Đánh giá máy in Pixma MX437: Thiết kế chắc chắn, hiệu suất làm việc tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma MX437sở hữu thiết kế tốt và khả năng làm việc hiệu quả với nhiều chức năng: in ấn, copy, scan và fax

Ưu điểm

– Màu sắc chân thực.

– Kết nối mạng không dây.

– Tốc độ in ấn nhanh.

Nhược điểm

– Thiếu cổng kết nối Ethernet.

Tổng quan

Canon Pixma MX437 là một máy in phun màu đa chức năng cho các bản in chất lượng cao và giải pháp in ấn cho các gia đình và văn phòng nhỏ. Pixma MX437 cho phép in ấn các tài liệu thuận tiện và nhanh chóng với chất lượng bản in tốt.

Máy in Canon Pixma MX437

Máy in Canon Pixma MX437

Thiết kế

Canon Pixma MX 437 có một thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn, với kích thước 458 x 385 x 200 mm và trọng lượng khoảng 8,8 kg nó là một trong những máy in phun màu đa năng lớn trong dòng Pixma của Canon. Độ phân giải in tối đa của máy đạt 4800 x 1200 dpi và được trang bị hộp mực in chất lượng.

Canon đem đến một chiếc máy in dễ dàng được sử dụng tất cả các chức năng cùng với việc kết nối mạng không dây. Bộ điều khiển trên MX437 khá đầy đủ: bao gồm một màn hình hiển thị LCD cùng với bộ phím số và các phím điều hướng tất cả được đặt ngay tại mắt nghiêng trước của máy in giúp người dùng có thể quan sát và sử dụng dễ dàng.

Hiệu năng

Theo Canon, Pixma MX 437 có chu kỳ làm việc hàng tháng lên đến 3.000 trang.Với chu kỳ làm việc lớn bạn sẽ phải thường xuyên nạp mực cho máy in. Pixma MX 437 có thể được nạp giấy một cách đơn giản và nhanh chóng từ khay nạp giấy phía trước. Người dùng có thể in tài liệu, hình ảnh từ email và các website một cách dễ dàng qua mạng.

Canon Pixma MX 437 tương thích hầu hết với tất cả các hệ điều hành như Windows XP, Vista, Win 7 và hệ điều hành Mac. Các kích thước giấy được máy in hỗ trợ xử lý bao gồm A4, A5, B5, LTR, LGL, 4 x 6 inch, 5 x 7 inch, 8 x 10 inch.

Không có gì phải nghi ngờ rằng MX 437 là một máy in đa chức năng cung cấp cho bạn hiệu suất làm việc tốt với khả năng in ấn, quét, sao chép và các tính năng fax. Nó đem đến tốc độ in ấn nhanh chóng cho tất cả các yêu cầu của bạn. Canon Pixma MX437 được trang bị máy quét phẳng với độ phân giải 1200 x 2400 dpi và khả năng in ấn hai mặt.

Một số tính năng khác trên Pixma MX437:

– Phương pháp in phun.

– Tính năng quét CIS (Contact Image Sensor)

– Tốc độ sao chép tối đa 99 trang mỗi phút

– Kết nối mạng không dây b/g/n

– USB 2.0 tốc độ cao.

– Tùy chọn Blutooth v2.0

Lời kết

Canon Pixma MX 437 là một máy in tốt phục vu cho nhu cầu gia đình và các văn phòng nhỏ. Thiết kế hiện đại cùng hiệu suất làm việc cao trong tầm giá 2.5 triệu đồng sẽ là một sự lựa chọn dành cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.