Đánh giá máy in ảnh Canon Pixma PRO-100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 9.120.000 đồng, máy in Canon Pixma Pro-100 được sử dụng chủ yếu là một máy in ảnh chất lượng tốt với 8 hộp mực, có chi phí sử dụng hợp lý, tốc độ in trung bình.

Đánh giá chung

Máy in Canon Pixma PRO-100 sử dụng tám hộp mực với các màu: đen; xám; xám nhạt; vàng; magenta; đỏ tươi; cyan; và lục lam. Mặc dù giá bán của máy in Canon Pixma PRO-100 ít hơn nhiều so với dòng máy PRO-1, chi phí mực in của nó ít nhất là trong giá mỗi ml mực, như không có cách nào tốt để đo lường chi phí cho mỗi trang in cho các loại máy in chất lượng cao sơn đáng kể. Mỗi hộp mực của máy chứa 13 ml mực, với chi phí khoảng 30.000 đồng cho mỗi ml mực.

Máy in PIXMA PRO-100 có hai khay giấy: Một khay phía sau cho một loạt các mỹ nghệ và giấy ảnh bóng, và một khe dẫn sử dụng cho phương tiện truyền thông dày hơn. Máy cũng cho phép in lên chất liệu đĩa CD, DVD, đĩa Blu-ray.

s

Canon Pixma PRO-100

So sánh giá và tới nơi bán sản phẩm Canon Pixma Pro-100.

Tốc độ

Tốc độ của máy không phải là điểm nhấn của phiên bản này so với chất lượng in cao cấp của nó. Trong thử nghiệm, tác giả hẹn giờ đo tốc độ in của Canon Pixma PRO-100 (sử dụng phần cứng và phần mềm của QualityLogic) và cho kết quả ở mức trung bình 1 phút 17 giây để ra một bản in 4-by-6 và 2:01 đến sản lượng một 8 by-10-. Điều này là hơi chậm hơn so với 51 giây cho mỗi 4-by-6 và 01:42 mỗi 8-by-10 cho Epson R2000, nhưng nhanh hơn nhiều so với máy in Canon Pixma PRO-1.

Chất lượng đầu ra

Máy in ảnh như PRO-100 có khả năng in văn bản chất lượng tốt khi bạn cần tới chức năng này, chất lượng in văn bản của máy trên mức trung bình đối với một máy in phun. Nó đã làm tốt nhất là trên một số phông chữ kinh doanh phổ biến hơn. Chất lượng đồ họa trên mức tốt so với máy in phun, mặc dù màu sắc đã được tắt trên một vài hình ảnh minh họa.

Đó là với hình ảnh, mặc dù, rằng PRO-100 thực sự tỏa sáng. Trong các thử nghiệm ảnh chuẩn, máy in thực sự có chất lượng tốt trong việc thể hiện các chi tiết trong vùng có ánh sáng chiếu và bóng tối trên ảnh chụp, hay khả năng in hình dáng khuôn mặt khá tốt. Có thể nói, chất lượng hình ảnh từ bản in tổng thể khá tốt, đủ để sản xuất bản in ảnh cho việc trưng bày hoặc thương mại.

z

Chi phí hoạt động

Chi phí in ấn của máy được đánh giá là khá hợp lý, sau khi tính toán cho thấy mất khoảng 8.700 đồng cho mỗi bản in ảnh không viền kích thước A3.

Mỗi phòng trong số các hộp mực in có giá khoảng 40.000 đồng và bạn có thể mua một hộp mực đủ tám màu khoảng 300.000 đồng, mặc dù màu Magenta ( khả năng in 169 ảnh 10 x 15cm) và màu Cyan ( khả năng in 292 ảnh 10 x 15cm) sẽ tốn mực in hơn và hết nhanh hơn so với hộp mực màu đen ( khả năng in 900 ảnh 10 x 15cm), do vậy bạn sẽ khó thay tất cả hộp mực cùng một lúc mà phải mua riêng lẻ từng hộp.

Mặc dù chủ yếu là một máy in ảnh, máy in Pro-100 hoàn toàn có khả năng in các tài liệu màu trên giấy A4 thông thường không tráng. Tuy nhiên, thời gian in khá chậm, mất khoảng 2 phút 11 giây để in 5 trang văn bản màu.

Tóm lại, Pro-100 là với một máy in ảnh tương đối tốt, các cổng mạng Ethernet có thể hỗ trợ cho các doanh nghiệp, Wi-Fi và AirPrint tiện cho người dùng, có mức chi phí vận hành hợp lý, tốc độ in ở mức trung bình, tuy nhiên chất lượng ảnh in được đánh giá cao là điểm xứng đáng để lựa chọn trong tầm giá.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!