Đánh giá nhanh máy in Canon PIXMA MG3170

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Pixma MG3170 hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng hấp dẫn.

Ưu điểm:

– Khả năng in ảnh trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số và điện thoại thông minh

– Độ phân giải trang in đạt 1200 x 2400 dpi.

– Tốc độ scan 14 giây.

– Hỗ trợ nhiều kích thước giấy: A4, A5, B5 và DL.

– Khả năng in ấn hai mặt tự động giúp tiết kiệm thời gian.

– Công nghệ ChromaLife 100+ giúp máy in hoạt động bền bỉ hơn.

Nhược điểm:

– Hộp mực của Canon PIXMA MG3170 khó tìm mua trên thị trường.

– Thời gian in ấn cần được cải thiện.

Canon Pixma GM3170

Canon Pixma GM3170

Tổng quan:

Pixma MG3170 của Canon có hiệu suất làm việc hiệu quả trong việc in ấn, sao chép và scan với chất lượng tốt nhất. Máy được trang bị công nghệ in phun tiến tiến, máy in cho phép scan nhiều trang tài liệu cùng lúc. Pixma MG3170 tích hợp khả năng kết nối Wi-fi tiện lợi cho phép nhiều người dùng truy cập cùng lúc.

Thiết kế

Canon Pixma MG3170 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ. Pixma MG3170 có kích thước 449 x 304 x 152 mm trọng lượng 5,5 kg. Các cạnh máy được làm bo tròn mềm mại. Bảng bấm điều khiển và màn hình hiển thị được đặt gọn phía bên trái của mặt trên máy in. Bộ phím bấm được thiết kế rõ ràng giúp việc điều hướng trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh là khay quét kính phẳng phục phụ cho việc scan hình ảnh và tài liệu.

Bề mặt của máy in phủ lớp sơn sáng bóng khá sang trọng nhưng rất dễ xước và bám vân tay. Hiện Canon Pixma MG3170 có ba màu trắng, đen và đỏ cho người dùng lựa chọn. Phía trước máy in là khay nạp giấy và khay đón giấy được gấp gọn gàng khi không sử dụng.

Tính năng

Pixma MG3170 được trang bị khay nạp giấy số lượng 100 tờ thấp hơn so với các dòng Canon Pixma khác, bạn sẽ mất nhiều thời gian nếu có nhu cầu in ấn cao. Pixma MG3170 cho chất lượng bản in có độ phân giải tối đa 4800 x 1200 dpi và độ phân giải quan học khi scan 2400 x 1200 dpi.

FastFront giúp bạn có thể nhanh chóng với 5 trang in trong vòng một phút, tốc độ in ấn trung bình đạt 9 trang in một phút. Kèm theo đó là khả năng in ấn hai mặt tự động Auto Duplex giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí giấy hơn.

Khả năng kết nối Wi-fi của Pixma MG3170 giúp người dùng có thể thực hiện việc in ấn hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số hay các thiết bị di động thông minh. Khay hộp mực nằm ở phía sau giúp người dùng dễ dàng thay thế khi cần thiết.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.