Đánh giá máy in Laser dành cho văn phòng nhỏ Canon LBP 6000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 1.7 triệu, máy in laser Canon LBP 6000 có tốc độ in ấn tương đối nhanh, chất lượng in ấn tốt tuy nhiên hiệu năng sử dụng chỉ 5.000 trang/ tháng.

Sử dụng công nghệ in laser

Công nghệ in laser của máy cho phép in văn bản đen trắng chất lượng cao, sắc nét, không bị nhòe mực, so với các công nghệ in phun thì máy in laser có ưu điểm là tốc độ in nhanh và đỡ tốn mực in hơn so với máy in phun.

Thiết kế gọn nhẹ

Máy in laser Canon LBP 6000 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 3 chiều cao, rộng và ngang là 359 x 249 x 198mm và trọng lượng thân máy chính chỉ xấp xỉ 5,0kg. Nhờ kích thước nhỏ gọn này mà máy in có thể dễ dàng lắp đặt sử dụng trên bàn làm việc cá nhân hay bàn làm việc chung của tập thể mà chỉ chiếm một khoảng không gian nhỏ kể cả khi máy đang hoạt động. Thêm vào đó, trọng lượng của máy in laserCanon LBP 6000cũng khá nhẹ so với các mẫu máy in thông thường cùng phân khúc, cho phép người dùng có thể di chuyển máy để phục vụ những công việc cần phải di chuyển nhiều nơi khác nhau.

c

So sánh giá sản phẩm Canon LBP 6000

Khay chứa giấy trung bình

Khay giấy của máy có thể chứa được 150 trang cho phép máy in laser Canon LBP 6000 không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn dưới 100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in tương đối nhanh máy có thể in 18 trang/ phút với tốc độ này máy in có thể đáp ứng in ấn tài liệu nhanh chóng. So với những mẫu máy in laser có mức giá thấp hơn một chút như Canon Lbp 2900 ( tốc độ in 12 trang/ phút) thìmáy in laser Canon LBP 6000có tốc độ in nhanh hơn đáng kể, phù hợp với mọi công việc văn phòng đòi hỏi tiết kiệm thời gian hơn nữa lại là tốc độ in tương đối nhanh trong một tầm giá khá rẻ.

Hiệu suất trung bình

Là một trong những mẫu máy in laser có giá dưới 2 triệu, hiệu suất của máy in Canon LBP 6000 có hiệu suất in ấn khá thấp chỉ 5000 trang/ tháng, so với những mẫu máy in laser có mức giá khoảng 2,5 triệu như máy in Canon LBP 2900 thì Canon LBP 6000 có khối lượng in ấn theo thông số chỉ bằng một nửa. Trên thực tế hiệu suất của máy có thể thấp hơn một chút, tính tương đương vào khoảng 150 – 160 trang/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Mực in Cartridge 325

Mực in của máy cũng là loại phổ biến dễ tìm mua và thay thế, với mức giá một hộp mực Cartridge 325 là khoảng 1.200.000 đồng, máy có thể thực hiện in ấn 1.600 trang giấy. Đây là mức chi phí được đánh giá ở mức trung bình không quá cao và cũng không quá thấp.

Độ phân giải cao

Độ phân giải cao có thể lên tới 2400 x 600dpi có thể in văn bản sắc nét, không bị nhòe chữ và đồng đều trong toàn bộ trang giấy, khi thực hiện in ấn liên tiếp nhiều trang in thì chất lượng cũng không có sự thay đổi. Công nghệ làm mịn ảnh tự động của máy cũng nâng cao chất lượng bản in, đáp ứng nhu cầu in ấn chất lượng cao. Đây là một ưu điểm mà máy in laserCanon LBP 6000 có thể phục vụ tốt các bản in ấn dành cho văn phòng đạt tiêu chuẩn tốt trong các công việc trao đổi kinh doanh, hội họp.

Kết nối cổng USB

Máy in laser Canon LBP 6000 có duy nhất một cổng kết nối cổng USB cho phép in văn bản khi máy in được kết nối trực tiếp qua một dây cắm USB với máy tính, laptop, do đó cũng có thể không tiện lợi khi có nhu cầu in ấn từ xa. Ngoài ra, các hệ điều hành tương thích của máy là Win 7 (32 / 64 bits) / Win Vista (32 / 64 bits) / XP (32 / 64 bits) / Server 2008 (32 / 64 bits) / Server 2008 (64 bits) / Server 2003 (32 / 64 bits) / 2000 / Mac OS10.4.9 – 10.6x / Linux

Kết luận: Với mức giá khoảng 1.8 triệu, máy in laser Canon LBP 6000 phù hợp với nhu cầu sử dụng tại những văn phòng nhỏ có khối lượng in ấn thấp hoặc sử dụng cho công việc của các cá nhân tại văn phòng làm việc, kích thước nhỏ gọn và nhẹ của máy dễ dàng tìm nơi lắp đặt và có thể di chuyển đến những nơi khác nhau khi cần thiết, mực in sử dụng của máy cũng có chi phí hợp lý cho chất lượng in ấn tốt, người dùng nên lưu ý sử dụng đúng loại mực của máy in để đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất và độ bền cho máy móc.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in văn phòng nhỏ Canon Lbp 6000 và Fuji Xerox 1511

So sánh máy in văn phòng nhỏ Canon Lbp 6000 và Fuji Xerox 1511

Fuji Xerox 1511 và Canon Lbp 6000 là hai máy in văn phòng sử dụng công nghệ in laser có khả năng in ấn tương đương về tốc độ in và hiệu năng in ấn tuy nhiên về chất lượng in và độ bền thì Canon Lbp 6000 được đánh giá cao hơn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!