Đánh giá máy in đen trắng đa năng Brother MFC 8880dn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 11.600.000 đồng, Brother MFC 8880dn là một máy in đa chức năng ( all in one) có khả năng làm việc với hiệu năng cao, điểm nối bật là tốc độ in nhanh và chi phí mực in thấp tuy nhiên không có kết nối không dây wifi.

Ưu điểm: máy sở hữu phím bấm nhanh 40 số, khả năng copy và quét tốt, túi usb mặt trước.

Nhược điểm: không có kết nối không dây, trọng lượng nhẹ tuy nhiên kích thước cồng kềnh

Đặc điểm nổi bật của máy là có chế độ in đảo mặt phục vụ tốt nhu cầu in , photo hai mặt giấy cho văn phòng, tốc độ in ấn nhanh, cổng kết nối usb, cổng kết nối ethernet và parallel, bộ trống in hai phần và hộp mực in, khay chứa giấy dự trữ khi cần thiết.

Đánh giá thiết kế

Nằm chính giữa trung tâm của bảng điều khiển là màn hình hiển thị LCD cho thấy thực đơn, các thông tin về tình trạng hoạt động của máy in. Mặt trước của các nút bấm và hiển thị là một hàng phím chức năng nâng cao cho các tác vụ in ấn, fax và photo, bao gồm các lựa chọn nhanh cho chế độ in hai mặt giấy, số lượng giấy in mỗi bản và lựa chọn khay nạp giấy.

x

so sánh giá máy in Brother MFC 8880DN

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Máy in Brother MFC 8880DN có ngăn giấy tiêu chuẩn chứa khoảng 250 trang giấy và phía trên nắp máy chính là khay nạp giấy các loại giấy đặc biệt dụng lượng 50 tờ. Phía trên mặt trước của bảng điều khiển là ổ cắm usb, nhờ vậy bạn có thể upload các file tài liệu cần in ấn hoặc download những bản scan tài liệu để lưu trữ lại qua cổng usb.

Phía sau của máy in là các nút bấm cho cổng usb và cổng kết nối Ethernet, chiếc máy cũng không được trang bị kết nối wifi không dây.

Bộ phận tạo mực của máy bao gồm trống in có giá trị sử dụng cho 25.000 bản in và 2 hộp mực có dung tích sử dụng cho 3000 và 8000 bản in.

Tốc độ in ấn nhanh

Hãng Brother đưa ra thông số về tốc độ in tối đa của máy đạt 30 trang in/phút đối với máy in Brother MFC 8880DN và chúng ta thường thấy rằng có thể đạt con số này trong những điều kiện tiêu chuẩn, còn thông thường trong việc sử dụng thực tế, qua các thử nghiệm thì chiếc máy chỉ đạt tốc độ tối đa là khoảng hơn 26 trang/ phút khi in ấn một file tài liệu dài 20 trang, đây là một tốc độ ấn tượng so với thông số mà nhà sản xuất công bố.

Khi thử nghiệm với bản in 5 trang, gần hơn với trải nghiệm sử dụng của người dùng văn phòng, tốc độ đạt 16,7 trang/ phút, là một tốc độ in ấn tốt đối với một máy in trong tầm giá. Chiếc máy cũng có tốc độ tương tự khi in ấn văn bản đồ họa, văn bản chữ và khi in ở chế độ toner save ( chế độ tiết kiệm mực ) thì kết quả cũng không có thay đổi nào đáng kể so với in ấn ở chế độ draft mode ( chế độ in nháp).

Ở chế độ in đảo mặt, máy in cũng tỏ ra có hiệu năng in ấn tượng, đạt 12,8 mặt in mỗi phút, ở chế độ photo 5 trang đảo mặt là mất 1 phút 20 giây. Kết quả đo được khi copy một mặt giấy cho trang đầu mấy 10 giây và khi copy 5 trang liên tiếp từ khay nạp tài liệu ADF thì máy chỉ mất 19 giây để hoàn thành. Tiếp theo, khi in ảnh 15 x 10 cm máy mất 10 giây để in từ máy tính và một ảnh A4 từ usb máy in mất 29 giây. Từ những kết quả thử nghiệm trên, có thể thấy rằng chiếc máy có một tốc độ in ấn khá nhanh giúp tiết kiệm thời gian làm việc và tăng hiệu suất in ấn tài liệu cho văn phòng một cách đáng kể, điều này có thể là một điểm mạnh đáng kể nhất khi xem xét có nên bỏ tiền ra để mua máy in đắt tiền hơn hay không.

Chất lượng in ấn

Chất lượng in của chiếc máy rất tốt, cho ra những bản in đen trắng sắc nét dựa trên độ phân giải 1,200 dpi của máy. Ở chế độ in màu xám thì bản in cũng rất đẹp, với một ít dấu vết của banding trên mép giấy và văn bản màu sắc mịn màng đồng nhất. Có khá ít tông màu xám để xem xét những màu sắc khác nhau so với tông màu nguyên gốc, mặc dù vậy, bản in ảnh có chất lượng tốt hơn so với bản in laser đen trắng, và phù hợp với việc in ấn tại nhà.

Chi phí sử dụng thấp

Chi phí sử dụng của máy in này cũng khá thấp, giá của trống in và mực in nằm trong số những mực in có mức giá tốt nhất có thể tìm thấy trên thị trường. Với loại mực in này, tuổi đời của cả trống mực và mực in có tổng mức chi phí rẻ hơn so với những máy in là đối thủ cạnh tranh trong tầm giá của Brother MFC 8880DN.

Nhận định

Máy in laser đen trắng đa năng Brother MFC 8880DN là một chiếc máy tiêu chuẩn dành cho môi trường văn phòng, với những hỗ trợ cực kỳ quan trọng như chế độ in đảo mặt tự động, khay nạp tài liệu (ADF) và chế độ in tiết kiệm mực, cũng như chất lượng in ấn tài liệu và ảnh được đánh giá cao. Có thể nói đây là một sản phẩm tốt và chạy ổn định với khả năng phục vụ đầy đủ tác vụ văn phòng, hiệu năng cao và chi phí sử dụng tốt hơn so với nhiều mẫu máy in cùng tầm giá.

H.H

(Theo trusted review)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!