Đánh giá máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015ec - in tốt, nhanh, chi phí vận hành hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015e cho chất lượng đầu ra với chi phí thấp trên mỗi trang. Chính điều này đã khiến nó trở thành một thiết bị văn phòng có giá trị và rất đáng để đầu tư cho các văn phòng nhỏ với nhu cầu in ấn tài liệu từ thấp đến trung bình.

Tổng quan về máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015e

OfficeJet Pro 9015e của HP là máy in màu đa năng được thiết kế để sử dụng ở mức độ từ thấp đến trung bình trong các nhóm làm việc ít người và văn phòng nhỏ.

Máy in HP OfficeJet Pro 9015e in với tốc độ tương đối tốt và nó được trang bị các tính năng tiện lợi, năng suất mà các văn phòng nhỏ đều cần.

1. Máy in HP OfficeJet Pro 9015e có thiết kế đẹp và nhiều tính năng

Với kích thước 27,7 x 44 x 34 cm và nặng 9,1 kg, máy in HP OfficeJet Pro 9015e ngắn hơn khoảng 6,7 cm và nhẹ hơn 2,9 kg so với người anh em có khối lượng lớn hơn là HP OfficeJet Pro 9025.

Giống như HP OfficeJet Pro 9025, máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015e đi kèm với khay nạp tài liệu tự động in hai mặt (ADF) 35 tờ để sao chép, quét và fax bản gốc nhiều trang hai mặt mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Toàn bộ bảng điều khiển của máy in màu HP OfficeJet Pro 9015e bao gồm một màn hình cảm ứng hơi nhỏ (6,9 cm), không có nút hỗ trợ hoặc phím điều hướng.

Bảng điều khiển của HP OfficeJet Pro 9015e bao gồm một màn hình cảm ứng hơi nhỏ.
Bảng điều khiển của máy in HP OfficeJet Pro 9015e là một màn hình cảm ứng hơi nhỏ.

Màn hình nhỏ này hoạt động rất tốt, tuy nhiên một số biểu tượng hơi nhỏ nên khi bạn chạm hoặc vuốt sẽ không được thoải mái lắm. Tin tốt là gần như mọi thứ mà bạn định cấu hình, giám sát hoặc thực hiện từ bảng điều khiển cũng có thể truy cập được thông qua máy chủ Web nhúng của HP, và được tải trên hầu hết các máy in của công ty.

Máy-chủ-Web-nhúng-máy-in-của-HP-OfficeJet-Pro-9015e.
Bạn có thể cấu hình, giám sát HP OfficeJet Pro 9015e thông qua Máy chủ Web nhúng của HP.

Bạn cũng có thể tạo các báo cáo để đánh giá việc sử dụng và tính toán chi phí mực và giấy. Dung lượng giấy chứa được của máy in HP OfficeJet Pro 9015e là 250 tờ.

Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng tối đa của 9015e là 25.000 trang, với số lượng hàng tháng được khuyến nghị là 1.500 trang, ở mức cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh cùng dòng khác.

2. Máy in màu HP OfficeJet Pro 9015e khá đa dạng tùy chọn kết nối

Các giao diện kết nối tiêu chuẩn của máy in màu đa năng HP OfficeJet Pro 9015e là Ethernet, Wi-Fi, kết nối với một PC duy nhất qua USB 2.0 và Wi-Fi Direct (một giao thức mạng ngang hàng để kết nối thiết bị di động của bạn với máy in mà không cần thiết bị là một phần của mạng).

Các kết nối di động khác bao gồm Apple AirPrint, Mopria và HP Smart App.

Cuối cùng là ứng dụng Smart App: cung cấp trình điều khiển và giao diện tiêu chuẩn để kết nối và quản lý máy in HP trên một số nền tảng khác nhau, bao gồm Android, Windows, macOS và iOS.

Bạn cũng có thể in và quét vào ổ USB thông qua cổng nằm ở phía bên trái của khung máy.

Máy in HP OfficeJet Pro 9015e có vô số tùy chọn kết nối.
Có thể in và quét vào ổ USB thông qua cổng nằm ở phía bên trái của khung máy in HP OfficeJet Pro 9015e.

Bảo mật trên HP OfficeJet Pro 9015e bao gồm tường lửa tích hợp để kiểm soát lưu lượng truy cập không mong muốn, Wi-Fi Direct an toàn từ khi khởi động với Wi-Fi tự phục hồi. Bạn cũng có thể khóa và bảo vệ bằng mật khẩu bảng điều khiển và Máy chủ Web nhúng. Và cũng như hầu hết các máy in doanh nghiệp khác, máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015e cho phép bạn mã hóa dữ liệu Máy chủ Web nhúng bằng chứng chỉ lớp cổng bảo mật (SSL).

3. Máy in HP OfficeJet Pro 9015e cho hiệu suất nhanh

HP OfficeJet Pro 9015e có tốc độ 22 trang / phút, chậm hơn 2 trang so với HP OfficeJet Pro 9025 nhưng nó lại có hiệu suất cao trong việc in một số tài liệu Adobe Acrobat, Microsoft Excel và PowerPoint đầy màu sắc và phức tạp, kể cả các tài liệu có chứa biểu đồ, đồ thị và các đồ họa kinh doanh khác.

4. HP OfficeJet Pro 9015e có chi phí vận hành hợp lý

Ngày nay, các nhà sản xuất máy in phun đều cung cấp các giải pháp giảm giá mực in trên nhiều máy in của họ. Ở thương hiệu HP là tính năng “Instant Ink”. Với tính năng này, máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015e giúp bạn giảm thiểu được chí phí vận hành về lâu dài, không tốn kém thời gian thay mực, và không ảnh hưởng quá nhiều đến tiến độ công việc hằng ngày.

Ưu nhược điểm của máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015e

1. Ưu điểm của máy in HP OfficeJet Pro 9015e

  • Khởi động nhanh
  • Chất lượng in tổng thể tốt
  • Chi phí vận hành rất cạnh tranh so với các dòng máy cùng cấu hình
  • In không viền
  • Tính năng ADF in hai mặt tự động 35 tờ
  • Thiết kế nhỏ gọn, hấp dẫn

2. Nhược điểm của máy in đa năng HP OfficeJet Pro 9015e

  • Chỉ một nguồn giấy đầu vào

Lời kết

Điểm yếu duy nhất của HP OfficeJet Pro 9015e là chỉ có một nguồn giấy đầu vào. Mặt khác, HP OfficeJet Pro 9015e in tốt, nhanh và chi phí vận hành hợp lý.

Nếu văn phòng nhỏ của bạn chỉ có nhu cầu in khiêm tốn, Websosanh.vn nhận thấy HP OfficeJet Pro 9015e là một trong những máy in nhỏ gọn hoạt động tốt được tích hợp các tính năng rất phù hợp với văn phòng của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!