Đánh giá máy quay GoPro Fusion 360: Camera không góc chết dành cho dân phượt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera 360 để ghi lại diễn biến hành trình theo cách ấn tượng nhất thì GoPro Fusion 360 sẽ là gợi ý Websosanh dành cho bạn.

Máy quay GoPro đã bắt đầu tấn công vào thị trường camera hành động với những cải tiến mới trong góc quay và tính năng. Điển hình là chiếc máy quay GoPro Fusion 360: một chiếc camera 360 thực sự khác biệt với tất cả các dòng máy quay GoPro trước đó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc máy quay GoPro đặc biệt độc đáo này.

máy quay gopro fusion 360

Sự khác biệt của GoPro Fusion 360 nằm ở ống kính máy quay, thay vì sử dụng một ống kính hướng về phía trước, hai ống kính góc cực rộng của GoPro Fusion có thể chụp được hình ảnh 360 độ đầy đủ của mọi vùng xung quanh nó. Không giống như hầu hết các camera 360, GoPro Fusion được thiết kế để tạo cả video HD hình cầu và tiêu chuẩn, cung cấp nhiều lựa chọn quay hơn so với các máy quay thông thường.

Thiết kế của GoPro Fusion 360

Máy quay GoPro Fusion 360 có thiết kế thông minh và đạt được sự cân bằng khá tốt. Chiếc máy quay hình vuông mạnh mẽ được bo cạnh 4 góc với kích thước nhỏ gọn 1.6 x 2.6 x 2.9 inch và trọng lượng chỉ khoảng 227g, rất phù hợp để mang theo bên mình đến mọi nơi và cực kì tiện lợi dù là cầm quay trực tiếp hay gắn vào chân máy quay.

máy quay gopro fusion 360

Chất lượng video

Máy Go Pro Fusion có thể quay video 360 độ, độ phân giải 5.2K ở mức 30 khung hình/giây. Vì máy có 2 camera ghép lại nên bạn có thể tùy chọn quay video góc siêu rộng từ 1 camera, hoặc có thể chụp ảnh fisheye, chụp 360 nếu muốn.  Thế mạnh của Gopro Fusion là hai ống kính cho hình ảnh 5,7K với 24 khung hình/giây, 5,2K với 30 khung hình/giây  và 3K (3008 x 1504) với 60 khung hình/giây.

máy quay gopro fusion 360

Tính năng và hiệu suất

Máy quay GoPro Fusion 360 có chất lượng video vượt trội hơn so với các đối thủ trong một số trường hợp, ví dụ như trong môi trường ánh sáng tốt, các cảnh quay thu được rất sinh động, máy quay cũng hoạt động tốt trong môi trường ánh sáng yếu. Tính năng time-lapse mang đến kết quả tương đối ấn tượng. Đặc biệt tính năng Over Capture cho phép người dùng quay tất cả các cảnh trong video 360 hình cầu, sau đó bạn có thể chọn một điểm quay mong muốn trong đoạn phim và lưu nó ở dạng video bình thường. Chế độ Over Capture cho phép người dùng tạo video truyền thống 1080p đến các video hiện đại 360, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

máy quay gopro fusion 360

Đi kèm với GoPro Fusion 360 là bộ phụ kiện cảm biến bao gồm một con quay hồi chuyển, máy gia tốc và la bàn giúp ổn định cảnh quay. Nó cũng có tính năng GPS, WiFi và Bluetooth để có thể dễ dàng điều khiển từ xa, đặc biệt, GoPro Fusion 360 còn được trang bị thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói cực kỳ tiện lợi.

Giống với GoPro Hero 5 Black, máy quay GoPro Fusion 360 có khả năng chống nước lên đến 5m, tuy nhiên, nó vẫn không phải là một chiếc máy quay lý tưởng cho những ai mong muốn ghi hình dưới nước ở thời gian lâu vì chất lượng hình ảnh sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều do nhiễu xạ ánh sáng.

Dung lượng pin

Mặc dù đa số các máy quay 360 đều có dung lượng pin khá kém nhưng tuổi thọ pin của GoPro Fusion 360 lại tương đối tối: 1600mAh, cho phép bạn sử dụng trong khoảng 10 giờ đồng hồ liên tục. Để đảm bảo có thể quay phim trong thời gian dài, bạn có thể mang theo bên mình thêm pin sạc dự phòng và bộ sạc.

Có nên mua GoPro Fusion 360 không?

Nhìn chung, máy quay GoPro Fusion là chiếc máy quay hoàn hảo cho những ai yêu thích quay phim và chỉnh sửa phim chuyên nghiệp, có thời gian và kinh nghiệm edit các thước phim. Chiếc máy quay này cũng có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh khác nhờ thiết kế bền chắc và khả năng chống thấm nước của nó. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các tín đồ của dòng máy quay GoPro công nghệ mới trong thời đại hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!