Đánh giá máy in S LED màu đa năng Fuji Xerox DocuPrint CM205b

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 7.700.000 đồng, máy in Fuji Xerox Docuprint CM205b là một máy in S LED màu đa chức năng với khả năng quét và fax với hiệu suất in ấn trung bình đạt 20.000 trang/ tháng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng vừa và nhỏ.

 

Đánh giá chung

Fuji Xerox DocuPrint CM205b là mẫu máy in đa năng (all in one) có hiệu suất in ấn tương tự như mẫu máy inFuji Xerox DocuPrint M205b tuy nhiên đây là một máy in đa năng có khả năng in màu nhằm vào mục đích phục vụ in ấn tài liệu màu, đồ họa hoặc ảnh màu..

Máy in Fuji Xerox Docuprint CM205b là một máy in sử dụng công nghệ LED đa chức năng với hiệu năng in ấn là 20.000 trang / tháng với hộp mực có dung tích 1000 trang tài liệu A4. Đây là một mẫu máy in có chức năng quét và sao chép tài liệu trong một mức giá tương đối rẻ, điều này giúp cho những doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu in ấn tài liệu hai mặt và cần nhiều tác vụ liên quan như quét để lưu trữ và photo để sao chép tài liệu khi cần thiết.

c

So sánh giá

Khay chứa tài liệu nhỏ

Máy Fuji Xerox Docuprint CM205b có hộp mực ở ngay mặt trước của thân máy có khả năng chứa 150 trang giấy và một khay đón giấy 100 trang nhỏ gọn.

Khay chứa giấy của Fuji Xerox Docuprint CM205b đối với một mẫu máy in đa năng được đánh giá là hơi nhỏ, do đó mẫu máy in này được sử dụng dành cho các doanh nghiệp, văn phòng vừa và nhỏ có khối lượng in ấn tài liệu trung bình.

 

Tốc độ in nhanh ấn tượng

Điểm mạnh của Fuji Xerox Docuprint CM205b là có tốc độ in ấn tài liệu đen trắng nhanh ấn tượng và khả năng sử dụng tiết kiệm mực in điều này cũng có nghĩa là chi phí sử dụng của máy in Fuji Xerox Docuprint CM205b thấp hơn so với các loại máy in khác.

 

Tốc độ in trang văn bản đầu tiên của máy khá ấn tượng, đạt 8 giây và từ các trang in tiếp theo thì tốc độ in nhanh hơn và không gặp vấn đề gì khi sử dụng in liên tiếp các trang văn bản. Trong thử nghiệm, máy Fuji Xerox Docuprint CM205b đạt 24 trang A4 / phút ở chế độ in tiêu chuẩn Normal.

 

Chất lượng in và scan văn bản tốt

Khi sử dụng thiết lập chất lượng in cho văn bản ở mức thông thường Normal, Fuji Xerox Docuprint CM205b có thể in văn bản rõ ràng không xuất hiện những vệt nhòe chữ hay đường viền dọc theo lề giấy. Ở văn bản sử dụng cỡ chứ 6 pt text size thì máy in cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng với những trang giấy đồng đều, rõ ràng, dễ đọc và không nhòe chữ.

d

Chi phí sử dụng mực in

Hộp mực in tiêu chuẩn của máy Fuji Xerox Docuprint CM205b sử dụng được cho 1000 trang giấy A4 in đen trắng, với chi phí sử dụng tính được là 134 đồng một trang in. Mức giá này được đánh giá là tương đối rẻ tuy nhiên khi so sánh với những máy in hiệu năng lớn hơn thì đây vẫn là một máy in có chi phí in ấn cao hơn. Mực in màu của máy gồm các mã: CT201592 Cyan (1K4), CT201593 Magenta (1K4), CT201594 Yellow (1K4).

 

Chức năng quét

Chức năng quét của máy Fuji Xerox Docuprint CM205b có độ phân giải đạt 1200 x 1200 dpi cho phép quét tài liệu chính xác, sắc nét và tốc độ làm việc nhanh, độ ồn thấp. Việc scan các chi tiết hình ảnh trên các loại văn bản của máy trên thực tế không được đánh giá cao tuy nhiên việc quét văn bản text thì hoàn toàn tốt đạt tiêu chuẩn để có thể sử dụng bộ nhận dạng ký tự OCR.

 

v

 

Nhận định

Fuji Xerox Docuprint CM205b là máy in có giá rẻ sử dụng công nghệ LED giúp rút ngắn thời gian in trong trang đầu tiên nhờ bỏ qua thời gian chờ làm nóng máy, có mức chi phí sử dụng hợp lý và công nghệ in ấn tiết kiệm mực in. So sánh với mẫu máy in phun cùng mức giá như Brother MFC- J415w thì máy in này được đánh giá tốt hơn cả về hiệu năng sử dụng, mực in và chất lượng in ấn.

Nhận xét một số người sử dụng máy in Fuji Xerox Cm 205

” Tôi nhận thấy máy làm việc khá ổn khi in khoảng 20 trang giấy mỗi ngày và thỉnh thoảng thực hiện quét và photo tài liệu, mức giá của máy khá ổn”

“Tôi gặp phải những vấn đề khá khó chịu khi sử dụng máy in này, chức năng quét thường bị gặp lỗi hiện lên “name resolve rerrors” và mặc dù kết nối với máy in qua mạng dây ethernet và cài đặt lại nhiều lần, vấn đề vẫn xuất hiện sau vài tháng.”

” Tôi đã sử dụng máy in này trong hai năm và nhận thấy chất lượng in ấn và hiệu năng của máy tuyệt, hộp mực phải thay khá sớm, kết nối mạng không dây thì khá tệ mặc dù máy có IP động.”

” Tôi dùng máy in Fuji Xerox Cm 205fw tới nay là hai năm rồi, cài đặt kết nối mạng in ấn của máy không thực hiện được nên cần dùng qua cổng usb, ngoài vấn đề về cài đặt kết nối mạng thì đây là một máy in và quét tốt. Máy có thể in màu bản đồ google maps và các chi tiết một cách rõ nét, dễ đọc. Giá của mực in cũng rất hợp lý, một hộp mực in của máy có giá khoảng 1 triệu đồng, rẻ hơn so với nhiều mực in khác, trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, có tính di động cao trong một mức giá bán tốt, tôi rất hài lòng về sản phẩm này.”

“Khi mới dùng máy trong 6 tháng đầu thì mọi thứ đều rất tuyệt, nhưng sau đó máy bắt đầu có dấu hiệu tạo bản in mờ khi in đen trắng và cả in màu, đặc biệt khi sao chép nhiều hơn 30 trang photo, thấy xuất hiện bóng và nhòe chữ thậm chí là không đồng nhất màu mực in trên toàn trang giấy.”

(Nguồn productreview)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!