ba Lan… nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi Hafele HC-BI70B

1. Kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp bền bỉ

Máy hút mùi Hafele HC-BI70B sở hữu thiết kế âm tủ sang trọng với phần vỏ máy được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Mặt trước là kính đen có độ bền bỉ và chịu nhiệt tốt giúp sản phẩm luôn được sáng đẹp, tạo điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Máy có kích thước 69.5x10x49cm và trọng lượng nặng 6kg nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển lắp đặt và tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng. 

Kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp bền bỉ
Kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp bền bỉ

2. Công suất hút mạnh mẽ

Thiết bị hoạt động với công suất hút mạnh mẽ đạt 440 m3/h và công suất hoạt động là 163W giúp hút khử mùi nhanh chóng và tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. 

Bên cạnh đó, máy vận hành một cách êm ái với độ ồn tối đa chỉ 65dB không gây khó chịu cho người dùng và mọi người xung quanh trong quá trình sử dụng.

3. Lưới lọc bằng nhôm dễ dàng vệ sinh

Máy hút mùi Hafele HC-BI70B được trang bị tấm lưới lọc làm bằng nhôm 3 lớp bền bỉ, được thiết kế tháo rời dễ dàng để vệ sinh khi cần. Để giúp máy được hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn nên vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần.

Ngoài ra, tấm lưới lọc bằng nhôm này còn có tác dụng bảo vệ motor cùng các linh kiện bên trong máy tránh được bụi bẩn, dầu mỡ bám dính làm hư hại, giảm tuổi thọ của máy.

Thiết bị hoạt động với công suất hút mạnh mẽ đạt 440 m3/h
Thiết bị hoạt động với công suất hút mạnh mẽ đạt 440 m3/h

4. Sử dụng bộ lọc than hoạt tính

Bên cạnh đó, máy hút mùi Hafele HC-BI70B còn được tích hợp bộ lọc khử mùi than hoạt tính tiện lợi giúp làm sạch mùi hôi, khói bụi một cách dễ dàng và đem lại một bầu không khí trong lành, dễ chịu. 

5. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

Máy hút mùi Hafele HC-BI70B sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi có màn hình hiển thị rõ ràng giúp người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được. 

Máy được trang bị 3 mức công suất hút cho phép người dùng có thể tùy ý điều chỉnh mức tốc độ hút phù hợp với lượng mùi sinh ra trong quá trình nấu, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn trong việc quản lý thời gian hoạt động của máy.

Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi
Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

6. Hệ thống đèn Led chiếu sáng

Bên cạnh đó, máy hút mùi Hafele HC-BI70B còn được bố trí hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp cung cấp đủ độ sáng cho khu vực nấu nướng, hỗ trợ người dùng trong việc quan sát quá trình chế biến món ăn. 

7. Giá bán

Hiện nay, máy hút mùi Hafele hc-bi70b được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 2.000.000 đồng – 2.500.000 đồng.

Với các thông tin của máy hút mùi Hafele HC-BI70B được chúng tôi chia sẻ trên có thể thấy rằng đây là sản phẩm cần thiết cho căn bếp của các gia đình hiện nay, đặc biệt là các căn hộ chung cư có hạn chế về thiết kế không gian. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua cho mình một sản phẩm máy hút mùi thì có thể cân nhắc đến dòng máy hút mùi Hafele HC-BI70B này nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!