Đánh giá máy in laser đen trắng HP 2035N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP 2035N với thiết kế chắc chắn đem cho các văn phòng đến một tốc độ làm việc nhanh chóng và ấn tượng

Ưu điểm:

– Thiết kế gọn gàng.

– Chất lượng đầu ra tốt.

– Kết nối mạng Ethernet.

Nhược điểm:

– Không hỗ trợ in hai mặt tự động.

– Hoạt động không ổn định.

Mặc dù các máy in phun màu, máy in đa chức năng, máy in độ phân giải cao và những chiếc máy in nhỏ gọn đang chiếm được nhiều lợi thế trong nhu cầu người dùng cá nhân, nhưng các dòng máy in laser đơn sắc như HP 2035N vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các văn phòng, các trường học cũng như các cửa hàng kinh doanh nhỏ. Tốc độ và chất lượng in ấn là điều đáng chú ý ở máy in HP 2035N nhưng chi phí của nó không phải là thấp so với các đối thủ cạnh tranh, mức giá tham khảo của HP 2035N.

1. Thiết kế và tính năng

HP 2035n được xem như là một máy in dành riêng cho các văn phòng chật hẹp với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể đặt nó lên bàn làm việc ngay cạnh máy tính của mình. Máy in có kích thước 365 x 677 x 268 mm cùng với đường viền cong khiến nó trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên với trọng lượng 10.7 kg thì không dễ để bạn thay đổi vị trí của máy in thường xuyên.

Thông số kỹ thuật của máy in bao gồm độ phân giải lên đến 1200 DPI, tốc độ in đạt 30 trang in mỗi phút, khay nap giấy dung lượng 250 trang kèm theo đó là một khay nạp giấy đa năng 50 trang. Máy in HP 2035n cũng cung cấp khả năng in ấn trực tiếp từ USB và in ấn qua mạng.

Thật đáng tiếc là việc in ấn hai mặt bạn sẻ phải thực hiện bằng tay khi mà HP 2035n không hỗ trợ tính năng này. Giống như các dòng máy in văn phòng văn phòng đời cũ, HP 2035n không được trang bị màn hình hiển thị LCD để cho bạn biết quá trình hoạt động bên trong, máy in

chỉ có 6 đèn LED để biểu thị tình trạng của máy trong quá trình hoạt động.

2. Cài đặt

HP đã cung cấp đến thị trường một chiếc máy in laser thân thiện với việc thiết lập cài đặt đơn giản. Bạn sẽ nhận được một đĩa CD để thiết lập cài đặt máy in sau khi thực hiện việc kết nối máy in với máy tính thông qua cáp kết nối USB truyền thống. Phần mềm cài đặt rất đơn giản, bạn chỉ việc cho đĩa CD vào và làm theo các hướng dẫn trên màn hình hiển thị.

Ngay cả việc thiết lập máy in để in ấn qua mạng với các thao tác cài đặt địa chỉ IP, thiết lập tường lửa cũng chỉ mất chưa đầy 2 phút. Cùng với đó là một loạt các tài liệu hướng dẫn việc in ấn được cung cấp kèm theo máy in.

3. Sử dụng và trải nghiệm

Chất lượng các văn bản và hình ảnh từ máy in laser đơn sắc HP 2035n là khá tuyệt vời với tốc độ in ấn cao 30 trang in mỗi phút. Các văn bản text hiển thị sắc nét và sạch sẽ, các câu chữ dễ

dàng để đọc được ngay cả với các phông chữ nhỏ. Bản in hình ảnh thường đổ về màu xám và

độ tương phản không thực sự cao. Trong các thử nghiệm in ấn tài liệu đơn giản, nó chỉ mất 7.5 giây để cho ra bản in đầu tiên. Tuy nhiên, với việc không hỗ trợ khả năng in ấn hai mặt tự

động nên người dùng sẽ cần nhiều thời gian hơn để in các bản in hai mặt bằng tay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất cho biết HP 2035n có thể cung cấp khả năng in ấn với sản

lượng 1.000 trang in mỗi tháng và hộp mực có thể làm việc với 2.300 trang in nó thấp hơn khi so sánh với Xerox Phaser 3250 (3.500 trang in).

Cũng giống như các dòng máy in khác,HP cung cấp một năm bảo hành tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ miễn phí 24/7 qua điện thoại và chat trực tiếp tại web các ngày trong tuần. Trang chủ của HP cũng có sẵn các phần mền cần thiết để người dùng tải về và các thông tin hướng dẫn sử dụng cũng như một số thông tin khắc phục sự cố đơn giản.

4. Lời kết

Máy in laser đơn sắc HP 2035n đem đến một tốc độ in ấn cùng khả năng làm việc cao. Tuy nhiên, việc hoạt động thiếu ổn định (hay gặp tình trạng kẹt giấy) cùng mức giá khá cao (7,8 triệu đồng) khiến nhiều người dùng còn băn khoăn trước khi lựa chọn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!