Top 5 máy in laser đa năng đen trắng có chức năng scan, fax

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp 5 máy in laser đen trắng đa chức năng (all in one) của các hãng máy in lớn như Canon, HP, Brother, Fuji Xerox, Samsung. Những mẫu máy này có mức giá khoảng trên 5 triệu đồng và có hiệu năng phù hợp với văn phòng vừa và nhỏ.

Máy in laser đa năng Canon MF4750

Giá tham khảo: 5.100.000 đồng

Tính năng: in ấn, copy, scan, fax

Xem thêm bài đánh giá chi tiết Canon MF4750

f

Nhận định:

Không chỉ là một máy in đa năng đầy đủ tiện ích, Canon MF 4750 còn được trang bị nhiều công nghệ thông minh để phục vụ tốt nhất cho các tác vụ văn phòng, dễ sử dụng và bảo dưỡng. Chiếc máy còn được trang bị các hỗ trợ cực kỳ quan trọng cho văn phòng như chức năng in hai mặt tự động và khay nạp tài liệu (ADF) trong một mức giá vô cùng hợp lý mà ít có dòng máy in đa năng nào cung cấp được. Hộp cartridge mực của Canon thiết kế tích hợp trống mực cảm quang, thiết bị làm sạch và khoang chứa mực trong một cartridge nhỏ gọn giúp tiết kiệm chi phí và thay thế dễ dàng.

Máy in laser đa năng scan HP LaserJet Pro M1212nf

Giá tham khảo: 5.190.000 đồng

Tính năng: in ấn, copy, scan, fax

Xem thêm bài đánh giá chi tiết HP M1212nf

j

Nhận định:

Máy in HP LaserJet Pro M1212nf với giá thành rẻ sở hữu một thiết kế nhỏ gọn với các tính năng thông minh đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của một văn phòng nhỏ. Bạn sẽ có thể in, scan, copy, fax trên một thiết bị cùng với khả năng kết nối mạng dây, tính năng ADF, tốc độ in nhanh và cài đặt nhanh chóng. Với một mức giá thấp máy in HP LaserJet Pro M1212nf đã bị cắt giảm một vài tính năng như tự động in hai mặt và kết nối mạng không dây, chiếc máy còn được hỗ trợ phần mềm cài đặt Smart Install giúp cài đặt nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột.

HP cung cấp một chế độ bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng cho LaserJet Pro M1212nf, trong đó bao gồm hỗ trợ miễn phí qua điện thoại 24/7 và hỗ trợ trực tuyến trên web các ngày trong tuần.

Máy in laser đa năng scan fax Fuji Xeroxworkcentre 3210

Giá tham khảo: 4.800.000 đồng

Tính năng: in ấn, copy, scan, fax

Xem thêm bài đánh giá chi tiết Fuji Xeroxworkcentre 3210

d

Nhận định:

Mẫu máy in 4-trong-1 WorkCentre 3210 của Fuji Xerox có thể kiêm nhiệm tốt hầu hết các chức năng cho văn phòng như in ấn, quét, sao chụp và fax tài liệu.

Máy in đa chức năng WorkCentre 3210 thuộc dòng máy in laser hỗ trợ khổ giấy tối đa A4. Bên cạnh khả năng in ấn truyền thống, Fuji Xerox WorkCentre 3210 còn có thêm chức năng quét, sao chụp và fax chuyên nghiệp. Theo hãng Fuji Xerox, mẫu máy đa năng này đủ khả năng đáp ứng công suất in đến 30.000 trang/tháng cho văn phòng vừa và nhỏ.

Máy in đa năng đen trắng Brother MFC 8880dn

Giá tham khảo: 11.600.000 đồng

Tính năng: in ấn, copy, scan, fax

f

Nhận định:

Ưu điểm của máy in đa năng này là ở chức năng quay số nhanh lưu trữ tới 40 số cho phép thao tác nhanh hơn khi gửi fax tới tập khách hàng quen thuộc và giảm thiểu sai sót trong quá trình sử dụng máy để hoàn thành các tác vụ văn phòng. Chiếc máy phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ với tốc độ in cực nhanh đạt 30 trang in A4/ phút, chất lượng in sắc nét ngay cả ở chế độ in tiết kiệm mực và hiệu suất in ấn cao dành cho văn phòng vừa và nhỏ.

Ngoài ra, chiếc máy in đa năng tầm giá 5 triệu của hãng Brother này còn được trang bị những tính năng vô cùng quan trọng cho việc in ấn tài liệu nhiều trang tại các văn phòng vừa và nhỏ như chế độ in đảo mặt và trang bị khay nạp tài liệu tự động (ADF). Điểm yếu duy nhất của chiếc máy đó là không có kết nối mạng không dây, chiếc máy chỉ cung cấp cổng kết nối usb và mạng dây ethernet.

Máy in laser đen trắng đa năng Samsung SCX4824FN

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng

Tính năng: in ấn, copy, scan, fax

d

Nhận định:

Với đầy đủ tính năng cần thiết, máy in laser đơn sắc đa chức năng Samsung SCX-4824FN đáp ứng tốt yêu cầu in ấn và sao chụp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, . Chiếc máy khay nạp tài liệu tự động 30, khay giấy chính của máy có sức chứa 250 tờ khổ A4 (định lượng 80g/m2). Khay nạp giấy phụ hỗ trợ giấy in tem, nhãn, bì thư, … Mặt sau SCX-4824FN có các cổng giao tiếp như cổng USB (đầu cắm chuẩn B) dùng kết nối với máy tính, cổng ethernet 10/100Base-TX hỗ trợ kết nối mạng, cổng kết nối khay quét (phụ kiện tùy chọn), 2 cổng dành cho tín hiệu điện thoại (1 vào, 1 ra) và cổng nguồn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in đa năng Canon MF 4750 và Brother MFC 8880dn

So sánh máy in đa năng Canon MF 4750 và Brother MFC 8880dn

Là hai mẫu máy in đen trắng đa chức năng all in one: scan, fax , Canon MF 4750 có mức giá trên dưới 5- 7 triệu thấp hơn nhiều so với Brother MFC 8880dn hai mẫu máy này phù hợp với hiệu suất in ấn từ văn phòng vừa và nhỏ cho tới nhu cầu in khối lượng lớn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!