Đánh giá máy in ảnh Canon Pixma iX6560

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon Pixma iX6560 có khả năng in ấn nhanh đạt tiêu chuẩn ISO đảm bảo bạn được sử dụng một sản phẩm có chất lượng vượt trội, với chức năng in ảnh 5 màu đa dạng chất liệu, cỡ giấy tối đa là A3. Sản phẩm được bán với mức giá từ 4.890.000 đồng.

Đánh giá chung

Máy in Canon Pixma iX6560 có khả năng in ấn nhanh đạt tiêu chuẩn ISO đảm bảo bạn được sử dụng một sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Máy hỗ trợ đa dạng các kích cỡ giấy từ nhỏ đến trung bình, cho phép in tối đa là cỡ giấy A3. Điều này cho phép in ấn tài liệu và sổ cái theo yêu cầu của một văn phòng hoặc nhu cầu kinh doanh. Bạn có thể sử dụng các giải pháp Template cá nhân hoá bằng cách thêm văn bản bằng hình ảnh và clipart từ các web để in ấn tài liệu chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Máy in này tích hợp một hệ thống mực in hybrid 5 màu, trong đó bao gồm cả sắc tố và thuốc nhuộm dựa trên loại mực đảm bảo màu sắc nổi bật trong cả việc in hình ảnh và tài liệu. Máy in cũng cho phép in văn bản sắc nét ngay cả khi in ảnh. Thêm vào đó, hệ thống này sử dụng các loại mực riêng lẻ, vì vậy, bạn chỉ cần thay thế mực in được sử dụng hết. Điều này hạn chế lãng phí mực và tăng hiệu quả tiết kiệm chi phí của thiết bị này.

x

Tính năng chỉnh sửa ảnh

Canon Pixma iX6560 được trang bị tích hợp phần mềm Easy-WebPrint EX được nâng cao cho nhu cầu in ấn web của bạn. Điều này cho phép bạn chỉnh sửa trước khi in nội dung web mà bạn mong muốn. Bạn có thể sắp xếp bố trí hình ảnh trước khi in. Điều này cho phép bạn tiết kiệm thời gian và giấy in đáng kể. Tiếp theo, chỉ với một nhấp chuột duy nhất, bạn có thể tăng hoặc giảm kích thước nội dung để vừa trong một trang. Văn bản màu xám trên các trang web có thể được in ra bằng màu đen để dễ đọc hơn. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể tự động lấy trang web mà bạn có muốn in ra.

Chất lượng bản in

Công nghệ Auto Fix chỉnh sửa hình ảnh trước khi in bằng cách tăng cường các tông màu da và chỉnh màu với độ sáng và độ tương phản của nền chiếu sáng. Với Full HD Movie Print, bạn có thể in được chính xác nước màu mà bạn chụp trên máy ảnh kỹ thuật số Canon. Máy inCanon Pixma iX6560cũng có thể cho phép tăng thêm độ phân giải để cho những bản in vượt trội. Để làm đẹp hơn album ảnh của bạn hay những vật lưu niệm khác, máy còn có phần mềm Easy-Photo In Ex, giúp bạn lựa chọn nhiều hình ảnh Flickr chất lượng cao.

Hình ảnh được in từ Pixma iX6560 chống lại việc ảnh bị mờ, phai màu và được thiết kế để lưu trữ tốt qua vài thế hệ tương đương mấy chục năm. Điều này áp dụng khi sử dụng của các loại mực Canon và sử dụng các loại giấy ảnh gốc của Canon.

l

Máy in này tích hợp một hệ thống mực in hybrid 5 màu.

Thông số kỹ thuật

Máy có kích thước 21,61 x 11,77 x 6.26 inch và nặng khoảng 7.6 kg. Độ phân giải tối đa khi in là 9600 x 2400 dpi và ở tốc độ in là 8,8 hình mỗi phút cho ảnh màu và hình ảnh 11,3 hình mỗi phút cho ảnh đen trắng, khả năng in ảnh 4 x 6 inch không viền thực hiện trong 36 giây. Nó có thể hỗ trợ một loạt các loại giấy như giấy thường, giấy có độ phân giải cao, giấy in ảnh chuyên nghiệp bạch kim, giấy photo có độ bóng, ảnh, chất ảnh mờ, ảnh sticker, in áo và phong bì. Máy cũng hỗ trợ đa dạng kích thước giấy A3, A4, A5, B4, B5, LTR, LGL, LDR, 4 x 6 inch, 8 x 10 inch, 10 x 12 inch, ngoài ra còn có kích thước # 10 và DL cho các loại phong bì.

Máy in Canon Pixma iX6560 cũng tương thích với các hệ điều hành Windows và Mac và có kết nối USB tốc độ cao.

Canon Pixma iX6560 là máy in văn phòng lý tưởng cung cấp cho bạn lợi thế khi nói đến giải pháp in ấn trong kinh doanh. Nó cung cấp hiệu suất tốc độ cao và chất lượng đầu ra tuyệt vời mang tính chuyên nghiệp. Với máy in này, bạn có thể tạo các bản tin và các tài liệu mà bạn cần trong khuôn khổ kích thước từ A3 trở xuống và chiếc máy chắc chắn là lựa chọn đáng lưu tâm. Chiếc máy cũng không mất nhiều công sức để thực hiện in ấn với giải pháp mẫu in tải về .

Tốc độ in

Tốc độ và hiệu suất của máy in được kiểm tra theo tiêu chuẩn phổ quát, được chứng nhận ISO, do đó, đảm bảo việc in chất lượng cao. Với khả năng hỗ trợ một loạt các loại hình truyền thông với đa dạng chất liệu in và kích cỡ giấy do đó bạn có thể yên tâm in bất kỳ hình ảnh hoặc tài liệu bạn thích với tốc độ tương đối nhanh. Với sự kết hợp của loại mực chất lượng cao, bạn có thể yên tâm có được bản in sắc nét khi in hình ảnh đơn sắc và in ảnh màu. Thêm vào đó, hộp mực in riêng từng loại màu vì vậy bạn chỉ cần thay thế từng màu khi sử dụng hết mà không cần phải thay cả bảng màu. Điều này làm giảm sự lãng phí mực và tăng thêm hiệu quả tiết kiệm chi phí.

Công nghệ chỉnh sửa ảnh

Máy in Canon Pixma iX6560 kết hợp công nghệ đa dạng sáng tạo mà chỉ có công nghệ kĩ thuật số của Canon có thể làm chủ. Đây là công nghệ Auto-Fix cho phép bạn in hình ảnh hoàn hảo cho phép bạn chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh trước khi in. Easy Photo Print Ex, hơn nữa, tăng thêm vẻ đẹp cho những bức ảnh bằng cách chèn hình ảnh Flickr. Easy Web cho phép bạn chỉ chọn những nội dung mà bạn muốn in sau khi sắp xếp lại một cách cẩn thận trong bố cục hợp lý. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí giấy và in ấn. Với Movie Full HD, bạn có thể chụp hình ảnh phim trên máy ảnh Canon của bạn và in chúng. Hơn nữa, bạn có thể khám phá với sự sáng tạo của bạn bằng cách làm thẻ cá nhân và vật lưu niệm của riêng bạn với sự giúp đỡ của Solution Menu Ex.

Bằng phương tiện của máy in phun Canon Pixma iX6560, máy có thể hỗ trợ những công cụ quan trọng nhất trong công việc kinh doanh, và điều này có thể là ưu điểm thuyết phục bạn để đầu tư cho Canon Pixma iX6560 .

H.H

Theo Allprinterreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!