Đánh giá máy in Brother DCP-J140W giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 2.350.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy in phun nhỏ gọn, có khả năng in màu cơ bản và độ bền cao. Máy in Brother DCP-J140W phù hợp với nhu cầu in ấn văn bản trong gia đình hoặc văn phòng nhỏ.

Đánh giá chung

Hãng Brother có nhiều mẫu máy in phun đa dạng chức năng và mức giá, máy in Brother DCP-J140W nằm trong số những máy in cơ bản có mức giá thấp nhất. Chiếc máy dành cho những người có nhu cầu in ấn cơ bản, với chức năng phụ như sao chép và scan, ngoài ra còn cung cấp kết nối không dây với các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng.

s

So sánh giá và đến nơi bán sản phẩm Brother DCP-J140W

Thiết kế nhỏ gọn

Giống như rất nhiều máy in phun Brother, chiếc máy có thiết kế thấp, nắp máy trơn uốn cong màu đen, phía trước thân máy lớn hơn về kích thước so với một số đối thủ cạnh tranh. Nắp máy quét có kết cấu vững chãi, tạo một vẻ chất lượng bảng điều khiển cấu tạo đơn giản cũng khiến máy có vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Phần bảng điều khiển trên nắp máy chứa 16 ký tự hiển thị màn hình LCD và bảng điều khiển 13 nút cho phép thao tác tất cả các chức năng của máy. Mặc dù màn hình LCD được tối giản diện tích, máy in Brother đã làm tốt để sử dụng nó thực hiện ba chức năng như hiển thị mở rộng, sao chép chất lượng và số lượng bản sao mặc định.

Hầu hết tất cả mẫu máy in của Brother đều có khe cắm MemoryStick và SD đặt ở ví trí tấm phía trước, nhưng với mẫu máy in DCP-J140W thì lại hơi khác một chút, máy không có khe cắm để in ảnh từ thẻ nhớ hoặc ổ đĩa USB và kết nối duy nhất là thông qua ổ cắm USB bên trong máy.

Máy cũng có kết nối không dây, và cần chạy một thiết lập WPS để thực hiện in; người dùng chỉ cần chọn nút tùy chọn, chờ màn hình hiển thị ‘LẬP WLAN’ và nhấn nút WPS trên router không dây.

d

Brother DCP-J140W

Tốc độ in

Văn bản và tài liệu màu đen tiêu chuẩn được in ra với tốc độ không quá 5 trang/ phút (ppm), dù với các dạng chữ đậm hay văn bản sử dụng màu sắc mạnh mẽ.

Tại chế độ in nhanh hình ảnh màu A4, máy in thực hiện trong 1 phút 30 giây nhưng với tông màu ảnh in có ánh đỏ thiếu trung thực, trong khi bản in A4 chất lượng tốt mất khoảng thời gian dài hơn là 3 phút 50 giây, nhưng đạt chất lượng cao hơn với nhiều tông màu thực và chi tiết màu sắc bản in tốt hơn

.

Khi in ảnh kích thước từ 10 x 15cm trở xuống, chế độ in thường của máy in mất 30 giây và đây là những chất lượng ảnh từ đạt cho đến tốt phụ thuộc vào độ phức tạp của bản gốc, trong khi các bản sao của A4 ảnh được in ra với màu sắc có phần hơi nhạt hơn so với bản gốc.

Chi phí sử dụng

Sử dụng các gói 4 hộp mực giống như trước đó Brother DCP-J125, chi phí mực in tương đối thấp khoảng 4.2p cho một bức ảnh đen trắng và 12P cho việc in màu.

Nhưng với chế độ MFP, bản in được tạo ra với mức chi phí thậm chí rẻ hơn như ở dòng máy Epson Stylus SX445W có sẵn với các tính năng bổ sung, và chi phí vận hành thấp hơn, theo đó Brother DCP-J140W chỉ đạt giá trị trung bình mức chi phí sử dụng tức là không quá cao hay quá thấp so với chất lượng của bản in.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!