Đánh giá máy in laser màu giá rẻ Oki C310DN dành cho văn phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oki C310dn là một máy in có khả năng phục vụ in ấn vô cùng thuận tiện và hơn hết là rất đáng tin cậy, nhờ có công nghệ trống in solid- state sử dụng nguồn chiếu sáng từ đèn LED, máy có hiệu suất lớn và tốc độ in nhanh chóng để phục vụ môi trường văn phòng bận rộn.

Thiết kế cho văn phòng nhỏ

Sử dụng công nghệ in ấn bằng đèn LED, tiếp bước từ các hãng Brother, Dell.. Oki C310fn nằm ở hạng mục các máy in laser tầm trung có khả năng in màu, với thiết kế nhỏ gọn dành cho văn phòng nhỏ hoặc các nhóm làm việc.

l

So sánh giá máy in OKI C301dn

Thiết kế Ergonomic tạo sự thoải mái khi vận hành máy in của bạn trong công việc hàng ngày. OKI C301dn có kích thước khá nhỏ gọn đạt 41.0 cm x 50.4 cm x 24.2 cm, không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc nên không cần phải sắm sửa tủ kệ riêng cho máy in, tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng so với một số máy in hiệu suất tương đương thì kích thước này là hơi lớn và không phải là một thiết kế ưu tiên độ nhỏ gọn.

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy đạt tiêu chuẩn chứa được 250 trang nằm phía dưới đáy của thân máy và một khe nhận các loại giấy có chất liệu và khổ giấy đặc biệt chỉ được thao tác bằng tay và mỗi lần đưa giấy vào chỉ được một tờ, khi sử dụng người dùng cần lưu ý không dùng tay đẩy, dồn ép giấy vì có thể làm kẹt giấy.

Tốc độ in

Trong thử nghiệm, bao gồm thời gian xử lý của máy in, theo như công bố của hãng về tốc độ in thì con số thử nghiệm tương đối sát với thực tế với các trang in màu hầu như không có khác biệt về tốc độ so với những trang in đen trắng.

Việc in ấn tài liệu hai mặt tuy nhiên không mấy ngạc nhiên khi cho kết quả tốc độ in chỉ còn một nửa, đạt 11 trang mỗi phút. Mặc dù không nhắm tới đối tượng sử dụng là người dùng cá nhân hoặc nhu cầu sử dụng tại nhà, máy in laser màu Oki C310dn vận hành tương đối lặng lẽ trong khi vẫn có một tốc độ in ấn tượng.

Chất lượng bản in

Chất lượng in của máy tương đối tốt đối với một máy in có mức giá rẻ hơn so với các mẫu máy in cùng hiệu năng trên thị trường. Các bản in đen trắng có từng dòng chữ mịn, sắc nét, dễ đọc ngay cả với cỡ chứ lớn hay phông chữ nhỏ. Ở chế độ in tài liệu đồ họa màu của máy rất sống động và cho màu sắc tươi sáng, màu mực in của máy khi đi trên giấy có một lớp bóng nhờ vậy mà các trang in màu sau khi in mang tính chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn cho các công việc hội họp, kinh doanh.

Tuy nhiên, trong thử nghiệm với ở các bản in text – văn bản chữ đen trắng, chất lượng bản in sắc nét và đồng nhất trên toàn bộ trang in, nhưng ở chế độ in màu thì có xu hướng màu sắc thiên về độ nâu hơn.

Dung tích hộp mực

Máy in có 4 hộp mực in tương ứng với 4 màu mực, dung tích chứa của mỗi hộp mực có thể in được 3000 trang giấy đen trắng và 2000 trang giấy màu, với trống in có khả năng thực hiên 20.000 bản in và đầu phun cùng với băng tải mỗi linh kiện có tuổi thọ khi sử dụng in ấn được cho khoảng 60.000 trang. Tuy nhiên trên thực tế, chi phí dành cho giấy in cũng là một yếu tố sử dụng nhiều chi phí và cần quan tâm hơn so với hai yếu tố đầu in và băng truyền.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser màu dành cho văn phòng Oki C310dn là 18.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, theo khuyến cáo máy có thể phục in ấn khoảng từ 200-850 trang giấy/ tháng để đạt được độ bền cho sản phẩm. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Chi phí sử dụng

Khi tính toán sử dụng mực in có mức giá rẻ nhất, máy in laser màu Oki C310dn có mức chi phí cho mỗi trang in đen trắng và in màu đều ở mức tương đối và không đắt hơn so với những mẫu máy in laser màu có mức giá và hiệu suất sử dụng tương đương.

Nhận định:

Oki C310dn là một máy in có khả năng phục vụ in ấn vô cùng thuận tiện và hơn hết là rất đáng tin cậy, nhờ có công nghệ trống in solid- state sử dụng nguồn chiếu sáng từ đèn LED. Tuy không có tốc độ in nhanh chóng như một số mẫu máy với tốc độ in trên thông số tương đương nhưng chất lượng của các bản in text của máy khá tốt với một mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ của nó. Nếu bạn muốn mua một máy in có hiệu suất lớn và tốc độ in nhanh chóng để phục vụ môi trường văn phòng bận rộn thì máy in laser màu Oki C310dn là một sự lựa chọn đáng lưu tâm.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in laser màu giá rẻ OKi C310dn và Ricoh SP C240DN

So sánh máy in laser màu giá rẻ OKi C310dn và Ricoh SP C240DN

Cùng nằm trong số những máy in laser màu đơn chức năng có mức giá rẻ dưới 5 triệu, Ricoh SP C240dn có công suất in ấn khá lớn tới 30.000 trang/ tháng trong khi đó Oki C310dn sử dụng trống in công nghệ mới đáp ứng nhu cầu in ấn ở các văn phòng bận rộn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!