Đánh giá máy in ảnh Canon Selphy CP910

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chế độ Access Point, bạn có thể thao tác in ấn dễ dàng từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng trên Canon Selphy CP910, máy in có tốc độ in tương đương với máy Canon CP9000 và có kích thước nhỏ gọn, tính di động cao.

Đánh giá chung

Với chế độ Access Point, bạn có thể thực hiện in ấn từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn đơn giản bằng cách down ứng dụng Easy-PhotoPrint Canon trên hệ điều hành Android hay iOS, hoặc thiết bị Windows RT, chọn một hình ảnh bạn muốn in, thao tác lệnh in không dây cần thiết trên ứng dụng. Bạn cũng không cần kết nối mạng với một điểm truy cập Wi-Fi hoặc kết nối mạng cho máy in. Đây là một cách cực kỳ dễ dàng và tiết kiệm thời gian để in hình ảnh từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn ở bất cứ nơi nào.

f

So sánh giá và đến nơi bán của máy in ảnh Canon Selphy CP901

Tiện ích hỗ trợ kết nối

Bên cạnh khả năng mới là kết nối không dây trực tiếp với một thiết bị di động, CP910 không có nhiều thay đổi so với Canon CP900. Máy in có tính di động cao, có thể kết nối với máy tính bằng cáp USB hoặc Wi-Fi, in trực tiếp từ thẻ nhớ, bộ nhớ USB, và các máy ảnh có hỗ trợ PictBridge.

Giống như Canon CP900, máy in ảnh CP910 có khả năng in trắng đen hoặc in màu. Nếu không mở hết khay giấy, kích thước của máy in là 4x 7,0x 5,0 inch, giúp tăng khả năng di động và đủ nhẹ để mang đi lại những địa điểm khác nhau. Bạn cũng có thể nâng cao tính di động bằng cách sử dụng pin tùy chọn, cho phép mang máy tới bất cứ nơi nào để in từ điện thoại đến các thiết bị khác ngay tại chỗ.

Kết nối in ấn

Chỉ với máy in được cài đặt thiết lập, bạn có thể in ngay lập tức từ một camera hỗ trợ PictBridge bằng cách kết nối cáp hoặc kết nối không dây PictBridge (trong đó có sẵn trên một số máy ảnh Canon). Bạn cũng có thể cắm thẻ nhớ hay USB và in bằng cách sử dụng được xây dựng trong hệ thống menu. Giống với tiêu chuẩn cho máy in ảnh chuyên dụng, những tính năng chỉnh sửa cơ bản của máy còn cho phép bạn cắt ảnh.

Để in ảnh từ máy tính, trước tiên bạn cài đặt trình điều khiển máy in từ đĩa đi kèm và kết nối bằng cáp USB hoặc Wi-Fi. Tuy nhiên sự hỗ trợ Wi-Fi chỉ giới hạn cho hệ điều hành Windows 7 SP và Mac OS X v10.6.8 tới 10.9.

Để thực hiện in ấn di động, máy in CP910 hỗ trợ AirPrint, nhưng giải pháp tổng quát hơn cho các thiết bị iOS, Android và Windows RT là tải các ứng dụng Easy-PhotoPrint. Một khi nó đã được thiết lập, điện thoại của bạn sẽ nhận máy in bất cứ khi hai thiết bị đang ở gần, cho phép bạn in đơn giản chỉ bằng cách mở ứng dụng trên điện thoại, chọn một hoặc nhiều bức ảnh trong máy và đưa ra các lệnh in.

Tốc độ in

Trong thử nghiệm tốc độ in, in từ một thẻ nhớ SD, USB,máy ảnh Canon PowerShot SX120 IS PictBridge, máy tính chạy Windows Vista kết nối bằng cáp USB, và một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S III thông qua chế độ Access Point. Ngoại trừ việc sử dụng điện thoại, tốc độ in gần như giống nhau ở tất cả các trường hợp, với bức ảnh thử nghiệm tiêu chuẩn in từ máy tính trung bình mất khoảng thời gian là 1 phút 1 giây, và tất cả các hình ảnh khác từ máy ảnh, USB, thẻ nhớ và ảnh chụp từ máy ảnh mất khoảng thời gian từ 54 giây đến khoảng 1phút 1 giây.

Không quá ngạc nhiên, tốc độ này là cơ bản tương đương với tốc độ in của máy in Canon CP900. Tuy nhiên khi so sánh với hai máy in Epson PictureMate và Epson PictureMate Charm, máy có tốc độ in chậm hơn, trung bình 41 giây để in từ máy tính.

Thử nghiệm khi in qua kết nối không dây trực tiếp từ Galaxy S III máy cần thêm 20-30 giây cho mỗi bức ảnh, do đó cần thêm thời gian để gửi dữ liệu từ điện thoại tới máy in trước khi in ấn bắt đầu. Nếu bạn in chỉ một bức ảnh, cách in không dây trên điện thoại hay máy tính bảng vẫn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn kết nối dây cáp hoặc cắm vào thẻ hoặc phím USB.

Chất lượng đầu ra

Chất lượng đầu ra là điển hình cho một máy in nhiệt, và các tiêu chuẩn cho các mô hình Canon. Hình ảnh được in được đánh giá tốt hơn so với những gì bạn mong đợi từ các bản in tại các nhà thuốc. Khi in từ máy tính, những bức ảnh có đường chéo mỏng như nan hoa trong một bánh xe đạp trông không được mượt ở một số góc độ. Tuy nhiên vấn đề này chỉ xuất hiện trên một tỷ lệ phần trăm nhỏ của hình ảnh và chỉ khi in ảnh từ máy tính. Khi thử nghiệm in cùng một hình ảnh từ USB, các dòng in không xảy ra vấn đề gì.

Lời kết

Máy in Epson có tốc độ in nhanh và có chất lượng đầu ra tốt hơn và chi phí thấp hơn cho mỗi ảnh. Sự khác biệt tốc độ in thực sự là không nhiều nhưng chênh lệch chi phí sử dụng khi in từ 700 bức ảnh trở lên sẽ tạo nên sự khác biệt so với mức giá ban đầu. Máy in Canon Selphy CP910 không dây nhỏ gọn là một lựa chọn đáng lưu tâm và có tính cạnh tranh cao, đặc biệt khi bạn muốn thiết bị có tính di động cao và sở hữu một máy in ảnh chuyên dụng không dây có khả năng kết nối trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng.

H.H

Theo Pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!