Đánh giá máy in HP Laserjet Pro P1606dn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tốc độ in nhanh, chất lượng bản text được đánh giá cao, kích thước nhỏ gọn trong khi khả năng xử lý giấy lại rất ổn cho thấy HP Laserjet Pro P1606dn là một mẫu máy đủ tiêu chuẩn cho văn phòng vừa và nhỏ.

Ưu điểm: Tốc độ in nhanh, chất lượng in ấn cao, hiệu suất giấy in tương đối tốt, khả năng in hai mặt tự động, kết nối mạng dây Ethernet.

Nhược điểm: Chất lượng ảnh thấp so với máy in laser đơn sắc.

Nhận định: HP Laserjet Pro P1606dn có tốc độ in nhanh, chất lượng bản in text cao, khả năng xử lý giấy in tương đối tốt nhưng yếu điểm duy nhất của nó là chất lượng in đồ họa và ảnh.

Đánh giá thiết kế

Kích thước của máy in là 9.7x 11,2 x 15,4 inch, và trọng lượng đạt 15,4 pound. Tuy chỉ chiếm một diện tích nhỏ gọn trên bàn làm việc nhưng nó được thiết kế thông minh đủ để chứa giấy nạp tới 250 trang, và còn có khả năng in hai mặt tự động. Thêm nữa khay nạp tài liệu nhiều kích thước tới 10 tờ còn cho phép in trang mà không cần bạn phải đứng thao tác mất công và thời gian.

f

Tốc độ in nhanh ấn tượng

Tốc độ in là một điểm mạnh của HP Laserjet Pro P1606dn , máy in này được hãng công bố in được 26 trang mỗi phút và trong thử nghiệm nó có tốc độ ấn tượng là 5 phút 36 giây, nhanh hơn so với mẫu máy Lexmark E260dn chỉ đạt 5 phút 56 giây.

Chất lượng in

Chất lượng in tài liệu text là một ưu điểm quan trọng khác của HP Laserjet Pro P1606dn , hơn một nửa số font chữa thử nghiệm cho kết quả bản in rõ ràng và dễ đọc ở cỡ chữ 5; trong khi đó ở cỡ chữ 4 thì một số font chữ máy in vẫn có thể in được. Những bản in đồ họa và in ảnh cũng giống như những mẫu máy in tầm trung khác cho chất lượng đủ tốt để sử dụng nhưng không được đánh giá cao.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng là 20.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy in laser cho văn phòng Brother HL 2130có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Hỗ trợ kết nối in ấn cho văn phòng

Máy in laser HP Laserjet Pro P1606dn có duy nhất một cổng kết nối cổng USB và kết nối không dây wireless phục vụ nhu cầu in tại các văn phòng. Hệ điều hành máy in hỗ trợ bao gồm: Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6

Độ phân giải cao

Độ phân giải của máy đạt 2400 x 600 dpi, được đánh giá là khá cao trong tầm giá và cho chất lượng in cao, không bị nhòe mực. Trang giấy in đảm bảo độ mịn, nét và đồng nhất về chất lượng in trên toàn bộ trang in, ngay cả khi in nhiều trang liên tục thì chất lượng in cũng không có sự thay đổi. Đây là một ưu điểm mà HP Laserjet Pro P1606dn có thể phục vụ tốt các bản in ấn dành cho văn phòng đạt tiêu chuẩn tốt trong các công việc trao đổi kinh doanh, hội họp.

Kết luận

Nếu chất lượng in ảnh và đồ họa không phải là nhu cầu sử dụng chính của bạn thì HP Laserjet Pro P1606dn xứng đáng là một máy in tốt phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ với tốc độ in nhanh, xử lý giấy in tốt và kích thước nhỏ gọn trong khi khay chứa giấy đạt tiêu chuẩn và có kết nối mạng dây Ethernet.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!