Review máy quay thể thao tầm trung GoPro Hero 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GoPro's Hero 3 là một camera thực hiện được bản quay với mức giá dễ chịu trong khi có chất lượng tốt với khả năng thu hình sắc nét. Trong đó, GoPro's Hero3 phiên bản màu trắng là một trong những mẫu máy quay được yêu thích nhất trong tầm giá $200.

Ưu điểm: chất lượng video sắc nét, trung thực đạt 1080p; đạt giá trị xuất sắc trong mức giá.

Nhược điểm: xuất hiện một vài vết fringing trên màn hình; có góc nhìn hẹp ở cài đặt 1080p.

Nhận định: GoPro’s Hero3 phiên bản màu trắng là một trong những mẫu máy quay được yêu thích nhất trong tầm giá $200, được bán với giá khoảng 6 triệu đồng tại Việt Nam. Điểm nổi bật trong chất lượng video và mức giá rẻ là những yếu tố nâng cao tính cạnh tranh của mẫu máy quay này.

Đánh giá chung

GoPro Hero3 Black Edition

GoPro Hero3 Black Edition

GoPro’s Hero 3 là một camera thực hiện được bản quay với mức giá dễ chịu trong khi có chất lượng tốt với khả năng thu hình sắc nét. Những tính năng của máy quay này có nhiều điểm tương đồng với Kodak PixPro SP1, một model máy quay thể thao giá rẻ chất lượng tốt trong tầm giá $200. Trong đó, GoPro’s Hero3 phiên bản màu trắng là một trong những mẫu máy quay được yêu thích nhất trong tầm giá $200.

Đối với máy quay phiên bản trắng, người dùng sẽ được cung cấp bộ phụ kiện tương đương với phiên bản màu đen, bao gồm những tiện ích giúp cải thiện chất lượng âm thanh như thu âm được rõ ràng và âm lượng lớn hơn.

Bộ 3 phiên bản khác biệt

Hero3 ra mắt với 3 model khác biệt, điều đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của thước phim đó là xem xét sự khác biệt giữa kích thước của cảm biến, và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chúng trong 3 mẫu ống kính Hero3 ngay sau đây. Ở phiên bản màu đen, cảm biến của máy là lớn nhất đạt 1/2.3 inch và GoPro cũng khẳng định nó cho phép quay phim tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu; phiên bản này cũng có khả năng chụp ảnh độ phân giải 12 megapixel. Tiếp theo, đến với phiên bản có cảm biến nhỏ hơn chính là mẫu máy quay màu bạc ( Silver Edition) với khả năng chụp ảnh 11 megapixel, và cuối cùng là máy quay có giá rẻ nhất – phiên bản màu trắng ( White Edition) với khả năng chụp hình nhanh 5 megapixel; tuy nhiên cảm biến máy ảnh của mẫu máy quay giá rẻ này rất bất ngờ lại lớn hơn so với người anh em model màu trắng bạc và đạt 1/2,5 inch.

 GoPro's Hero3 Silver Edition

GoPro’s Hero3 Silver Edition ( phiên bản trắng bạc)

Sở hữu nhiều ưu điểm

Bạn có thể điều khiển ống kính máy quay từ các ứng dụng trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Có thể thực hiện phương thức giao tiếp này bằng cách kết nối trực tiếp máy quay với mạng Wifi và sau đó sử dụng các ứng dụng trên hệ điều hành iOS; Windows Phone 8 hoặc Android. Những ứng dụng này sẽ trình chiếu hình ảnh cũng như chuyển chế độ camera hay bật tắt một âm thanh từ một đoạn video hoặc một bức hình.

Chất lượng của máy quay này được đánh giá là tốt nhất trong số những máy quay thể thao qua các thử nghiệm. Các cảnh quay đạt màu sắc chân thực và độ chi tiết cao; với tốc độ 20,025Mbit/s

Một điểm điển hình cho chất lượng video của máy quay này nằm ở việc chống rung hình ảnh cực tốt, tuy nhiên Hero3 không có nhiều hiệu quả này trong thử nghiệm thực hiện quay trên xe đua HPI racing Bullet MT.

GoPro Hero3 có thiết kế đẹp mắt với chất lượng video xuất sắc, đặc biệt nếu bạn đang quay những thước phim trong điều kiện không chịu độ rung lắc nhiều. Ngoài ra mẫu máy quay này cũng không có khả năng chống nước do đó bạn cần trang bị bao máy đầy đủ.

 GoPro's Hero3 phiên bản trắng

GoPro’s Hero3 phiên bản trắng

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin tăng thêm 30% so với những máy quay tiền nhiệm với thiết kế nhỏ và nhẹ hơn 20% trong khi vẫn có đầy đủ hỗ trợ tương thích với những phụ kiện của GoPro, bạn có thể sử dụng phụ kiện của Hero3+ cho máy Hero3 hoặc ngược lại.

Chất lượng hình ảnh được cải tiến

Sự cải tiến chất lượng hình ảnh cũng được thể hiện trong mẫu máy này, hãng GoPro khẳng định Hero3+ có ống kính sắc nét hơn, thu được khung hình “có độ nét tăng trên 33%”.

Một trong những thay đổi lớn của model này đó là có thêm chế độ SuperView , với cảm biến video camera vuông, khi ghi lại trên độ phân giải màn hình thông thường, cảm biến này sẽ thu hẹp phần trên và dưới để tạo hình rectangular.

Tại SuperView, chế độ ghi camera với cảm biến hoàn toàn là square sensor và kéo dãn hình ảnh toàn màn hình. Điều này cho phép bạn có thể quay khung hình rộng hơn tuy nhiên khung cảnh và hình ảnh của một số vật có thể bị biến dạng.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!