Đánh giá máy in laser màu Brother HL-L9310CDW – chất lượng in đẹp với độ bảo mật cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một máy in laser màu nhanh với chi phí vận hành thấp, khả năng mở rộng ngoạn mục và chất lượng in tuyệt vời, máy in Brother HL-L9310CDW là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng và nhóm làm việc có nhu cầu in ấn khối lượng lớn.

Tổng quan về máy in Brother HL-L9310CDW

Máy in Brother HL-L9310CDW là máy in laser màu khối lượng lớn, một chức năng (chỉ in) được thiết kế cho các văn phòng và nhóm làm việc hạng trung, cũng như các môi trường doanh nghiệp.

Brother HL-L9310CDW in tốt và được trang bị các tính năng bảo mật, năng suất và tiện lợi, chưa kể đến chi phí vận hành cạnh tranh cao (đối với máy in laser màu), làm cho nó trở thành sự lựa chọn máy in laser màu khối lượng lớn tuyệt vời cho nhiều văn phòng bận rộn.

1. Các tính năng và khả năng mở rộng của máy in Brother HL-L9310CDW

Máy in Brother HL-L9310CDW có kích thước 31 x 44 x 49 cm và nặng 22 kg. Bạn có thể cài đặt cấu hình bảo mật, giám sát vật tư tiêu hao, sử dụng in và các báo cáo khác, đồng thời in từ một số trang web đám mây phổ biến từ màn hình cảm ứng màu 6,9 cm của HL-L9310CDW hoặc từ cổng web tích hợp của máy in, có thể truy cập từ hầu hết các trình duyệt bao gồm điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Máy in Brother HL-L9310CDW có nhiều tính năng và khả năng mở rộng.
Máy in Brother HL-L9310CDW có nhiều tính năng và khả năng mở rộng.

Các trang web đám mây được hỗ trợ bao gồm cả phiên bản cá nhân và doanh nghiệp của Box, Dropbox, Evernote, Google Drive, OneDrive, OneNote và Google Apps. Để có khả năng tương thích tốt hơn trên nhiều môi trường in, HL-L9310CDW hỗ trợ BR-Script 3 (phiên bản Adobe PostScript của Brother), HP’s Printer Command Language (PCL) phiên bản 5c, 5e, 6 và XL Class 3.0, PDF 1.7 và XPS của Microsoft 1.0 giả lập.

Ngoài hộp, máy in đa năng Brother HL-L9310CDW có thể chứa tối đa 300 tờ giấy, được phân chia ở ngăn chính 250 tờ và khay ghi đè hoặc khay đa năng 50 tờ. Nếu vẫn chưa đủ hoặc nhu cầu của bạn thay đổi, bạn có thể thêm tối đa 3 ngăn kéo 250 tờ, 2 băng 500 tờ hoặc giá đỡ và bộ ổn định đi kèm với 4 ngăn kéo 520 tờ cho sức chứa tối đa là 2.380 tờ. Brother HL-L9310CDW cũng có sẵn một tủ kết hợp / giá đỡ máy in và đầu đọc thẻ.

Rõ ràng, khi nói đến các tùy chọn và nguồn nạp giấy và dung lượng tổng thể, Brother có lợi thế hơn so với các thương hiệu Canon, Epson và HP trong cùng phân khúc.

Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng tối đa của HL-L9310CDW là 80.000 trang ấn tượng, với khối lượng hàng tháng được khuyến nghị là 6.000 bản in.

2. Kết nối phong phú và bảo mật chặt chẽ

Các lựa chọn kết nối tiêu chuẩn của thương hiệu Brother là Gigabit Ethernet, Wi-Fi 802.11b/g/n, kết nối với một PC duy nhất qua USB và các giao thức ngang hàng Wi-Fi Direct và Giao tiếp trường gần (NFC). Tất nhiên, hai thiết bị cuối cùng cho phép bạn kết nối thiết bị cầm tay Android hoặc iOS của mình với máy in mà không cần tham gia mạng cục bộ.

Ngoài các giao thức trên của Brother, HL-L9310CDW còn hỗ trợ một loạt các tính năng di động và đám mây khác, bao gồm Apple AirPrint, Brother iPrint & Scan, Brother Office Print, Brother Print CreateCenter Templates, Cortado Workplace, Google Cloud Print, Google Apps for Business và Mopria.

Trong đó, Brother IPrint & Scan là giao diện người dùng / trình điều khiển đa nền tảng (Windows, macOS, iOS, Android) cho phép bạn in từ hầu hết các thiết bị máy tính, và Brother Office Print là một bộ trình điều khiển hỗ trợ in từ các ứng dụng Microsoft Office như Word , Excel, PowerPoint và OneNote cũng như kết nối và in từ OneDrive.

Máy in Brother HL-L9310CDW có tiện ích kết nối rất phong phú.
Máy in Brother HL-L9310CDW có tiện ích kết nối rất phong phú và đa dạng.

Các dịch vụ Kết nối web đám mây của hãng Brother cho phép bạn in từ một loạt các phiên bản cá nhân và doanh nghiệp của các trang web đám mây, như đã đề cập ở trên. Bạn cũng có thể in từ ổ USB thông qua cổng USB 2.0 nằm ngay bên dưới bảng điều khiển.

Máy in màu Brother HL-L9310CDW đã được Chứng nhận Cerner và Citrix, sẵn sàng để sử dụng với hồ sơ y tế điện tử (EMR) và các ứng dụng máy tính từ xa tương ứng.

Các tính năng bảo mật của HL-L9310CDW bao gồm (nhưng không giới hạn): “Khóa chức năng an toàn” để hạn chế các tính năng cụ thể như in màu (nhằm giúp giảm chi phí tiêu hao) cho tối đa 200 người dùng hoặc phòng ban, và “In an toàn” để yêu cầu quyền truy cập mã PIN vào các tài liệu nhạy cảm.

Máy in Brother HL-L9310CDW hỗ trợ Active Directory .
Máy in Brother HL-L9310CDW có tính năng bảo mật chặt chẽ.

HL-L9310CDW cũng hỗ trợ Active Directory để yêu cầu ID và mật khẩu trước khi cho phép in và đầu đọc thẻ NFC để đảm bảo lệnh in và các chức năng của máy in bằng thẻ tương thích.

2. Tốc độ cực nhanh và màu sắc in rực rỡ

Máy in Laser Brother HL-L9310CDW có tốc độ in 33 trang/phút cho thấy HL-L9310CDW đáp ứng và vượt qua mức xếp hạng của nó một cách nhẹ nhàng từ máy kiểm tra Intel Core i5 tiêu chuẩn chạy Windows 10 Pro.

HL-L9310CDW xử lý tài liệu văn bản Microsoft Word 12 trang với tốc độ 34,7 trang/phút, hơn hẳn Canon (6 trang/phút) và Epson (8,3 trang/phút), kể cả HP LaserJet Enterprise có giá đắt hơn ( 31,9 trang/phút).

Đối với các tài liệu Adobe Acrobat đầy màu sắc và phức tạp, bảng tính và biểu đồ Microsoft Excel cũng như tài liệu phát tay PowerPoint kết hợp các đồ họa và văn bản kinh doanh, với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, HL-L9310CDW dùng tốc độ 17,4 trang/phút cho việc in toàn bộ số tài liệu này.

Do vậy, khi nói đến việc in các tài liệu phức tạp, đủ màu, HL-L9310CDW vượt trội hơn hẳn. Nó cũng tỏa sáng khi in đồ họa kinh doanh màu chất lượng cao, chẳng hạn như biểu đồ và đồ thị Excel với nền tối hoặc gradient và các chi tiết nhỏ như đường viền tóc (quy tắc dưới 1 điểm). Những bức ảnh đã in, cho dù được nhúng trong tài liệu hay ảnh chụp nhanh độc lập và 20 x 25 cm bản bóng, trông cũng rất đẹp với màu sắc tươi sáng, rực rỡ, chính xác và chi tiết đáng nể.

Các tài liệu văn bản đơn sắc trông cũng tuyệt vời, nhưng bạn cần lưu ý Brother HL-L9310CDW không phải là một chiếc máy bạn mua chỉ để in các trang văn bản hàng ngày.

Ưu nhược điểm của máy in Brother HL-L9310CDW

1. Ưu điểm của máy in Brother HL-L9310CDW

  • Chất lượng in ấn tuyệt vời.
  • Tốc độ in nhanh.
  • Chi phí vận hành thấp.
  • Hộp mực năng suất cao.
  • Khả năng mở rộng giấy cao.
  • Các tính năng bảo mật cho doanh nghiệp.
  • Kết nối di động và tiêu chuẩn phong phú.

2. Nhược điểm của máy in Brother HL-L9310CDW

  • Giá máy in Brother HL-L9310CDW hơi đắt khoảng $​1,499.99 tương đương khoảng hơn 34 triệu vnđ /chiếc
  • Màn hình cảm ứng màu hơi nhỏ.

Lời kết

Bạn có thể tìm thấy các máy in laser màu khối lượng lớn với các tính năng bảo mật doanh nghiệp có chi phí thấp hơn, trong khi Brother HL-L9310CDW lợi thế với việc đi kèm tất cả các tính năng tiện lợi và năng suất cần thiết, tốc độ và sản lượng đáng nể cũng như chi phí vận hành cạnh tranh, chưa kể đến các tùy chọn mở rộng tuyệt vời. Số lượng in hàng tháng được đề nghị cao hơn vài nghìn bản in sẽ giúp ích cho bạn.

Vì vậy, Websosanh.vn nhận thấy Brother HL-L9310CDW rất phù hợp để làm công việc in màu khối lượng lớn cho nhiều mô hình văn phòng, nhóm làm việc và các môi trường doanh nghiệp khác.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!