Đánh giá máy in HP PageWide Pro 552dw – tốc độ nhanh và dung lượng giấy cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in HP PageWide Pro 552dw sử dụng công nghệ in phun màu nhưng có thể cạnh tranh trực tiếp với máy in laser được thiết kế cho các văn phòng vừa và nhỏ. HP PageWide Pro 552dw mang lại tốc độ tuyệt vời, dung lượng giấy dồi dào và văn bản chất lượng bằng laser.

Tổng quan về máy in HP PageWide Pro 552dw

Máy in HP PageWide Pro 552dw là kiểu máy in màu đầu bảng trong thế hệ máy in PageWide đầu tiên của HP. Tên gọi của máy đến từ công nghệ máy in phun bên trong, sử dụng một đầu in để đo chiều rộng của trang. Thiết kế của HP PageWide Pro 552dw mang lại tốc độ phi thường cho máy in phun, cùng với văn bản và đồ họa chất lượng laser. Điều đó cộng với dung lượng giấy cao hơn hầu hết các loại máy in, giúp HP PageWide Pro 552dw sẵn sàng cạnh tranh với laser.

Tổng quan về máy in HP PageWide Pro 552dw.
Máy in HP PageWide Pro 552dw thích hợp để sử dụng cho các tác vụ nặng trong một văn phòng nhỏ.

Quan trọng hơn, máy in phun màu HP PageWide Pro 552dw đủ sức đáp ứng liên tục các yêu cầu công việc văn phòng, giúp nó trở thành chiếc máy in nhận được nhiều sự lựa chọn nhất để sử dụng cho các tác vụ nặng trong một văn phòng nhỏ.

Máy in HP PageWide Pro 552dw thực sự là một trong những thế hệ máy in để bàn đơn năng thứ hai của HP dựa trên công nghệ PageWide. Thế hệ đầu tiên – sử dụng Officejet chứ không phải là PageWide trong tên gọi – bao gồm máy in HP Officejet Pro X551dw và đó là một lựa chọn hàng đầu khác.

PageWide Pro 552dw đang trong quá trình thay thế mô hình cũ hơn tại dòng này và đó là một bước tiến về nhiều mặt. Đặc biệt, nó mang lại tốc độ tốt hơn và đã tăng gấp đôi hiệu suất trang được yêu cầu đối với cả hộp mực đen và màu. Chi phí công bố trên mỗi trang là như nhau khi in bằng mực đen hoặc trang màu, nhưng với  năng suất cao hơn của HP PageWide Pro 552dw giúp bạn không phải thay hộp mực thường xuyên so với các dòng máy cùng loại khác.

Cùng với tốc độ phù hợp như dòng máy in laser, được đánh giá ở mức 50 trang/phút (ppm) ở chế độ Chuyên nghiệp mặc định, máy in HP PageWide Pro 552dw cung cấp mức xử lý giấy thường thấy ở máy in laser. Nó đi kèm với ngăn kéo 500 tờ, khay đa năng 50 tờ và tích hợp tính năng in hai mặt tiêu chuẩn. Đối với các văn phòng có nhu cầu công việc nhiều hơn, bạn cũng có thể bổ sung thêm một ngăn kéo 500 tờ hoặc giá để sàn bao gồm hai ngăn kéo 500 tờ, tối đa là 1.550 tờ.

Máy in HP PageWide Pro 552dw cung cấp mức xử lý giấy thường thấy ở máy in laser.
Máy in HP PageWide Pro 552dw đi kèm với ngăn kéo 500 tờ, khay đa năng 50 tờ và tích hợp tính năng in hai mặt tiêu chuẩn.

Khay đầu ra của HP PageWide Pro 552dw chứa được 300 tờ, rất đáng để bạn lưu tâm. Giống như với máy in laser, giấy sẽ hướng xuống dưới, vì vậy tài liệu không cần phải in theo thứ tự ngược lại, để trang một ở phía trước tập giấy.

Máy in HP PageWide Pro 552dw cũng cung cấp một số tiện ích quan trọng.
Máy in HP PageWide Pro 552dw có thể kết nối với mạng, qua USB và điều khiển bằng màn hình cảm ứng rộng 11 cm.

Máy in HP PageWide Pro 552dw cũng cung cấp một số tiện ích quan trọng. Nếu bạn kết nối nó với mạng, sử dụng Ethernet hoặc Wi-Fi, bạn có thể in qua đám mây, cũng như in từ thiết bị di động iOS hoặc Android bằng cách kết nối thông qua một điểm truy cập trên mạng của bạn. Bạn cũng có thể tận dụng các ứng dụng in của HP và in từ khóa bộ nhớ USB bằng màn hình cảm ứng rộng 11 cm để ra lệnh cho HP PageWide Pro 552dw thực hiện công việc.

Ưu nhược điểm của máy in HP PageWide Pro 552dw

1. Ưu điểm của máy in HP PageWide Pro 552dw

  • Chi phí vận hành thấp.
  • Dung lượng giấy cao.
  • Điều khiển màn hình cảm ứng.
  • Tích hợp Ethernet, Wi-Fi, Wi-Fi Direct và NFC.
  • In từ thiết bị USB, thiết bị di động, thông qua đám mây.

2. Nhược điểm của máy in HP PageWide Pro 552dw

  • Văn bản trên giấy có thể bị nhòe nếu bị ướt.
  • Màu sắc trong ảnh in trên giấy thường hơi xỉn.

Lời kết

Có thể nói, HP PageWide Pro 552dw in nhanh nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc, với màu sắc ấn tượng và chi phí vận hành thấp Websosanh.vn tin chắc đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các văn phòng vừa và nhỏ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!