Đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, các thương hiệu đã nghiên cứu ra nhiều loại máy rửa mặt khác nhau với công dụng làm sạch gấp 10 lần so với cách rửa truyền thống. Trong bài viết này, Websosanh sẽ đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea - một trong những loại máy rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay bạn c

1. Đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea có tốt không

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Lanaform Lucea có gai Silicon kháng khuẩn với phần nghiêng sang phải lạ mắt. Gai thiết kế lượn sóng cải tiến hơn phiên bản Luna Foreo trước đó. Phần gai chia làm 3 vùng, vùng đầu cho vùng da chữ T thích hợp cho các nàng da nhạy cảm và mặt sau phù hợp với da dầu. Nhìn chung, nhũng review máy rửa mặt Lanaform Lucea đều khá hài lòng với thiết kế mới của sản phẩm này.

Thiết kế máy rửa mắt nhỏ gọn, đẹp mắtThiết kế máy rửa mắt nhỏ gọn, đẹp mắt.

1.2. Cơ chế hoạt động

Trong bài đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea không thể bỏ qua phần cơ chế hoạt động của máy. Máy làm việc theo cơ chế rung, bạn có thể điều chỉnh cường độ phù hợp giúp thẩm thấu dưỡng chất từ sữa rửa mặt tốt nhất. Ngoài ra, Lanaform Lucea còn có 8 mức độ làm sạch khác nhau phù hợp cho từng vùng da trên da mặt.

1.3. Đặc điểm chung

Máy rửa mặt là công cụ đắc lực trong việc chăm sóc da mặt. Cũng như hầu hết các loại máy khác, Lanaform có cấu tạo đơn giản và nhỏ gọn. Máy hoạt động bằng điện theo cơ chế tác động lên bàn cọ đi kèm với các công nghệ thông minh nhằm loại bỏ bụi bẩn, da chết tích trên da hiệu quả.

Lanaform Lucea làm từ Silicon kháng khuẩnLanaform Lucea làm từ Silicon kháng khuẩn.

1.4. Ưu điểm

Đánh giá máy rửa mặt Lanaform về những ưu điểm vượt trội phải kể đến cấu tạo với 3 bề mặt Silicone khác nhau giúp máy có thể sử dụng cho nhiều loại da mặt. Ngoài ra, chất liệu Silicone kháng khuẩn, mềm mại không hề gây hại cho da và thiết kế tương đối bắt mắt cũng là một điểm mạnh phải kể đến của sản phẩm này. Phần sạc bằng phích cắm hoặc cổng USB cùng thiết kế nhỏ gọn của máy rất phù hợp mang đi trong các chuyến du lịch. Giá thành của sản phẩm này cũng tương đối rẻ, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

1.5. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, những đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea của người dùng cũng chỉ ra một số nhược điểm không thể bỏ qua của sản phẩm. Trong đó phải kể đến nhược điểm về khả năng massage có phần hạn chế và khó khăn trong việc vệ sinh máy sau dùng.

Chế độ massage của máy tương đối nhẹChế độ massage của máy tương đối nhẹ.

1.6. Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng máy Lanaform Lucea khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy lượng sữa rửa mặt đủ dùng lên mặt Silicone phù hợp đã được làm ướt. Tiến hành khởi động máy và bắt đầu dụng 15 giây cho phần cằm và 15 giây cho mỗi bên má, 15 giây ở vùng trán và vùng mũi. Bước cuối cùng là rửa mặt sạch lại với nước và vệ sinh máy sau khi sử dụng.

1.7. Mức giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Lanaform Lucea với mức giá cực ưu đãi hiện đang có giá 950.000 đồng, bạn đã có ngay một sản phẩm làm sạch da đơn giản và hiệu quả.

2. Top 3 sản phẩm máy rửa mặt Lanaform Lucea Review được ưa chuộng

2.1. Máy rửa mặt Lanaform Lucea LA131308 màu xanh

Trong ba màu sắc ghi, hồng, xanh thì màu xanh là màu sắc được ưa chuộng nhất. Máy rửa mặt Lanaform Lucea LA131308 màu xanh được yêu thích với màu sắc bắt mắt và chế độ làm sạch da hoàn hảo. Giá tham khảo: 950.000 đồng.

Máy rửa mặt LA131308 màu xanh - Lanaform LuceaMáy rửa mặt LA131308 màu xanh – Lanaform Lucea.

2.2. Combo máy rửa mặt Lucea kèm máy xông

Combo máy rửa mặt Lucea kèm máy xông hơi hãng Lanaform Facial Care giá tốt hiện đang bán trên nhiều cửa hàng. Bạn có thể chọn mua cả combo tiết kiệm chi phí và giúp da sạch sâu, sáng khỏe hiệu quả hơn. Giá tham khảo: 2.150.000đ

Combo máy rửa mặt Lucea và máy xông hơiCombo máy rửa mặt Lucea và máy xông hơi.

2.3. Combo máy rửa mặt Lucea và máy xông hơi

Combo máy rửa mặt Lucea và máy xông Lanaform Facial Steam cũng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Phần máy xông hơi có tác dụng hỗ trợ làm sạch da bằng cách làm thư giãn các tế bào da, loại bỏ độc tố hiệu quả. Đây là bộ đôi tuyệt vời mà mọi bạn nữ nên có nhằm giúp ích cho công cuộc chăm sóc da của bản thân. Giá tham khảo: 2.750.000đ.

 

Combo máy rửa mặt Lucea màu hồng và máy xông hơi Combo máy rửa mặt Lucea màu hồng và máy xông hơi.

Các loại máy rửa mặt làm sạch da chất lượng, giá tốt trên thị trường hiện nay có khá nhiều lựa chọn cho các bạn gái. Bài đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea  trên hi vọng đã giúp bạn có thêm một gợi ý đáng xem xét về mặt hàng này. Để mua thiết bị chăm sóc da chính hãng, ưu điểm vượt trội và ưng ý nhất, bạn nên chú ý xem xét kỹ về công nghệ của máy, độ tiện lợi và chọn nơi cung cấp uy tín.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!