Review máy in đa năng đen trắng không dây Brother MFC - 7860DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù máy in đa năng đen trắng Brother MFC-7860DW cho thấy không có nhiều điểm nổi trội, máy in đa năng này khá tốt cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp với kết nối mạng không dây hiện đại; sự cân bằng giữa tốc độ in, chất lượng và có tính năng in 2 mặt tự động.

Ưu điểm: kích thước tương đối nhỏ đối với nhu cầu sử dụng cá nhân cho văn phòng nhỏ; có kết nối mạng dây và không dây nội bộ; Có tính năng in 2 mặt tự động tiện ích; có khay nạp tài liệu 1 tờ bằng tay (manual).

Nhược điểm: không có tùy chọn khay chứa thứ hai để nâng cấp nếu cần.

Nhận định: Brother MFC-7860DW có kích thước nhỏ gọn đủ để phục vụ như một máy in đa năng đen trắng cá nhân, tuy nhiên máy in này còn được trang bị kết nối mạng nội bộ giúp cho việc sử dụng máy in chung tại công sở được tiện lợi nhất. Đây cũng là một trong những mẫu máy in không dây tốt nhất cho văn phòng vừa và nhỏ.

Brother MFC-7860DW

Brother MFC-7860DW

Cài đặt và tốc độ in

Brother MFC-7860DW có kích thước 12.4 x 15.9 x 15.7 inch, được đánh giá là nhỏ hơn so với nhiều mẫu máy in phun khác tuy nhiên vẫn là khá lớn khi để máy in trên bàn làm việc hoặc dùng máy in trên bàn làm việc chung. Với máy in đa năng này, cách tốt nhất vẫn là có một khu vực in ấn riêng để đặt máy sẽ không ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay khiến bàn làm việc bừa bộn.

Máy in này có tốc độ tương đối nhanh tuy nhiên không phải là một tốc độ nổi bật và có tính cạnh tranh cao, trong bài test thử nghiệm QualityLogic và phần mềm tính giờ của pcmag; đối với công việc kinh doanh máy in MFC 7860DW có tốc độ 9.7 trang/ phút; gần sát với tốc độ của Brother MFC- 7360. Có thể so sánh thêm những model máy chiếu ngang giá, trong cùng bài thử nghiệm như Canon imageClass MC4570dn( 8.000.000 đồng) là 12.3 ppm ( trang/ phút) và Canon imageClass MF4450( 5.450.000 đồng)là 12.9 ppm.

Chất lượng trình chiếu

Brother MFC-7860DW

Brother MFC-7860DW

Là một máy in sở hữu nhiều điểm tương đồng với một máy in đa năng giá rẻ hơn là Brother MFC-7360N, MFC 7860DW có chất lượng trong bài test khá tốt và đủ tốt dành cho nhu cầu kinh doanh, tuy nhiên nó cũng không phải loại máy in chất lượng cao, đặc biệt bắt mắt.

Khi xét kĩ hơn về các bản in nội dung text,Brother MFC-7860DW cho thấy các bản thử nghiệm với những nét chữ rõ ràng, dễ đọc và chất lượng đủ tốt để sử dụng cho các công việc nội bộ, kinh doanh. Tuy nhiên đối với các cỡ chữ nhỏ hơn thông thường hoặc các bản in đòi hỏi chất lượng cao thì còn cần xem xét, phụ thuộc vào yêu cầu của cá nhân hoặc tính chất đặc thù của công việc và doanh nghiệp.

Khả năng xử lý giấy

Khay chứa giấy tiêu chuẩn 250 tờ cho cỡ giấy tối đa letter size (8.5 x 13 inch) cũng là sức chứa giấy ở mức trung bình, có thể chứa giấy thoải mái cho nhu cầu in ấn của một máy in cho văn phòng vừa và nhỏ. Tuy nhiên máy inBrother MFC – 7860DW lại không sở hữu khay giấy tùy chọn thứ 2 để có thể lắp đặt thêm trong trường hợp cần xử lý số lượng giấy lớn hơn.

Có tính năng in hai mặt tự động tiện ích

Brother MFC-7860DW là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Khay nạp tài liệu tự động 1 tờ dùng tay thủ công của máy cũng là một hỗ trợ hết sức quan trọng trong việc xử lý tài liệu nhiều trang, đặc biệt ở một máy in năng, khi mà chức năng photo, scan hay fax các tài liệu nhiều trang đều cần sử dụng đến ADF để tiết kiệm thời gian và xử lý tài liệu hiệu quả hơn.

Kết luận

Mặc dù máy in đa năng đen trắng Brother MFC-7860DWcho thấy không có điểm nổi trội ở các chức năng của nó, máy in đa năng này cũng khá tốt cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp với kết nối mạng không dây hiện đại; sự kết hợp cân bằng giữa tốc độ in, chất lượng và khả năng xử lý giấy. Với mức giá 6.750.000 đồng, máy in đa năng đen trắng có scan, fax này cũng là sự lựa chọn chấp nhận được khi bạn không yêu cầu in ấn tài liệu màu và khối lượng in ấn vừa phải dành cho văn phòng vừa và nhỏ.

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!